Tướng người da tay trắng hơn da mặt theo nhân tướng học là quý tướng, gặp nhiều may mắn, có hậu vận tốt đẹp. Nước da của mỗi người có nhiều dáng vẻ, không chỉ là cái nôi của cơ quan xúc giác mỗi khi tiếp xúc bằng da. Nó còn biểu lộ tích cách và số phận khác nhau, có tốt nhưng cũng không thiếu điềm xấu. Da bàn tay theo nhiều chuyên gia phong thủy, không chỉ là cái nôi của cơ quan xúc giác, nó còn là một bộ phận biểu lộ

1. Tướng người da tay trắng hơn da mặt là sướng hay khổ? Góc nhìn từ chuyên gia phong thủy

Theo các chuyên gia phong thủy, tướng người da tay trắng đẹp, mịn màng hơn da mặt là sướng, có ẩn tướng quý, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Sở hữu đặc điểm da tay trắng hơn da mặt, các bạn có tướng phú quý, số hưởng giàu sang, hậu vận tốt đẹp.

Nếu là phụ nữ có tướng người da tay trắng hơn da mặt, mu bàn tay mũm mĩm, nét tướng người có hôn nhân hạnh phúc viên mãn, không bao giờ sợ chồng chê. Chồng luôn yêu say mê mệt, chuyện chăn gối hòa hợp, không sợ chồng bỏ hay mèo mỡ bên ngoài.

Người có da tay trắng hơn da mặt gặp nhiều may mắn, tướng phú quý

Người có da tay trắng hơn da mặt gặp nhiều may mắn, tướng phú quý

2. Da tay trắng hơn da mặt có thể chỉ rõ sức khỏe và tính cách của con người

Màu của da tay dưới góc nhìn của nhân tướng học ngoài việc thể hiện vận mệnh sướng hay khổ, còn có thể chỉ rõ tính cách, sức khỏe và khí chất của một con người. Màu da sinh học tự nhiên của con người chia thành 4 loại gồm da trắng, da vàng, da đỏ và da nâu.

Nếu lấy da mặt để đánh giá mức độ trắng sáng của da tay và tính cách của con người, các chuyên gia tử vi đã thể hiện quan điểm của mình rõ ràng.

2.1 Da tay trắng hơn da mặt

Người sở hữu nước da tay trắng hơn da mặt thuộc tướng người giàu có, gặp nhiều may mắn. Số mệnh ít gặp trắc trở, công danh thuận lợi.

Tướng người có nước da tay trắng nhưng mềm, tính cách trầm tĩnh. Tuy có chậm chạp nhưng từ công danh đến sự nghiệp hay gia đạo đều an yên và suôn xẻ.

Người da tay trắng hơn so với mặt nhưng da tay không quá trắng, hơi xám hồng và mạch máu hiện rõ thường là những người khoan dung, tốt bụng. Họ luôn có tinh thần lạc quan và sức khỏe tốt.

Với người có bàn tay trắng hơn da mặt nhưng da tay trắng xanh, nổi nhiều gân xanh, có khi sắc tím, bàn tay lúc nào cũng lạnh ngắt thường là người có sức khỏe yếu, khí huyết kém lưu thông.

Tướng người giàu có thường có da tay trắng hơn da mặt

Tướng người giàu có thường có da tay trắng hơn da mặt

2.2 Da tay đen hơn da mặt

Người sở hữu da tay nâu đen, hơi khô thường là người có nhiều ưu tư và tham vọng. Tướng này thông minh, luôn muốn chỉ huy, thích ra lệnh, muốn người khác nghe theo ý mình.

Nếu da tay tím bầm đen, xám ngắt thường là người có tính cách cục cằn, lỗ mãn, đôi khi hung tợn, độc ác.

Tướng người da tay trắng hơn da mặt sướng, nhưng tướng người có da tay đen sạm hơn da mặt thường là những người vất vả, thiếu may mắn.

Khi da tay đen hơn da mặt, lòng bàn tay hồng hồng, hơi nổi gân xanh đích thực là người hiền lành, hòa nhã, đức độ và khéo léo trong giao tiếp, đối nhân xử thế.

Nếu bàn tay hồng hào đều ra tận đầu ngón tay là người có sức khỏe tốt, đầu óc thông minh, sáng suốt.

Da tay đen hơn da mặt thường là những người có nhiều tham vọng

Da tay đen hơn da mặt thường là những người có nhiều tham vọng

2.3 Bàn tay đỏ hơn da mặt

Người có bàn tay đỏ thường là người yêu đời, năng động. Những người này thường có cách ứng xử thông minh, biết đâu là việc nên và không nên làm.

Nếu bàn tay quá đỏ, chuyển sang gần như tím thì báo hiệu người có sức khỏe yếu, lười vận động và nhác làm việc. Những người này thường ham chơi, thích tiêu hoang phí hơn là chăm chỉ làm việc, thường chọn các phong cách ăn mặc hot nhất hiện nay để khoa trương.

Da tay đỏ hơn da mặt là người yêu đời, năng động

Da tay đỏ hơn da mặt là người yêu đời, năng động

2.4 Bàn tay vàng hơn da mặt

Da bàn tay vàng là người dễ xúc động, hay đồng cảm nhưng lại luôn nản lòng trước những khó khăn. Do đó cuộc sống gặp nhiều khó khăn do suy nghĩ chưa thấu và hành động thiếu kiên trì.

Da tay màu vàng chanh đa số là người nóng tính, khó kiềm chế cảm xúc, dễ nổi khùng và độc khoảnh.

Nếu da tay vàng, lòng bàn tay nóng như xoa dầu cho thấy người bị nhiều bệnh kinh niên. Người thường hay ốm đau liên miên, sức khỏe và tinh thần từ đó không có sự ổn định.

Da tay vàng hơn da mặt người có sự đồng cảm nhưng dễ nản lòng

Da tay vàng hơn da mặt người có sự đồng cảm nhưng dễ nản lòng

3. Cách phân biệt màu sắc của da để xác định tướng người da tay trắng hơn da mặt

Muốn phân biệt chất da, màu da, không nên quan sát dưới ánh sáng diện, sẽ sai tướng số. Phải quan sát da dưới ánh sáng mặt trời tự nhiên, lúc này sắc da mới chính xác để đoán biết số mệnh và tính cách của con người.

Nếu ở trong phòng kín muốn quan sát màu da chính xác cần đốt lên 3 ngọn nến, tắt điện. Bất kể già hay trẻ, nam hay nữ, một làn da tốt bao nhờ cũng quang nhuận sáng sủa, khỏe mạnh.

Da bàn tay trắng hơn da mặt nhưng không được trắng bệch như vôi hay giống như thoa phấn. Nếu da khô sẽ là tướng người bần tiện. Trắng nhưng không nên bóng láng dễ lận đận đường tình duyên, hay đứt gánh giữa đường, dễ đi bước nữa.

Tường người da tay trắng hơn da mặt chỉ được xác định chính xác khi nhìn dưới ánh sáng mặt trời tự nhiên

Tường người da tay trắng hơn da mặt chỉ được xác định chính xác khi nhìn dưới ánh sáng mặt trời tự nhiên

Tường người da tay trắng hơn da mặt cho biết số mệnh sướng hay khổ và tính cách của mỗi con người. Người có nước da tay trắng hơn da mặt được cả phú lẫn quý, số giàu sang, may mắn. Đây là quan niệm và góc nhìn của nhân tướng học, tuy nhiên vận mệnh của mỗi người luôn có sự thay đổi. Làm người cần phải biết đúng sai, biết đối nhân xử thế, tu tâm tích đức ắt sẽ có vận mệnh tốt.