Giải đáp áo blazer phối với quần gì? đã đánh dấu sự trở lại của nhiều cái tên đình đám của những chiếc quần ống loe, ống suông từng hothit một thời. Bên cạnh tính thời trang cao, những chiếc quần jeans, quần short phối với blazer còn có khả năng hack dáng cực đỉnh. Chỉ với những món item must have, các quý cô đã mix and match ra vô vàn thể loại outfit blazer thời thượng, mang tính thượng đẳng của giới thời trang cao cấp.

1. Cách phối đồ với blazer đen cùng quần ống suông

Mùa hè 2021, sức nóng của quần ống suông đã một lần nữa trở lại đường đua high fashion. Mang đặc điểm với phần ống thiết kế suông thẳng giúp che đi khuyết điểm riêng tư và khiến đôi chân trở nên thon dài. Đặc biệt khi mix cùng blazer, item quần ống suông lại càng trở nên mạnh mẽ và cá tính hơn.

Quần ống suông còn có ưu thế khi sở hữu độ rộng và chiều dài quần linh hoạt, cho các quý cô nhiều sự lựa chọn với sở thích của mình. Không chỉ vậy, chất liệu của quần ống suông ngày càng phong phú với các chất vải như vải đũi, vải jean hay vải kaki.

Tuy nhiên, thịnh hành và trendy nhất vẫn phải để đến những mẫu quần ống suông có họa tiết bắt mắt. Như vậy, sự trở lại này của quần suông ống rộng đã giúp các quý cô giải quyết vấn đề đau đầu mặc áo blazer phối với quần gì.

Quần suông vải jeans phối với blazer tạo nét sang chảnh, cuốn hút giữa đường phố.

Quần suông vải jeans phối với blazer tạo nét sang chảnh, cuốn hút giữa đường phố.

2. Phối đồ với áo blazer nữ cùng quần ống loe

Tạm quên đi những chiếc quần skinny jeans gò bó, các quý cô hãy dang tay đón chào làn gió mới từ thiết kế của quần ống loe. Dù đã là một item quá đỗi quen thuộc trong ngành thời trang nhưng sự nổi loạn từ trào lưu Hippies vẫn kéo dài qua hàng thập kỷ.

Những chiếc quần ống loe có xuất phát điểm từ trào lưu Hippies đến từ đất nước Mỹ những năm 70s. Mẫu quần này là nhân chứng sống thể hiện cho sức sống mãnh liệt, biểu lộ cho tinh thần tự do trên đất Mỹ.

Khi mix với blazer, quần ống loe chất liệu nhẹ hầm hố có độ rộng vừa phải đem lại vẻ ngoài một chút lập dị, bùi bụi nhưng đậm chất cá tính. Với những chất liệu mềm mại hơn, diện blazer lại khiến quý cô trở nên điềm tĩnh, tao nhã.

Trước kia, quần ống loe được cho là phong cách thời trang thiểu số. Thế nhưng khi thời trang hiện đại phát triển, các quý cô dần có tư tưởng phóng khoáng đã biến item này thành trào lưu không thể thiếu khi mix and match cùng blazer.

Mẫu quần ống loe thời thượng, classic dần xuất hiện dày đặc hơn nhờ các quý cô yêu thích streetstyle.

Mẫu quần ống loe thời thượng, classic dần xuất hiện dày đặc hơn nhờ các quý cô yêu thích streetstyle.

3. Áo blazer phối với quần short trắng

Áo blazer phối với quần gì không chỉ bó hẹp theo khuôn mẫu. Ngày nay, có đa dạng các dáng quần kiểu mẫu cho phái đẹp lựa chọn. Nổi bật trong số đó có mẫu quần short trắng. Chiếc quần short kinh điển có khả năng giúp các quý cô biến hóa đa dạng phong cách thời trang. Cho dù nàng ưng diện mẫu quần short ren trắng nữ tính hay dáng thể thao năng động đều ăn ý cùng với mẫu blazer đơn giản.

Đặc biệt, màu trắng sẽ đem tới làn gió tươi mới và trẻ trung hơn cho tủ đồ của phái đẹp. Điệu đà hơn, mẫu quần short ren trắng chính là lựa chọn sáng suốt và hoàn hảo cho outfit blazer và phù hợp với những nàng sở hữu vóc dáng mảnh khảnh.

Quần short chất liệu jeans chi tiết tua rua là lựa chọn phù hợp cho quý cô xuống phố đi dạo, mua sắm.

Quần short chất liệu jeans chi tiết tua rua là lựa chọn phù hợp cho quý cô xuống phố đi dạo, mua sắm.

4. Phối đồ với blazer màu be kiểu quần tây xếp ly lịch sự

Bên cạnh các kiểu quần suông, quần tây cơ bản là thiết kế được hội tín đồ công sở vô cùng ưa chuộng. Khác với những dáng quần tây theo lối cổ điển, quần tây với điểm nhấn xếp ly có ưu thế không kén dáng người, độ rộng vừa đủ cho quý cô mix đồ thoải mái.

Đồng thời, họa tiết xếp ly còn tạo ra động rộng ở phần hông tạo cảm giác thoải mái khi vận động. Hơn nữa, quần tây xếp ly khi phối với blazer màu be sẽ đem lại vẻ lịch sự, kín đáo của thời trang công sở. Từ đó, tạo nên tảng cho sự phát triển đa màu sắc của các thiết kế, phong cách thời trang khác nhau.

Một số mẫu vải đẹp được biết đến để may quần tây là linen, cotton, da, kaki. Ngoài ra, sự kết hợp giữa áo sơ mi bên trong blazer cùng quần tây dáng baggy đi kèm đôi giày loafer cùng màu sẽ đem lại vẻ gọn gàng, thanh lịch.

Quần tây màu trắng thiết kế xếp ly phối blazer be tạo cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính.

Quần tây màu trắng thiết kế xếp ly phối blazer be tạo cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính.

5. Phối đồ với blazer nâu dạng quần suông kẻ caro

Đây là mẫu quần phái đẹp nhất định nên có trong tủ đồ của mình. Quần ống suông họa tiết kẻ caro được yêu mến dạo gần đây bởi chúng dễ phối và phù hợp với nhiều dáng người. Không chỉ vậy, chiếc quần này khi phối cùng blazer còn giúp quý cô thêm phần trẻ trung và năng động.

Một ưu điểm của quần suông kẻ caro hiếm gặp ở mẫu quần khác là chúng phù hợp với kiểu thời trang từ nhà ra phố. Từ những cuộc vui bên bạn bè đến nơi công sở trang trọng, quần suông kẻ caro đều đem lại cho quý cô vẻ ngoài sang trọng khi diện thời trang nữ cao cấp. Để đi làm, quý cô chỉ cần mặc áo sơ mi, khoác thêm blazer nâu trơn màu đã đủ tạo nên một outfit hoàn hảo.

Quần suông kẻ caro lên ngôi, phối độc lạ với blazer nâu thắt belt thời thượng.

Quần suông kẻ caro lên ngôi, phối độc lạ với blazer nâu thắt belt thời thượng.

6. Phối đồ với blazer đen nữ cùng quần Jeans Boyfriend

Tiếp theo, mẫu quần jeans boyfriend làm mưa làm gió trên mọi mặt trận sẽ cứu cánh cho câu hỏi áo blazer phối với quần gì. Những chiếc quần jeans boyfriend màu trắng không hầm hố như tên gọi của chúng, ngược lại item này lại toát lên vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát. Đây là lựa chọn phù hợp khi mix đồ cùng blazer tối màu để đi chơi, đi làm vào những ngày hè nóng bức.

Ngoài ra, việc kết hợp cùng áo thun thủy thủ bên trong là gợi ý hay cho quý cô theo đuổi phong cách tối giản. Khoác ngoài chiếc blazer đen sẽ tạo hiệu ứng màu sắc tương phản, tạo nên sự nổi bật vừa phải cho các quý cô thả dáng.

Thời trang blazer hơi hướng menswear phối cùng quần jeans boyfriend cá tính.

Thời trang blazer hơi hướng menswear phối cùng quần jeans boyfriend cá tính.

7. Quần Palazzo mix với blazer kiểu

Chiếc quần palazzo chính là must have item cho mọi bản phối blazer hoàn hảo. Vừa sở hữu vẻ đẹp bay bổng tựa như những chiếc váy dài thướt tha, vừa giúp các quý cô che đi khuyết điểm chân không muốn ai biết. Đồng thời, diện quần palazzo với áo blazer kiểu còn quý cô ăn gian chiều cao đáng kể.

Nếu nàng là một fan cuồng chính hiệu, theo đuổi phong cách thời trang menswear, chiếc quần palazzo đầy ưu điểm này sẽ khiến tổng thể trở nên thanh lịch. Từ đó tạo nền tảng cho những bước đi uyển chuyển, mềm mại trong các mẫu áo blazer nữ đẹp.

Phối đồ phóng khoáng với chiếc quần palazzo màu trắng cùng bra top táo bạo.

Phối đồ phóng khoáng với chiếc quần palazzo màu trắng cùng bra top táo bạo.

8. Phối áo blazer với quần jean ống đứng

Nhắc lại đôi chút về tiểu sử của chiếc quần jeans ống đứng huyền thoại. Chúng là sự kết hợp tuyệt vời giữa quần boyfriend và quần skinny jeans. Bởi vì thế, những chiếc quần ống đứng thường có form dáng suông từ trên xuống dưới, vừa vặn và không bó sát như khi mặc skinny jeans.

Kiểu quần nào phối với áo blazer sẽ tôn lên đôi chân thon dài của nàng, đồng thời che đi các khuyết điểm như đùi to, chân thô. Bằng chứng cho độ hot hit cho những chiếc quần jeans ống đứng đó chính là các ngôi sao Hàn nổi tiếng đã chọn lăng xê như Jennie (BlackPink), Joy (Red Velvet)...

Mẫu quần jeans ống đứng màu xanh màu được Jennie BlackPink lăng xê.

Mẫu quần jeans ống đứng màu xanh màu được Jennie BlackPink lăng xê.

9. Sức hấp dẫn của quần da ống suông high fashion

Không còn đơn thuần là món đồ thời trang thời trang thiết kế cao cấp, chiếc quần da đã được biến tấu với thiết kế ống suông thoải mái. Đặc biệt, chất liệu da được nhiều nhà mốt nổi tiếng trên thế giới điều chỉnh để phù hợp hơn với thời tiết. Việc phối những chiếc quần da suông rộng mix and match với đủ phụ kiện khác nhau.

Phối quần da ống suông với blazer màu be sáng đi kèm với một số phụ kiện khác sẽ tạo nên outfit mang nhiều phong cách từ thanh lịch đến cá tính. Cũng bởi vì thế mà chiếc quần này mới trở thành món đồ đa di năng trong tủ đồ của mọi quý cô.

Chất liệu da phối cùng blazer màu be tạo sự tương phản nhưng vẫn hài hòa.

Chất liệu da phối cùng blazer màu be tạo sự tương phản nhưng vẫn hài hòa.

10. Áo blazer phối với quần gì - Quần in họa tiết thời thượng

Năm 2021, quần in họa tiết không chỉ làm điên đảo các sàn runway mà còn làm khuấy động phong trào thời trang đường phố. Những chiếc quần đơn sắc nhàm chán đã đi vào dĩ vãng, nhường chỗ cho những chiếc quần in họa tiết vui nhộn, bắt mắt. Những chiếc quần họa tiết in 3D hình xoắn ốc, in hình động vật sẽ tạo hiệu ứng thị giác thích mắt.

Bên cạnh đó, phối blazer với quần in họa tiết còn giúp các quý cô hack dáng, tôn da. Chính vì vậy, quý cô hoàn toàn được tự do mix and match phối hợp blazer kiểu, blazer trơn và quần họa tiết cùng áo thun tăm để khoe dáng.

Họa tiết vảy màu nâu trên nền quần trắng khiến chiếc quần trở nên nổi bật, sành điệu.

Họa tiết vảy màu nâu trên nền quần trắng khiến chiếc quần trở nên nổi bật, sành điệu.

Như vậy, áo blazer phối với quần gì đã được chuyên gia thời trang Chancos giải đáp trong bài viết. Cách mix quần với áo blazer nữ không khó, chỉ cần chú ý đến kiểu dáng, màu sắc đã cộng thêm một chiếc outfit hoàn hảo mỗi ngày. Những chiếc quần mang nét độc đáo sẽ dần thống trị và phá đảo thế giới thời trang blazer. Do đó, các quý cô hãy tranh thủ trở thành người dẫn đầu xu hướng thời blazer với những chiếc quần sang chảnh.