Chân váy kẻ caro xòe lưng cao vốn là trang phục phổ biến của dân công sở, đem đến set đồ thanh lịch và tinh tế. Không cộp mác công sở như các mẫu váy caro dáng chữ A, chân váy kẻ Hàn Quốc ngoài sự năng động còn giúp chị em trẻ trung và duyên dáng. Mix áo sơ mi với chân váy xếp ly kẻ caro, thêm đôi giày cao gót các nàng sở hữu bộ trang phục đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng chẳng kém chân váy cột nơ.

1. Chân váy kẻ caro xòe lưng cao tôn vòng eo dáng chuẩn

Chân váy kẻ caro dáng xòe thiết kế cạp cao đứng phom có tác dụng khắc phục phần lưng dài, chân ngắn. Đem đến tỷ lệ cơ thể cân đối, với vòng eo thon gọn và vóc dáng chuẩn. Chị em dễ dàng sử dụng item bởi tính ứng dụng cao, mix kèm áo sơ mi, áo phông hoặc các mẫu áo blazer nữ đẹp, thoải mái đi làm hoặc đi chơi.

Chân váy kẻ caro xòe lưng cao hiện đại trẻ trung

Phần lưng dài chân ngắn của các nàng được khắc phục khi chọn váy kẻ sọc lưng cao

2. Chân váy dạ dài kẻ caro dáng xòe trẻ trung

Form dáng không quá cầu kỳ cũng như kén dáng người mặc, những chiếc chân váy dạ kẻ caro xòe mix áo sơ mi đũi nữ, có thể xuất hiện ở bất cứ hoàn cảnh nào. Từ đến trường, công sở hay dạo phố vui chơi, các nàng sở hữu phong cách thời trang trẻ trung.

Trong tiết thời đông se lạnh, thay vì phối chân váy kẻ caro xòe cùng áo phông, áo sơ mi. Chị em phối kèm áo len hoặc áo cardigan, trông vừa đẹp vừa có tác dụng giữ ấm tốt cho cơ thể.

Váy dạ dáng xòe vừa giữ ấm lại trẻ trung khi mix cùng áo len, áo sơ mi

Váy dạ dáng xòe vừa giữ ấm lại trẻ trung khi mix cùng áo len, áo sơ mi

3. Chân váy dài kẻ caro dáng chữ A xòe hack dáng

Chân váy dài kẻ sọc caro vuông dáng chữ A có tính hình khối cao, thường có tác dụng lớn trong việc che giấu khuyết điểm cho những chị em có thân hình mũm mĩm. Những đường kẻ ngang, dọc có tác dụng đánh lừa thị giác, đem lại vóc dáng thon gọn, phù hợp nhiều dáng người.

Một điều tuyệt vời đến từ item được trở thành lý lo chị em lăng xê nhiệt tình trong 4 mùa chính là chân váy sọc có thể mix với các loại trang phục khác nhau. Từ áo thun đến áo sơ mi thanh lịch hoặc kiểu áo croptop, áo trễ vai siêu gợi cảm.

Chân váy kẻ caro xòe dáng chữ A tôn dáng

Thân hình mũm mĩm các nàng chọn váy xòe kẻ sọc caro dáng chữ A

4. Chân váy kẻ caro xòe Hàn Quốc nữ tính

Trẻ trung và hack tuổi không kém các mẫu yếm váy bò, phối chân váy caro Hàn Quốc cùng áo phông, nàng không quá dừ khi đi làm. Item trở thành xu hướng phổ biến, xuất phát từ những bộ phim Hàn đình đám.

Những chiếc chân váy kẻ sọc caro dáng xòe chạm mắt cá chân hoặc dưới gối mang đến sự thanh lịch cùng vẻ đẹp trẻ trung. Ngoài nét duyên dáng còn có khả năng tôn dáng, che khuyết điểm vòng bụng ngấn mỡ và đôi chân vòng kiềng hiệu quả.

Chân váy xòe caro dáng dài Hàn Quốc nữ tính và thanh lịch

Váy caro dáng xòe phong cách Hàn Quốc hack dáng năng động

5. Chân váy kẻ ô dáng xòe xếp ly thanh lịch mềm mại

Váy xếp ly họa tiết caro là món đồ thời trang có khả năng che khuyết điểm lớn, có tính ứng dụng với hầu hết hoàn cảnh dự tiệc, đi chơi, gặp gỡ khách hàng. Mẫu chân váy kẻ caro xòe xếp nếp có độ dài đến gối hoặc trên gối mix giày thể thao luôn tạo ra một outfit năng động.

Chân váy thanh lịch sở hữu đường nét mềm mại chưa bao giờ lỗi mốt, đã từng làm mưa làm gió các sàn runway thế giới. Vũ điệu bay bổng của đường thẳng tạo ô vuông gắn kết theo chiều chéo có khả năng đem lại sức hút lớn với người đối diện.

Chân váy kẻ caro xòe xếp ly điệu đà

Những nếp ly gấp của chân váy kẻ sọc caro có khả năng tôn dáng cho chị em công sở

6. Chân váy xòe dáng ngắn kẻ caro cá tính

Chân váy xòe dáng ngắn mix áo croptop hoa nhí hoặc áo trễ vai là outfit sexy, quyến rũ để lộ vòng eo, bờ vai trần và đôi chân thon dài của phái nữ. Kết hợp chân váy ngắn họa tiết caro, có phần cạp ôm khít phần hông và eo, xòe dần đến cuối đường viền trên gối giúp nàng khắc phục các nhược điểm vòng 3 nếu có.

Những chiếc váy ngắn có sự năng động và trẻ trung, hack dáng cực đỉnh cho chị em nấm lùn. Để thêm phần thanh lịch, nàng có thể mix kèm áo sơ mi bánh bèo hoặc áo blazer ngắn tay. Không nhất thiết cứ phải giày cao gót, để thoải mái và thuận tiện cho việc di chuyển, nàng chọn giày slip on hoặc giày búp bê.

Cá tính, năng động chị em mix chân váy ngắn xòe kèm áo sơ mi hoặc áo thun

Cá tính, năng động chị em mix chân váy ngắn xòe kèm áo sơ mi hoặc áo thun

7. Chân váy kẻ caro xòe cột nơ tiểu thư tao nhã

Chân váy caro cột nơ bánh bèo, item thịnh hành dẫn đầu xu hướng trong các bộ sưu tập Xuân Hè. Đa dạng về phong cách từ dài đến ngắn, dáng xòe rộng hoặc hơi ôm nhẹ nhàng, váy xòe caro có nơ không quá cầu kỳ, đem đến phong cách thời trang sành điệu và chất chơi.

Chứa đựng nét thanh lịch, item đem lại cho chị em vẻ đẹp trẻ trung và nữ tính của một nàng thiên kim. Đừng quên những đôi giày cao gót mũi nhọn hoặc sandal, để tạo sức quyến rũ và sang trọng.

Chân váy kẻ caro xòe cột nơ

Phần nơ thắt cách điệu tạo chất sành điệu thể hiện khí chất người mặc

8. Chân váy kẻ caro dáng dài xòe vạt chéo hiện đại

Chân váy kẻ caro xòe vạt chéo mang đậm phong cách cổ điển với họa tiết caro truyền thống, thiết kế vạt chéo bên dưới tạo nét điệu đà và thanh tao cho người mặc.

Dáng xòe nhẹ nhàng, chân váy caro chéo vạt không chỉ giúp phái đẹp tự tin khi đi làm, còn có thể mix match linh hoạt với nhiều trang phục khác như áo khoác, cardigan… duyên dáng và chuyên nghiệp không kém cạnh set áo vest chân váy dài.

Váy xòe kẻ caro chéo vạt

Mẫu váy vạt chéo dáng xòe được nhiều chị em theo đuổi khi đi lên đồ đi làm

9. Chân váy caro xòe dài cạp chun nữ sinh điệu đà

Mẫu chân váy kẻ caro dài cạp chun chưa bao giờ hết hot. Không cần phải sử dụng quá nhiều phụ kiện, cô nàng vẫn dễ dàng xây dựng phong cách năng động, tự tin mỗi ngày đến trường hoặc đi làm, đi chơi.

Tương tự như các mẫu váy trẻ trung cá tính, váy xòe họa tiết caro cạp chung là item không thể thiếu khi mix cùng áo thun dài tay. Set đồ phù hợp trong những ngày hơi se lạnh, thêm đôi giày sneaker các nàng có tổng thể trang phục sang trọng nhưng cực đơn giản.

Hack dáng, ăn gian tuổi thật chị em mix váy kẻ caro cạp chun với giày oxford

Hack dáng, ăn gian tuổi thật chị em mix váy kẻ caro cạp chun với giày oxford

10. Chân váy kẻ caro xòe phối cúc sang trọng

Những cô nàng cộp mác công sở đã quá quen thuộc với chân váy chữ A dáng dài phối áo sơ mi. Để thêm phần thướt tha và làm mới diện mạo thời trang văn phòng, chị em có thể lựa chọn mẫu áo blouse dáng rộng mix cùng chân váy kẻ caro Hàn Quốc phối cúc.

Outfit là cứu cánh trong những ngày nắng nóng oi bức, giúp nàng quyến rũ và trẻ trung khi đi làm. Nếu thích sự điệu đà, gợi cảm nhưng không hở quá đà, xuống phố phối chân váy kèm áo 2 dây, áo trễ vai, nàng sẽ không phải thất vọng về hình ảnh mới của chính mình.

Váy xòe phối cúc giúp item thêm phần duyên dáng

Áo sơ mi tay bồng mix chân váy xòe phối cúc, chị em bỏ mác công sở cứng nhắc

11. Chân váy xòe đuôi cá kẻ caro tôn dáng

Không chỉ dừng lại ở kiểu dáng đẹp mắt như chân váy công chúa, mẫu chân váy xòe caro đuôi cá còn rất dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau tôn dáng. Đặc biệt là áo crop top hoặc áo phông. Để tạo điểm nhấn cho trang phục, chị em có thể kết hợp chân váy xòe đuôi cá với một đôi giày cao gót và một chiếc túi xách nhỏ xinh.

Chân váy kẻ caro xòe tôn dáng

Váy kẻ caro dáng đuôi cá tôn dáng gợi cảm và quyến rũ

Chân váy kẻ caro xòe có tính ứng dụng cao, từ đi làm đến dạo phố, tham dự tiệc tùng. Phom dáng đơn giản nhưng đủ sự tinh tế, trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng yêu thích style thời trang trẻ, thanh lịch và lịch sự.