Sở hữu mẫu đầm suông dự tiệc sang trọng giúp các quý cô dễ dàng trở thành tâm điểm của những cuộc vui. Một chiếc đầm suông dáng dài với phần cánh tay cách điệu, kèm theo những hạt cườm lấp lánh là lựa chọn hoàn hảo cho bữa tiệc buổi tối cùng không gian ngoài trời. Tại một bữa tiệc đứng sang trọng của giới thượng lưu, việc xuất hiện trong bộ đầm suông vạt chéo được làm từ chất liệu lụa cao cấp là cách giúp nàng nâng tầm đẳng cấp thời trang. Đặc biệt nên lựa chọn các mẫu đầm đính đá thủ công tạo điểm nhấn ở cổ hay ngực cho bộ đồ thêm phần sang chảnh. Đầm trơn dáng suông sát nách có thiết kế cổ vuông quý phái cũng rất được lòng chị em, kết hợp phụ kiện một cách tinh tế giúp quý cô có cho mình set đồ ấn tượng. Dù là mẫu đầm nào, nàng cũng nên lưu ý về chủ đề và không gian tổ chức bữa tiệc, giúp chọn cho bản thân một chiếc đầm cao cấp phù hợp.

1. Tổng hợp mẫu váy đầm suông dự tiệc sang trọng cho chị em

Trong mỗi bữa tiệc, các chị em luôn tạo dựng hình ảnh của một quý cô sang chảnh và trẻ trung, hay cũng có thể là hình tượng người phụ nữ đầm thắm bên cạnh ông xã. Lựa chọn đầm suông dự tiệc sang trọng tinh tế, phù hợp giúp các cô nàng tôn dáng, gia tăng sự hấp dẫn trong mắt quan khách tham dự.

1.1 Đầm suông dự tiệc dáng dài đính đá sang trọng

Trở thành tâm điểm của buổi tiệc không khó khi lựa chọn mẫu đầm suông đính đá dáng dài. Với form rộng và sự lấp lánh phản chiếu từ những viên đá nhỏ, chính là chìa khóa giúp các nàng trở thành trung tâm của sự chú ý.

Mẫu đầm che được khuyết điểm bụng mỡ hay bắp chân to mà chị em có thể đang gặp phải. Đồng thời với điểm nhấn là những hàng đá được đính san sát tại một số điểm trọng yếu như cổ, ngực hay phần hông, làm nổi bật hơn những đường cong đẹp nhất trên cơ thể.

Mẫu đầm Roses Noires sản phẩm thủ công đính kế

Mẫu đầm Roses Noires sản phẩm thủ công đính đá

1.2 Đầm suông dự tiệc sang trọng dáng ngắn phối ren

Đầm suông dáng ngắn giúp các nàng tự tin khoe chân dài thon thả. Dáng đầm ngắn không chỉ giúp hack chiều cao, mà còn làm chị em trở nên đẹp một cách quyến rũ. Đầm ngắn phối ren cuốn hút người nhìn bởi sự mê hoặc mà chúng tạo ra. Chất liệu ren luôn tạo cảm giác bí ẩn, kích thích sự tò mò bên trong con người.

Các mẫu đầm suông của nhưng thương hiệu cao cấp khi được nhà thiết kế phối ren, luôn mang lại vẻ đẹp quyến rũ đặc biệt lôi cuốn đầy gợi cảm.

Kết hợp cùng phụ kiện có cùng tone màu tối ưu sức mạnh của bộ cánh

Kết hợp cùng phụ kiện có cùng tone màu tối ưu sức mạnh của bộ cánh

1.3 Đầm dự tiệc đuôi cá xẻ tà quyến rũ

Những chiếc đầm đuôi cá là mẫu đầm suông được phái đẹp ưu ái và trở thành thời trang must have trong tủ đồ. Đầm suông đuôi cá toát lên vẻ sành điệu và quyến rũ của các nàng trong buổi event quan trọng. Với thiết kế ôm sát phần trên và phần đuôi cá xẻ tà, dễ dàng khoe trọn đường cong trên cơ thể, đặc biệt là những quý cô có vóc dáng và vòng 2 chuẩn.

Chiếc đầm dành cho các cô nàng tự tin vào vóc dáng của bản thân

Chiếc đầm dành cho các cô nàng tự tin vào vóc dáng của bản thân

1.4 Đầm suông dự tiệc sang trọng sát nách dáng xòe đẹp

Thật thiếu sót nếu bỏ qua mẫu đầm dự tiệc sát nách dáng xòe. Đây là thời trang cao cấp giúp phái đẹp thanh lịch và điệu đà hơn. Kết hợp với các họa tiết đính đá quanh cổ hoặc tạo điểm nhấn ở một góc ngực, eo đều dễ dàng giúp các chị em thêm phần sang chảnh. Đây chính là tuyệt chiêu giúp nàng trở nên cuốn hút trong mọi bữa tiệc.

Đầm suông sát nách sẽ giúp tăng độ sang chảnh khi biết lựa chọn chất liệu phù hợp. Hầu hết các mẫu đầm này được sử dụng chất liệu voan để tạo cảm giác nhẹ nhàng, thả suông tôn dáng và sự thon gọn của cơ thể.

Thiết kế đầm sát nách vừa thể hiện cá tính, năng động những vẫn điệu đà

Thiết kế đầm sát nách vừa thể hiện cá tính, năng động những vẫn điệu đà

1.5 Đầm suông dự tiệc sang trọng dáng A cách điệu đầy thanh lịch

Khi tham dự những bữa tiệc cần sự lịch sự, kín đáo, đầm suông chữ A là một lựa chọn hoàn hảo cho chị em. Mẫu đầm giúp phái đẹp quyến rũ, thon thả hơn. Đặc biệt đối với các cô nàng đậm người nên lựa chọn đầm chữ A để che đi khuyết điểm cơ thể.

Mẫu đầm suông chữ A đa dạng họa tiết và chất liệu cũng tạo nên những cảm nhận khác nhau cho người nhìn. Tuy vậy, dù làm từ chất liệu vải ren hay các loại vải khác cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời để tạo nên phong cách rất riêng khi đi dự tiệc.

Chân váy có thiết kế bèo, đường cắt xéo là điểm nhấn chính cho trang phục

Chân váy có thiết kế bèo, đường cắt xéo là điểm nhấn chính cho trang phục

1.6 Đầm suông dự tiệc sang trọng dáng xòe thiết kế cổ vuông chất liệu gấm cao cấp

Mẫu đầm mẫu cổ vuông mang đến sự trẻ trung và năng động cho phái đẹp. Đầm suông cổ vuông gây ấn tượng mạnh với việc khoe được vùng xương quai xanh nhưng lại có thể che được khuyết điểm vùng vai rộng hoặc bắp tay to.

Đây như một món quà tuyệt vời mà các nhà sáng tạo thời trang tạo ra để làm tăng sức hút và giúp chị em thêm tự tin. Mẫu đầm vải gấm có thể kết hợp với các phụ kiện đi kèm như vòng cổ nhỏ làm tăng thêm phần nhã nhặn và lịch thiệp cho các quý cô.

Đầm suông dự tiệc sang trọng cổ vuông kèm theo thiết kế tay phồng duyên dáng

Đầm suông dự tiệc sang trọng cổ vuông kèm theo thiết kế tay phồng duyên dáng

1.7 Đầm suông cổ tim chiết eo sành điệu

Đầm suông cổ tim sang trọng là lựa chọn hoàn hảo giúp phái đẹp tăng sức hấp dẫn. Mẫu đầm cổ tim chiết eo vô cùng bắt mắt sẽ làm khuấy đảo mọi bữa tiệc. Độ sang chảnh của mẫu đầm suông này chắc chắn là điều không thể bàn cãi. Đầm phù hợp cho hầu hết vóc dáng dù người gầy, đầy đặn hay cân đối đều có thể tỏa sáng.

Mẫu đầm đa dụng, phù hợp với phần đông chị em

Mẫu đầm đa dụng, phù hợp với phần đông chị em

1.8 Đầm maxi dáng xòe chấm gót kiêu sa

Đầm maxi là mẫu đầm suông dự tiệc sang trọng ấn tượng rất được chị em ưa chuộng. Dáng đầm dài sự mỏng nhẹ trong thiết kế với độ bồng xòe tinh tế tạo nên phong cách thời trang dự tiệc sang trọng. Mẫu đầm maxi còn giúp chị em che được khuyết điểm phần chân và hack dáng cực đỉnh.

Maxi là mẫu đầm gần như cô gái nào cũng sở hữu ít nhất một chiếc

Maxi là mẫu đầm gần như cô gái nào cũng sở hữu ít nhất một chiếc

1.9 Đầm suông dự tiệc phối họa tiết hoa văn

Đầm suông phối họa tiết là mẫu váy giúp chị em ghi điểm trong các bữa tiệc ngoài trời. Họa tiết hoa văn tinh tế tạo nên phần cá tính riêng cho chủ nhân chiếc đầm. Với phần hoa văn phù hợp giúp outfit thêm sinh động và khẳng định đẳng cấp của người dự tiệc.

Thể hiện cá tính riêng biệt với đầm họa tiết

Thể hiện cá tính riêng biệt với đầm họa tiết

2. Lưu ý khi chọn mua đầm suông dự tiệc sang trọng và cao cấp

Đầm suông là sự lựa chọn tuyệt vời giúp tăng sự thu hút, quyến rũ cho phái đẹp trong bữa tiệc. Dù vậy, khi chọn mua đầm cần một số lưu ý để chọn được đồ cao cấp và sang trọng.

2.1 Lựa chọn màu sắc phù hợp

Màu sắc rất quan trọng để tăng thêm phần ấn tượng cho trang phục. Mẫu đầm có sang trọng hay không ngoài kiểu dáng thiết kế còn phụ thuộc vào màu sắc. Màu sắc trang nhã trẻ trung hay sặc sỡ, năng động sẽ quyết định chiếc đầm có được đánh giá cao trong bữa tiệc hay không.

Ưu tiên lựa chọn các màu sắc trung tính khi dự tiệc

Ưu tiên lựa chọn các màu sắc trung tính khi dự tiệc

2.2 Chọn họa tiết đầm suông dự tiệc sang trọng sao cho phù hợp

Những chiếc đầm sặc sỡ với họa tiết cầu kỳ và thêm phần màu sắc quá nổi bật đôi khi gây lố, khiến người mặc thiếu tự tin. Nên chọn mẫu đầm có họa tiết tinh tế, có điểm nhấn và tránh các họa tiết dàn trải, không ấn tượng.

Sử dụng các họa tiết đơn giản, đủ thể hiện vẻ tinh tế

Sử dụng các họa tiết đơn giản, đủ thể hiện vẻ tinh tế

2.3 Váy dự tiệc phù hợp với hoàn cảnh

Khi chọn đầm suông dự tiệc phải hợp với hoàn cảnh bữa tiệc đó. Các bữa tiệc cưới, tiệc sinh nhật hay tiệc công ty, tiệc gia đình… cần được chuẩn bị trang phục chỉn chu và thanh lịch.

Lựa chọn bộ đầm phù hợp với khung cảnh thực tế

Lựa chọn bộ đầm phù hợp với khung cảnh thực tế

3. Mua đầm suông dự tiệc sang trọng ở đâu Hà Nội?

Thời trang Chancos là thương hiệu lớn chuyên thiết kế, sản xuất trang phục dành cho phái đẹp. Với những mẫu thiết kế có màu sắc trang nhã, đường nét thiết kế tinh xảo, cực tinh tế, Chancos sẽ giúp chị em tôn lên khí chất quyến rũ, tự tin và gout thời trang đẳng cấp của những người phụ nữ thành đạt hiện đại.

Chancos thương hiệu thời trang cao cấp cho phái đẹp

Chancos thương hiệu thời trang cao cấp cho phái đẹp

Những mẫu đầm suông dự tiệc sang trọng trên đây là bí quyết giúp chị em thêm tự tin, ấn tượng. Với những gợi ý về các mẫu đầm dự tiệc như đầm suông sát nách, đầm đuôi cá, đầm cổ tim,... phái đẹp có thể thoải mái lựa chọn cho mình những bộ cánh tuyệt vời khoe vóc dáng và cá tính riêng.