Tướng người dễ nổi tiếng được biểu hiện qua khuôn mặt, dáng người. Phụ nữ sở hữu những đường nét như trán cao, mắt sáng, lông mày dài, cằm nhô… đều thuộc người có quý tướng. Sự nghiệp thăng hoa, tài vận gõ cửa nên dễ trở thành nhiều có quyền lực, danh tiếng trong xã hội. Người có tướng nổi tiếng như cổ hạc, khuôn mặt cân xứng cần lựa chọn được thời trang cao cấp phù hợp. Trong đó, thời trang đầm, jumpsuit, quần, áo… do thời trang xa xỉ Chancos luôn xứng tầm với khí chất của hội phù bà, doanh nhân.

1. Xem tướng người nổi tiếng chuẩn theo ngũ hành

Nhân tướng học được chia ra thành 5 kiểu ngũ hành bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa Thổ. Dựa vào khuôn mắt theo mệnh cũng phần nào chỉ ra đường tướng mặt của người dễ nổi tiếng.

1.1 Tướng người dễ nổi tiếng: Mặt Mộc

Khuôn mặt Mộc thường có đặc điểm như mắt to, trán cao, hàm góc cạnh, mũi dài và thẳng, miệng nhỏ. Phụ nữ sở hữu những đặc điểm này là người đầy tham vọng, bốc đồng, tự tin và năng động. Có thể nói, họ là con người của những ý tưởng và kế hoạch.

Người mặt Mộc thường rất nhiệt tình với mọi người xung quanh. Họ có sự tự tin, sự can đảm để vượt qua những điều mà người khác không dám làm. Người mặt Mộc có niềm đam mê với cuộc sống, thích sự chia sẻ.

Chính vì vậy, người mặt Mộc được cho rằng dễ trở thành người nổi tiếng. Những người nổi tiếng có khuôn mặt Mộc phải kể đến như Sarah Jessica Parker, Jennifer Aniston, Madonna…

Thực tế, có nhiều ngôi sao nữ nổi tiếng sở hữu nét tướng mặt Mộc

Thực tế, có nhiều ngôi sao nữ nổi tiếng sở hữu nét tướng mặt Mộc

1.2 Người có số nổi tiếng: Mặt Hỏa

Người mặt Hỏa có tướng mặt như mắt to sáng, má đầy đặn, miệng rộng, cằm nhọn, hàm rộng. Mặt Hỏa thường là người sống hướng ngoại, thích nhận được sự chú ý của nhiều người. Tuy nhiên, người mặt Hỏa thường không để ý đến hậu quả hành động. Nếu cuộc sống quá nhàm chán, người này sẽ tìm mọi cách để khuấy động chúng.

Vì sở hữu tính cách quá cởi mở và có đôi phần không biết cách kiểm soát, kiềm chế. Phụ nữ mặt Hỏa có xu hướng bộc lộ thái độ thái quá. Thế nhưng, họ cũng là người dám chấp nhận rủi ro. Nếu không biết cách cân bằng, những người này có khả năng mất tất cả mọi thứ đã từng gây dựng.

Người sở hữu tướng mặt Hỏa có tính cách nóng nảy, bốc đồng

Người sở hữu tướng mặt Hỏa có tính cách nóng nảy, bốc đồng

1.3 Tướng mặt người nổi tiếng - Mặt Thổ

Tướng người dễ nổi tiếng có đặc trưng trán ngắn và rộng, mũi nhỏ, quai hàm rộng, lông mày dài, thẳng, mắt to. Phụ nữ mặt Thổ có đặc trưng tính cách là kiểu người an toàn và thích sự bền vững.

Vị nữ công tước Cambridge cũng có tướng mặt Thổ đặc trưng như đôi mắt sâu, lông mày dài với quai hàm phát triển tốt. Nữ công tước thường làm việc chăm chỉ, có tiêu chuẩn cao và trung thành với bạn đời.

Năng lượng mà người mặt Thổ đem tới được coi là tuýp người của sự danh tiếng và gia tộc. Hơn cả, phụ nữ mặt Thổ sẵn sàng hi sinh bản thân để người thân không chịu thiệt thòi.

Phụ nữ mặt Hỏa được tử vi xác định vận mệnh nổi tiếng

Phụ nữ mặt Hỏa được tử vi xác định vận mệnh nổi tiếng

1.4 Diện mạo người sớm nổi tiếng - Mặt Kim

Đặc điểm của người khuôn mặt Kim là có gò má cao, đôi môi mỏng, mũi khoằm và mắt nhỏ, sâu. Người này có thể xuất hiện tách biệt, độc lập trước một đám đông. Họ sống có kỷ luật, tập trung, kiên trì và hiếm khi biểu đạt cho người khác biết.

Người mặt Kim có khả năng tự kiểm soát năng lượng bộc phát của bản thân tại thời điểm đó. Vì thế họ rất dễ tạo ấn tượng tốt trong lời ăn tiếng nói với người khác. Họ cũng dễ nổi tiếng từ sớm nếu được định hướng tốt. Cuộc đời phụ nữ sở hữu mặt Kim hứa hẹn gặt hái được nhiều thành công.

Đặc điểm tướng người mặt Kim

Đặc điểm tướng người mặt Kim

1.5 Người có số mệnh có nhiều danh tiếng: Mặt Thủy

Đặc điểm của người nổi tiếng điển hình có mắt sáng và sâu, lông mi dài, lông mày mỏng, trán rộng, miệng rộng, cằm nhô. Phái nữ sở hữu đặc điểm này là người dễ thích nghi và linh hoạt. Nhiều người tiếp xúc với người mặt Thủy sẽ thấy cởi mở, tuy nhiên họ lại rất trực quan và khó đoán.

Người này có thể đem đến tiếng cười cho người khác nhưng hiếm ai có thể nhìn thấu tâm tư của họ. Người mặt Thủy bề ngoài nhạy cảm nhưng không bộc lộ trực tiếp ra bên ngoài. Chính vì vậy mà người này cũng có số mệnh bén duyên với nghề nghiệp được công chúng quan tâm.

Phụ nữ mặt Thủy thường có đời sống khá nội tâm

Phụ nữ mặt Thủy thường có đời sống khá nội tâm

2. Tướng người dễ nổi tiếng theo nhân tướng học

Từ xa thưa, nhân tướng học đã được các bậc hiền triết phương Đông chỉ ra tướng phụ nữ giàu sang, nghèo hèn. Những người nổi tiếng phần đông đều là người giàu có, có địa vị cao quý trong xã hội.

2.1 Khuôn mặt cân đối - Phụ nữ giàu sang, làm chỗ dựa vững chắc cho gia đình

Người sở hữu khuôn mặt cân xứng có sống mệnh tốt, cuộc đời sung sướng, sống thọ. Không ỷ lại vào số mệnh, họ giữ cho mình sự quyết tâm để đạt được sự nghiệp vang dội. Họ trở nên giàu có và đạt được danh tiếng dựa trên chính sức lực của bản thân, không dựa dẫm người khác.

Trong cuộc sống lẫn sự nghiệp, họ thường xuyên được thần tài gõ cửa, có cơ hội làm giàu nhanh chóng. Không chỉ sự nghiệp, hôn nhân của người nét tướng này cũng hạnh phúc, vợ chồng thuận hòa.

Những người này thường có xu hướng lựa chọn thời trang doanh nhân nữ để thể hiện khí chất và phong thái hơn người.

Phụ nữ khuôn mặt cân đối có số mệnh sung sướng, tài lộc dồi dào

Phụ nữ khuôn mặt cân đối có số mệnh sung sướng, tài lộc dồi dào

2.2 Cổ hạc - Tướng người dễ trở nên nổi tiếng, có quyền lực trong xã hội

Phụ nữ cổ hạc được xem là nét tướng phú quý, có trí tuệ hơn người và sống khá nội tâm. Người này sẵn sàng giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn bằng cách làm việc thiện, tu tâm, tích đức. Vậy nên, hậu vận của phụ nữ cổ hạc đa phần đều dư dả và viên mãn.

Người cổ hạc thường có nhiều tham vọng, họ có chí tiến mạnh mẽ để đạt được đam mê, mục tiêu của mình. Họ dễ trở thành bậc lãnh đạo nổi tiếng được mọi người kính trọng, yêu mến. So với người thường, người này dễ đạt được thành công và không ngại khó khăn.

Tướng cổ hạc dễ trở thành người nổi tiếng

Tướng cổ hạc dễ trở thành người nổi tiếng

2.3 Lưỡi đầy đặn, đầu lưỡi nhọn và rộng là người tướng nổi tiếng

Theo nhân tướng học, lưỡi đầy đặn thường là tướng số của người phong cách quý bà, phú bà. Người này thời trẻ thường cống hiến hết mình cho sự nghiệp, trở thành người giàu không hay. Đây cũng là một trong những tướng người dễ nổi tiếng nhưng hiếm người biết tới.

Người này thường có tính tình thẳng thắn, bộc trực và có lối sống tự lập. Một khi họ đã quyết tâm thì khó thứ gì có thể ngăn cản được. Người này rất biết cách chinh phục sự nghiệp từ những mục tiêu nhỏ đến mục tiêu lớn lao.

2.4 Mắt có lòng trắng, lòng đen minh bạch & rõ ràng

Đôi mắt cân đối, sáng là đặc điểm của người phụ nữ hiểu biết, thông thái. Đôi mắt rạng ngời minh chứng cho người sở hữu phúc tướng. Những người này thường dành nhiều thời gian để phát triển sự nghiệp. Tính cách chính trực, rõ ràng cũng nói đúng về con người họ.

Đặc biệt, phụ nữ có mắt sáng có thể cân bằng tốt giữa gia đạo và sự nghiệp. Họ cũng chính là thành viên mang đến cho gia chủ sự may mắn về đường quan lộc, công danh phất lên như diều gặp góp. Nhìn chung, người mắt sáng có quyền uy khiến người phải ngưỡng mộ, nể phục.

Mắt đẹp, có thần là một trong những dấu hiệu của người dễ nổi tiếng

Mắt đẹp, có thần là một trong những dấu hiệu của người dễ nổi tiếng

3. Tướng người dễ nổi tiếng nên mặc như thế nào để thu hút tài lộc

Vận dụng tướng số vào trong thời trang cuộc sống thường ngày một trong những điều phụ nữ phú quý nên làm. Điều này góp phần không ít trong cách phú bà tạo dựng hình ảnh cho bản thân trước nhiều người.

3.1 Người nổi tiếng nên mặc váy đầm sang trọng

Đầm là một trong những trang phục must have được nhiều phú bà, doanh nhân đặc biệt quan tâm. Những thiết kế đầm từ đơn giản đến cầu kỳ để dạ tiệc, dạ hội đều rất đa dạng. Chất liệu làm nên chiếc đầm thời trang cao cấp cũng được nhiều thương hiệu đầu tư, chỉn chu.

Chất liệu lụa nhập Hàn được nhiều cộng đồng mộ điệu Việt ưa chuộng. Điển hình phải kể đến thời trang Chancos, nơi chắp cánh cho biết bao quý bà, quý cô, chính khách tỏa sáng ở nơi sự kiện xa hoa đẳng cấp. Sự phong phú về màu sắc, kiểu dáng sẽ hứa hẹn đem đến phú bà dịch vụ đẳng cấp, chuẩn 5 sao quốc tế.

Những mẫu đầm cho tướng người nổi tiếng thể hiện khí chất, thần thái

Những mẫu đầm cho tướng người nổi tiếng thể hiện khí chất, thần thái

3.2 Sự đa dạng của những kiểu áo làm nên thương hiệu cho người nổi tiếng

Không hiếm để bắt gặp tướng người dễ nổi tiếng diện những bộ cánh lộng lẫy. Dưới sự kết hợp của những chiếc áo kiểu peplum, sát nách, vest cao cấp, hai dây… Quý bà sẽ sở hữu ngay cho mình bản phối xa xỉ và hết đỗi hoàn hảo.

Sự đẳng cấp đến từ trang phục kết hợp với khí chất quyền quý sẽ càng khiến quý bà thêm nổi tiếng. Hơn hết, những màu sắc nổi bật như sắc đỏ, xanh lá, vàng, tím… đều được thương hiệu Chancos cung cấp phù hợp với nhu cầu và mục đích của phái đẹp.

Thời trang mang gam màu rực rỡ phù hợp với sự lộng lẫy, hào nhoáng của sự nổi tiếng

Thời trang mang gam màu rực rỡ phù hợp với sự lộng lẫy, hào nhoáng của sự nổi tiếng

3.3 Người nổi tiếng gợi ý tủ đồ quần Tây cho phái đẹp

Bắt nguồn từ những bộ đồ đẳng cấp và sang trọng, thiết kế quần với đủ kiểu dáng từ ống loe, ống đứng, ống rộng… luôn được phái nữ nên ưu tiên săn đón. Nếu quý bà yêu thích sự nổi bật, đừng quên sự góp mặt của chiếc quần gập ly giữa ống.

Để tổng thể trang phục trở nên khác biệt, phối đồ vest nữ cùng quần tây và mang thêm đôi giày cao gót. Những gam màu trung tính như đen, trắng, vàng be đều là món đồ cần thiết để quý bà thỏa sức mix match thể hiện khí phách, đẳng cấp và tên tuổi của mình.

Quần tây - Item dễ mix&match cho người nổi tiếng lên đồ

Quần tây - Item dễ mix&match cho người nổi tiếng lên đồ

3.4 Diện đồ jumpsuit kiểu Tây pha Á tôn dáng, tôn da - Item được người nổi tiếng ưa chuộng

Jumpsuit là một trong những item cực kỳ tôn dáng cho phái đẹp thể hiện gu thẩm mỹ. Lựa chọn jumpsuit tương đối dễ, bởi item đầy đủ thể loại từ cut out táo bạo cho đến jumpsuit liền thân kín đáo. Chi tiết được thêu thủ công trên jump cũng là một lựa chọn hoàn hảo dành cho hội phú bà.

Những bộ jumpsuit đẹp nhất tại Chancos có đa dạng từ kích thước từ ngắn đến dài, phù hợp với vóc dáng của phụ nữ Á Đông. Đặc biệt, đồ bay thiết kế 2 mảnh cũng được giới mộ điệu, trendsetter quan tâm và dẫn dắt chúng thành thời trang xu hướng.

Tổng hợp những mẫu jumpsuit (đồ bay) cao cấp cho quý cô tham khảo

Tổng hợp những mẫu jumpsuit (đồ bay) cao cấp cho quý cô tham khảo

Phú bà thuộc tướng người dễ nổi tiếng cần lựa chọn được những bộ trang phục thích hợp xứng tầm đẳng cấp. Đặc biệt, dòng chảy thời trang càng khiến quý bà quan tâm đến màu sắc, hình dáng thời trang hợp nhân tướng. Dựa vào những thông tin về nhân tướng do thời trang Chancos cung cấp. Chắc chắn cộng đồng quý bà, quý doanh nhân, chính khách sẽ tìm kiếm được trang phục hợp lý để xuất hiện trước công chúng, chốn đông người.