Tướng người da mặt trắng hơn da người là tướng giàu sang, được cả phú lẫn quý. Số mệnh của những người này thường gặp nhiều may mắn, có quý nhân giúp đỡ, cuộc sống thuận lợi, công việc hanh thông và gia đạo bình an.

1. Tướng người da mặt trắng hơn da người sướng hay khổ? Nhận định từ chuyên gia tử vi

Mặt trắng hơn người là sướng hay khổ được rất nhiều người quan tâm. Nhân tướng học cho rằng, có thể dựa vào tướng mạo, dựa theo hình dáng và màu da để luận đoán trước được số mệnh. Qua đó, dự báo trước vận mệnh sung túc, giàu sang hay túng thiếu, nghèo khó của một con người.

Theo quan niệm của nhân tướng học, tướng người da mặt trắng hơn da người là có tướng giàu sang, số mệnh được quý nhân giúp đỡ. Ngường có da mặt trắng hơn da người thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, thuận lợi trong công việc.

Tướng người da mặt trắng hơn da người thường sướng, có số giàu sang

Người da mặt trắng hơn da người có tướng phú quý, số giàu sang

2. Tử vi dự đoán tính cách và số phận con người qua nước da và khuôn mặt

Nhân tướng học luôn có những bí mật về chính cuộc đời của mỗi người, thông qua dự đoán vận mệnh bằng các đặc điểm liên quan đến nước da và khuôn mặt.

2.1 Tướng người da mặt trắng hơn người mặt vuông

Người có da mặt trắng hơn người, da mặt trắng hơn da cổ, sở hữu khuôn mặt vuông thường là người không chịu an phận, luôn tìm cách chinh phục những điều mình muốn. Người có đặc điểm này thường không biết giới hạn, có tính gian hùng, say mê chuyện đấu đá quyền lực.

2.2 Tướng người da mặt trắng hơn người mặt tròn

Người có tướng da mặt trắng người đen, khuôn mặt tròn là người can đảm, khôn ngoan, khéo léo và có chí làm ăn. Nếu công việc thất bại hay gặp khó khăn, họ thường không muốn cho ai biết, luôn tìm đủ cách để đứng dậy, làm lại sự nghiệp.

Tướng người mặt tròn da mặt trắng hơn da người

Tướng người mặt tròn da mặt trắng hơn da người rất khéo léo có chí làm ăn

2.3 Tướng người da mặt trắng hơn da người mặt dài

Những người có da mặt trắng hơn da người, mặt dài được các chuyên gia phong thủy đánh giá là người can đảm nhưng lại quá liều lĩnh, thiếu sự tính toán. Khi gặp thất bại họ thường do dự, không đủ đã đủ dũng cảm tự đứng lên làm lại cuộc đời và sự nghiệp.

Khi gặp khó khăn hoặc lâm bước đường cùng, những người này hay có suy nghĩ và hành động tiêu cực.

2.4 Tướng người da mặt trắng hơn da người mặt hình kim cương

Người có nước da mặt trắng hơn body, khuôn mặt hình kim cương luôn tìm cách kiểm soát tất cả. Họ tỉ mỉ từng chi tiết, sẵn sàng cố gắng trong công việc, thường đạt được kết quả cao. Tuy nhiên nếu công việc không được như ý, họ lại dễ bi quan, tiêu cực.

2.5 Tướng người da mặt trắng hơn da người mặt trái xoan

Người gương mặt trái xoan, da mặt trắng hơn người, tướng người da tay trắng hơn da mặt là những người có suy nghĩ thực tế, Họ thường sống có nguyên tắc, luôn được quý nhân phù trợ, sẽ thành công trong cuộc sống.

Tướng người da mặt trắng hơn da người hình trái xoan luôn có đầu óc suy nghĩ, được quý nhân phù trợ

Da mặt trắng hơn da người hình trái xoan luôn có đầu óc suy nghĩ, được quý nhân phù trợ

2.6 Tướng người da mặt trắng hơn da người mặt hình tam giác

Người có khuôn mặt hình tam giác, da mặt trắng, da người đen thường có thiên phú nghệ thuật bẩm sinh. Người có tướng này rất sáng tạo, nhạy cảm và ưa thích lãnh đạo. Họ luôn thành công trong cuộc sống, biết cách kiểm soát cảm xúc và suy nghĩ, có thể tìm ra cách giải quyết trong mọi vấn đề.

2.7 Tướng người da mặt trắng hơn da người hình trái tim

Tướng người da mặt trắng, khuôn mặt trái tim, da người đen hơn da mặt là người rất thông minh. Người tướng da mặt trắng da người đen có thế mạnh về tư duy logic nhưng vẫn có đầu óc nghệ thuật. Đây là những người phân tích thông tin rất tốt, nhanh nhạy, nắm bắt cơ hội để thành công.

Tuy nhiên, đôi lúc cái tôi quá lớn khiến họ kiên định đến mức cứng đầu hoặc đôi khi đề cao bản thân thái quá. Điểm yếu này cần phải sửa đổi, người tướng mặt trái tim mới dễ nhận được sự đồng cảm và yêu mến từ những người xung quanh.

Tướng người da mặt trắng hơn da người khuôn mặt trái tim

Mặt trắng hơn da người khuôn mặt trái tim có khả năng phân tích thông tin, dễ thành công

3. Ý nghĩa của làn da trắng trong nhân tướng học luận bàn về vận số của người phụ nữ

Nhân tướng học Á Đông quan niệm tâm hồn của mỗi người phụ nữ được biểu thị qua chính nước da của họ. Làn da không chỉ là cơ quan chạm, cảm nhận xúc giác; nó còn liên quan đến máu huyết, hệ thống thần kinh.

Làn da còn có thể hé lộ nhiều điều về vận số, khí sắc của người phụ nữ. Nước da của phụ nữ phải chắc khỏe, da trắng hồng mới xem là đẹp, là tốt. Tuy nhiên làn da trắng tối kỵ màu trắng bệch. Từ đó các nhà nhân tướng học chia nước da của phụ nữ thành 3 loại:

3.1 Da trắng sáng, mềm mại và tươi nhuận

Phụ nữ có nước da trắng hơn mặt, da mềm mại, nữ vai rộng săn chắc và luôn tươi tắn, biểu thị sự thông tuệ. Đây là những người phụ nữ ưa thích sự sạch sẽ nhưng đôi khi thiếu sự nhẫn nại trong hoàn cảnh khó khăn.

Da phụ nữ trắng sáng, tươi trẻ và mềm mại có sức sống biểu thị trí tuệ tướng phú quý

Da phụ nữ trắng sáng, tươi trẻ và mềm mại có sức sống biểu thị trí tuệ, phú quý giàu sang

3.2 Da trắng sáng nhưng hơi thô cứng

Phụ nữ da trắng nhưng nước da thô cứng thường là người hiền lành, chân chất, tính kiên trì cao, luôn biết cách khắc phục khó khăn và vươn lên trong cuộc sống.

3.3. Da trắng sáng nhưng nhăn nheo, da thịt lạnh

Người phụ nữ có nước da trắng sáng nhưng da nhão, nhăn nheo và da thịt lạnh thường là người không có sự thành thực, hay nói dối, thiên về sắc dục. Đôi khi có thể bất chấp để đạt được mục đích.

Sở hữu tướng người da mặt trắng hơn da người, cuộc đời có số giàu sang phú quý. Đây là theo quan điểm của nhân tướng học về vận số của mỗi con người, bởi sinh ra làm người trên đời, ai cũng có một số mệnh. Đức năng thắng số, con người có thể thay số cải vận, tùy thuộc vào việc tu tập và đức độ của mỗi người. Luận đoán về tướng mạo hay số mệnh chỉ là tham khảo Chỉ chăm chăm dựa theo tướng số mà không cố gắng, không tu tâm dưỡng tính, ắt sẽ bại.