Bất luận dù đông hay hè, đầm hở lưng chữ V luôn được giới mộ điệu ưu ái vô điều kiện. Đánh dấu cho sự trở lại ấn tượng, đầm hở lưng dần xuất hiện ở khắp mọi nơi trên đường phố. Diện mẫu đầm hở lưng 2 dây với thiết kế cut out táo bạo sẽ đem đến vẻ đẹp phi không gian, thời gian. Nền nã hơn là những mẫu đầm hở lưng trần hoa nhí, kẻ sọc, chất liệu lụa... sẽ phù hợp với những chuyến du lịch, picnic ngoài trời. Thử một lần đặt lòng can đảm với việc diện thiết kể chữ V khoe lưng trần sẽ giúp quý cô nâng hạng nhan sắc, toát lên khí chất rạng ngời vốn có.

1. Top 6+ mẫu đầm hở lưng chữ V trẻ trung, thoáng mát cho quý cô diện Hè

Thiết kế đầm hở lưng ra đời gần 1 thế kỷ trước, với muôn vàn lối mix match đem lại sự mê hoặc với người nhìn. Năm nay, váy hở lưng một lần nữa nhập cuộc thế giới thời trang đa màu sắc. Chi tiết chữ V xẻ nổi bật, chiếc váy này chính xác là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi quý cô.

1.1 Váy đầm thiết kế maxi lưng trần chữ V gợi cảm

Khác biệt hẳn so với phiên bản đầm maxi thường thấy trước đây. Thiết kế hở lưng chữ V lại khiến người mặc cảm thấy bớt hoài nghi về độ hoàn hảo của chúng.

Đầm maxi lưng trần có khả năng giúp phái đẹp linh hoạt trong mọi tình huống. Cụ thể, từ lựa giày cao gót cho đến giày boot nữ năng động sẽ không khiến outfit lâm vào tình thế khó xử.

Với item có tính chất đa di năng như vậy, việc diện từ nhà ra phố đều không phải vấn đề. Item vừa đơn giản lại thu hút mọi tầm ngắm đều được hội quý đích thực ưu ái hơn cả.

Váy maxi phù hợp cho ngày hè năng động của các quý cô bên biển xanh, cát trắng.

Váy maxi phù hợp cho ngày hè năng động của các quý cô bên biển xanh, cát trắng.

1.2 Show vẻ đẹp body với váy hở lưng chữ V mini quyến rũ

Du nhập nguồn cảm hứng từ những chiếc váy ngắn thời điểm thế kỷ 20. Kiểu váy mini chính là tiền thân của váy siêu ngắn, được hội quý cô lúc bấy giờ sử dụng như một trào lưu cho các buổi tiệc, liên hoan.

Chắc chắn, với sự trở lại của đầm hở lưng chữ V mini sẽ giúp quý cô rũ bỏ hình ảnh thùy mị, truyền thống. Bên cạnh tác dụng giúp phái đẹp phô diễn phần lưng ngọc ngà, trắng nõn.

Thiết kế đầm dáng ngắn còn làm nổi bật đôi chân thon dài một cách tinh tế. Một chiếc đầm mini hở lưng chi tiết kim sa sẽ càng khiến quý cô trở nên khí chất, thăng hạng nhan sắc vượt bậc.

Dáng đầm mini khoét lưng sâu chưa từng một giây hạ nhiệt trên đường phố.

Dáng đầm mini khoét lưng sâu chưa từng một giây hạ nhiệt trên đường phố.

1.3 Đầm dài tay cut out táo bạo với phần chữ V khoét sâu

Hiếm có chiếc đầm nào mang lại cùng lúc 2 yếu tố: kín đáo và gợi cảm. Thế nhưng, mọi định kiến đã dần xua tan bởi sự xuất hiện của thiết kế đầm lưng trần dài tay.

Về tổng thể, nếu chỉ lướt qua sẽ khó lòng nhận ra được nét đẹp đặc biệt của chiếc đầm này. Sự đối lập nằm ở phần tay váy được thiết kế khá kín đáo.

Đồng thời, trang phục lại khó lòng giấu đi thiết kế cut out phần lưng gợi cảm. Đây đích thị là đầm dự tiệc must have, phù hợp khi quý cô tham dự tiệc trang nhã.

Hiệu ứng mà chiếc đầm mang lại không gây phản cảm, kém duyên. Thậm chí, chúng còn vừa đủ để giúp quý cô thu hút mọi ánh nhìn.

Thiết kế váy hở lưng chữ V thay thế phần cổ váy thường thấy.

Thiết kế váy hở lưng chữ V thay thế phần cổ váy thường thấy.

1.4 Đầm 2 dây lưng trần khoe khéo bờ vai, bờ lưng trần nõn nà

So với các thiết kế trước, váy body 2 dây hở lưng càng trở nên táo bạo hơn hết. Mặc dù khá phổ biến nhưng có rất ít quý cô dám thử sức với item này. Chiếc váy có phần lưng xéo hình chữ V, tạo nên đường cong đầy quyến rũ của cơ thể.

Không chỉ khoe bờ lưng trần gợi cảm, phần 2 dây mảnh còn khiến người đối diện tập trung sự chú y vào xương quai xanh, vòng 1 đầy đặn và quyến rũ. Dưới sự kết hợp của necklace vàng óng, giày cao gót hay sneaker đơn giản.

Chắc chắn quý cô sẽ trở thành trendsetter, người dẫn đầu xu hướng mới đáng tin cậy.

Phiên bản váy 2 dây trở nên quyến rũ, mỹ miều đến lạ thường.

Phiên bản váy 2 dây trở nên quyến rũ, mỹ miều đến lạ thường.

1.5 Đầm hở lưng chữ V chất liệu lụa bóng sang chảnh cho IT Girl

Tín đồ thời trang Pháp ắt hẳn đã không còn lạ lẫm với những thiết kế váy đầm chất liệu lụa. Khẽ chạm lên người trang phục từ lụa, quý cô sẽ cảm nhận được độ mềm mềm và nhẹ nhàng vốn có của chúng.

Thông thường, vải lựa được chọn cho kiểu trang phục ngày hè bởi tính thoải mái và thoáng mát. Đầm lụa hở lưng được ứng dụng nhiều trong các buổi hẹn hò hay dự tiệc đêm sang trọng.

Đặc biệt, dưới hiệu ứng của những chiếc đèn, chất liệu lụa bóng sẽ khiến phái đẹp càng trở nên thu hút và nổi bật giữa thềm bữa tiệc.

Chất liệu lụa bóng là người bạn đồng hành hoàn hảo cho buổi tiệc đêm riêng tư, lãng mạn.

Chất liệu lụa bóng là người bạn đồng hành hoàn hảo cho buổi tiệc đêm riêng tư, lãng mạn.

1.6 Dress họa tiết hoa nhí với thiết kế cắt xẻ lưng sexy

Vài năm trở lại đây, họa tiết hoa nhí chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt. Những bông hoa rực rỡ với muôn vàn màu sắc càng khiến mẫu đầm hở lưng chữ V trở nên nổi bật.

Sự kết hợp mang hơi hướng trẻ trung cùng thiết kế hở lưng táo bạo chắc chắn sẽ đem tới năng lượng tích cực. Nếu không thích hoa nhí, việc thay thế bằng những bông hoa cỡ lớn sẽ tạo hiệu ứng nhẹ nhàng và nữ tính tương tự.

Tốt nhất, quý cô không nên diện đầm hở lưng cùng bất kỳ item nào khác. Bởi chúng sẽ vô tình che đi ưu điểm lớn nhất của item này.

Đầm hở lưng chữ V với điểm nhấn buộc nơ giúp quý cô cảm thấy an toàn, tự tin hơn.

Đầm hở lưng chữ V với điểm nhấn buộc nơ giúp quý cô cảm thấy an toàn, tự tin hơn.

2. Một số quy tắc nắm lòng để diện đầm hở lưng gợi cảm và tinh tế

Tuy trẻ trung và quyến rũ nhưng đầm hở lưng được cho rằng khá kén dáng người. Do đó, quý cô cần nằm lòng những tips để tránh gặp phải những tình huống khó xử.

2.1 Lưu ý đến size đầm hở lưng chữ V

Yếu tố đầu tiên một chiếc đầm hở lưng cần đáp ứng đó là sự vừa vặn. Có thể nói, đây là chìa khóa giúp phái đẹp luôn giữ trong mình năng lượng tự tin và tích cực.

Một chiếc váy hở lưng quá rộng có thể khiến quý cô hớ hênh, trong khi đó chiếc váy quá chật lại gây bức bối. Vì thế, hãy ưu tiên chọn váy có độ ôm vừa phải để tôn lên dáng vóc 3 vòng. Đồng thời hạn chế tối đa tình huống kém duyên không đáng có.

Váy hở lưng chất liệu len tăm co giãn cũng là lựa chọn tuyệt vời dành cho quý cô tham khảo.

Váy hở lưng chất liệu len tăm co giãn cũng là lựa chọn tuyệt vời dành cho quý cô tham khảo.

2.2 Chọn loại áo ngực phù hợp

Nỗi băn khoăn lớn nhất của các quý cô khi diện mẫu váy hở lưng là việc lựa chọn nội y hợp lý. Trên thực tế, nếu không chọn đúng mẫu nội y sẽ khiến phái đẹp không ít lần rơi vào trường hợp rất khó xử lý.

Nếu váy không may sẵn mút đệm, sử dụng miếng dán ngực, áo lót không dây là giải pháp hữu hiệu cho quý cô diện đầm hở lưng chữ V.

Chọn và dùng đúng loại nội y khiến việc vận động thoải mái, thuận tiện hơn.

Chọn và dùng đúng loại nội y khiến việc vận động thoải mái, thuận tiện hơn.

2.3 Trang bị phụ kiện đi kèm mới lạ, độc đáo

Dây chuyền, bông tai hay vòng tay đều có khả năng push up bộ trang phục đầm của phái đẹp càng thêm lộng lẫy. Ngoài ra, những mẫu dây chuyền lưng với thiết kế rủ dài và có charm ở phía sau sẽ để lại ấn tượng cực kỳ sâu sắc.

Khác biệt hoàn toàn so với mẫu dây basic, dây chuyền lưng sẽ tạo ra điểm nhấn nhá để quý cô trở nên thật đặc biệt.

Phụ kiện dây chuyền lưng - Khái niệm thời trang khá mới mẻ với nhiều người.

Phụ kiện dây chuyền lưng - Khái niệm thời trang khá mới mẻ với nhiều người.

2.4 Skincare thường xuyên, chăm sóc làn da cẩn thận

Một trong những lý do khiến số đông phái đẹp không dám diện đầm hở lưng do tự ti làn da xấu. Thay vì tốn thời gian e ngại, không dám thể hiện bản thân trong những món đồ thời trang mình yêu thích.

Quý cô hãy bỏ thời gian để lắng nghe và chăm sóc cơ thể bản thân. Cách tốt nhất, hãy bắt đầu với bước chăm sóc làn da để đẩy lùi khuyết điểm.

Giữ thói quen tẩy chết bào chết và cấp ẩm cho da sẽ giúp làn da của phái đẹp căng mướt và khỏe mạnh. Đồng thời ngăn ngừa được một số khuyết điểm như nám, mụn hay da không đều màu.

Chăm sóc một làn da mịn màng không tì vết là điểm cộng cho phái đẹp diện đầm hở lưng.

Chăm sóc một làn da mịn màng không tì vết là điểm cộng cho phái đẹp diện đầm hở lưng.

2.5 Tìm ra kiểu tóc thích hợp với đầm hở lưng chữ V

Trong một vài trường hợp, mái tóc dài sẽ vô tình che lấp đi thiết kế hở lưng quyến rũ vốn có. Chính vì vậy, lựa để kiểu tóc gì khi diện váy hở lưng đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Nếu chỉ vì mặc váy mà cắt phăng đi mái tóc sẽ không khả thi và hợp lý. Thay vào đó, quý cô hãy thử biến tấu mái tóc của mình với kiểu buộc tóc đuôi ngựa, tóc búi cao trông vừa gọn gàng, vừa làm nổi bật outfit.

Làm mới mái tóc - Mảnh ghép cuối cùng cho outfit lưng trần mỏng manh.

Làm mới mái tóc - Mảnh ghép cuối cùng cho outfit lưng trần mỏng manh.

Hễ mỗi lần xuất hiện với đầm hở lưng chữ V, hội quý cô không khỏi nhận được cơn mưa lời khen có cánh. Chỉ cần nhớ vài lưu ý nhỏ, hội quý cô đã hoàn toàn có thể tự tin thể hiện cá tính và dẹp bỏ đi nỗi lo ngại vô hình. Xã hội hiện đại không buộc phụ nữ tự phải hạn chế bản thân theo vẻ đẹp khuôn mẫu. Hình tượng tự do, phóng khoáng và hoang dại đến từ mẫu đầm hở lưng vẫn luôn được nhìn nhận khách quan và thiện cảm.