Đầm tiểu thư dự tiệc với những thiết kế nữ tính, điệu đà được phái đẹp đặc biệt ưa chuộng. Những chiếc váy toát lên vẻ yêu kiều, sang trọng, quý phái cho hội bạn gái tỏa sáng vào những dịp quan trọng. Đầm tiểu thư sở hữu nhiều style phù hợp với mọi vóc dáng và gu thẩm mỹ của các cô gái. Từ phong cách cổ điển, hoài niệm như retro hay vintage cho đến quý cô, gợi cảm và sang chảnh. Mỗi kiểu dáng đều mang lại một màu sắc thời trang khác biệt và giúp nàng tự tin tỏa sáng khi dự tiệc.

1. Đầm tiểu thư dự tiệc trắng thêu họa tiết đơn giản

Màu trắng đại diện cho sự thuần khiết và tao nhã. Không chói lóa nhưng vẫn tỏa sáng như ngọc, tone trắng chưa từng đánh mất phong độ trong các thiết kế thời trang cao cấp. Không kén phụ kiện như những màu khác, nàng có thể thỏa thích diện đầm trắng với nhiều item khác nhau như: trang sức, túi xách cầm tay, giày cao gót,... Màu trắng làm background hoàn hảo để khiến các phụ kiện còn lại trở nên nổi bật. Đặc biệt, đầm trắng làm sáng da, không kén chọn vóc dáng hay lứa tuổi. Phái đẹp ở nhiều độ tuổi khác nhau đều có thể tự tin diện váy tiểu thư màu trắng.

 Màu trắng tinh khôi cùng những họa tiết đáng yêu được thêu tỉ mỉ, tât scar tạo nên một chiếc đầm dự tiệc chuẩn tiểu thư quý phái.

Màu trắng tinh khôi cùng những họa tiết tinh tế được thêu tỉ mỉ, tất cả tạo nên một chiếc đầm dự tiệc chuẩn tiểu thư quý phái.

2. Đầm tiểu thư tay bồng đuôi cá màu đen

Trái ngược với màu trắng tinh khôi, màu đen đem đến sự quyến rũ và huyền bí. Những chiếc đầm tiểu thư dự tiệc màu đen sang chảnh và tạo nên thần thái quý cô cho bạn gái. Màu đen mang nét đặc trưng của sự đơn giản, không kén chọn đồ khi phối cùng. Ngay cả khi nàng diện full một set đen vẫn high fashion mà không hề gây nhàm chán. Dáng tay bồng đuôi cá điệu đà tút lại vẻ đẹp trẻ trung cho outfit. Thay vì dè chừng các thiết kế body ôm sát dừ hơn tuổi, nàng sẽ tự tin hơn với kiểu dáng đầm cách điệu bồng bềnh và buông lơi phần tà váy.

 Đầm đuôi cá tay bồng khiến màu đen không còn nhàm chán, giúp nàng tự tin khoe dáng chuẩn quý cô sang chảnh.

Đầm đuôi cá tay bồng khiến màu đen không còn nhàm chán, giúp nàng tự tin khoe dáng chuẩn quý cô sang chảnh.

3. Váy tiểu thư vintage hoa to

Style vintage chỉ những thiết kế đẹp nhẹ nhàng và cổ điển. Vintage mang màu sắc cũ của quá khứ, có nét nuối tiếc của thời gian. Đặc biệt, họa tiết hoa trong vintage luôn hấp dẫn phái đẹp bởi sự kiêu sa, thơ mộng trong các mẫu váy tiểu thư. Đầm hoa vintage không chỉ phù hợp với các buổi tiệc tùng mà còn được hội bạn gái chăm chỉ diện khi nàng đi chơi, đi hẹn hò cùng người ấy. Đầm tiểu thư dự tiệc vintage có chiều dài qua gối, đủ kín đáo và e ấp của một nàng thiếu nữ. Hơn nữa, những biến tấu như voan bồng bềnh, thắt nơ hay bèo nhún trong váy vintage càng làm nổi bật vẻ đẹp nhã nhặn, thanh lịch và duyên dáng.

 Xinh đẹp như soái tỷ với đầm tiểu thư dự tiệc họa tiết hoa to trên nền đen thanh nhã.

Xinh đẹp như soái tỷ với đầm tiểu thư dự tiệc họa tiết hoa to trên nền đen thanh nhã.

4. Đầm tiểu thư dự tiệc dáng cúp ngực gợi cảm

Giúp nàng có cơ hội khoe xương quai xanh mảnh mai và làn da trắng mịn không tì vết. Các thiết kế đầm tiểu thư dự tiệc cúp ngực luôn có sức hấp dẫn không thể chối từ khi nàng lựa đồ đi tiệc. Dáng đầm cúp ngực dài phù hợp với bạn gái cao và thon gọn. Dáng ngắn được ưa chuộng hơn nhờ tính ứng dụng cao, cân đẹp khi được diện bởi những cô nàng chân ngắn hay mũm mĩm. Khi diện đầm cúp ngực, nàng đừng quên bổ sung cho mình một vài món trang sức như vòng cổ, khuyên tai lấp lánh để không phần cổ và vai không bị trống trải. Bốt hoặc giày cao gót sẽ là item lý tưởng để nàng hoàn thiện outfit cùng đầm tiểu thư dự tiệc dáng cúp ngực.

Hai màu đen trắng đan xen tinh tế tôn lên vóc dáng đồng hồ cát gợi cảm, thu hút mọi ánh nhìn.

Hai màu đen trắng đan xen tinh tế tôn lên vóc dáng đồng hồ cát gợi cảm, thu hút mọi ánh nhìn.

5. Váy tiểu thư bánh bèo xòe điệu đà, trẻ trung

Đầm dáng xòe mang đến sự nữ tính và thoải mái tối đa cho người mặc. Thiết kế xòe che đi mọi khuyết điểm của đôi chân từ: chân to, chân vòng kiềng hay chân quá nhỏ và gầy,... Những chiếc váy xòe được hội bạn gái yêu thích diện trong mọi hoàn cảnh. Khi nàng đi làm, đi học hay đi chơi, đi du lịch,... Không bó hẹp trong những bữa tiệc, dáng đầm xòe luôn được đánh giá cao hơn hẳn các style đầm khác nhờ tính ứng dụng cao. Ngay cả những ngôi sao nổi tiếng cũng chăm chỉ diện dáng đầm xòe khi xuất hiện tại thảm đỏ hay các buổi lễ trao giải trọng đại,... 

Thiết kế đầm xòe nhẹ nhàng dễ dàng match với mọi vóc dáng của các cô gái.

Thiết kế đầm xòe nhẹ nhàng dễ dàng match với mọi vóc dáng của các cô gái.

6. Váy tiểu thư sang chảnh trễ vai

Thiết kế trễ vai dành cho những cô nàng yêu thích sự gợi cảm vừa phải, không hở hang táo bạo. Những tay áo buông lơi nhẹ nhàng che lấp đi các khuyết điểm như bắp tay to, nách thâm, tay thô,... Giúp nàng tự tin sải bước tại các bữa tiệc náo nhiệt, sang trọng. Đầm tiểu thư dự tiệc sang trọng, quý phái dáng trễ vai và khoe dáng triệt để.

Đầm tiểu thư dự tiệc sang trọng, quý phái dáng trễ vai và khoe dáng triệt để.

7. Đầm voan hoa nhí điệu đà, duyên dáng trong từng chuyển động

Chất liệu voan nhẹ nhàng, tầng tầng lớp lớp điệu đà sinh ra để dành cho các nàng bánh bèo chúa. Nếu đầm tiểu thư dự tiệc hoa đã điệu đà thì ở thiết kế voan hoa nhí, sự yêu kiều, nữ tính như được gấp hai lần. Tà váy voan nhẹ nhàng, tung bay theo mỗi bước chân của nàng. 

Lớp voan mỏng nhẹ tung bay trong gió tạo nét thướt tha cho cô nàng bánh bèo.

Lớp voan mỏng nhẹ tung bay trong gió tạo nét thướt tha cho cô nàng bánh bèo.

8. Đầm tiểu thư dự tiệc thắt nơ bản to

Nhắc đến đầm tiểu thư sang chảnh, không thể bỏ qua những chiếc nơ điệu đà bản to nổi bật. Nơ bản to được may ở eo váy, cổ váy, trước ngực và làm dây buộc cố định sau lưng. Mỗi vị trí nơ váy đều mang đến điểm nổi bật riêng biệt, thu hút mọi sự chú ý. Những chiếc nơ to xinh xắn, đáng yêu đốn tim chàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đích thị là một outfit mà các nàng bánh bèo cần rinh ngay về tủ của mình. Đặc biệt, những chiếc nơ to sẽ phù hợp hơn khi nàng diện đầm dáng xòe hoặc baby doll, tạo nên hiệu ứng đáng yêu đốn tim khó cưỡng.

Nơ trắng to nổi bật trên nền váy đen, tôn lên nét nữ tính và điệu đà cho người mặc.

Nơ trắng to nổi bật trên nền váy đen, tôn lên nét nữ tính và điệu đà cho người mặc

9. Đầm cổ yếm dự tiệc sang trọng và quý phái

Không kém cạnh các thiết kế đầm trễ vai hay 2 dây, thiết kế cổ yếm vừa kín vừa hở luôn được phái đẹp ưu ái lựa chọn khi tham gia những bữa tiệc quan trọng. Được các soái tỷ Đại Lục lăng xê, dáng váy này còn được biết đến với cái tên váy tiểu thư Trung Quốc. Cổ yếm che chắn khéo léo vòng 1 và khoe vai cùng lưng trần táo bạo, điểm nhấn tập trung về phía sau của nàng. Do đó, các cô gái có thân hình mũm mĩm hay phần lưng không được mịn màng cần cân nhắc không nên chọn mẫu đầm này. Các nàng đừng quên diện áo bra dây trong hoặc miếng dán ngực để tránh những tình huống lộ áo trong nhạy cảm. Đầm cổ yếm khoe vai và lưng trần táo bạo, tôn lên xương quai xanh quyến rũ.

Đầm cổ yếm khoe vai và lưng trần táo bạo, tôn lên xương quai xanh quyến rũ.

10. Váy đầm dự tiệc cưới sang chảnh như công chúa

Hóa thân thành những công chúa xinh đẹp như trong truyện cổ tích, dáng đầm tiểu thư dự tiệc 2 dây xòe to được nhiều bạn gái cực kỳ yêu thích. Không ít chị em còn chọn outfit này để chụp ảnh ngoại cảnh hay chụp ảnh cưới. Tự tạo cho mình sử nổi bật trong ngày cưới, đầm disney giúp cô dâu lung linh, quyến rũ trong tà váy dài. Mỗi bước đi của nàng đều uyển chuyển và tỏa sáng, chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện.

Biến thành nàng công chúa Disney với đầm 2 dây xòe rộng bồng bềnh và quyến rũ như cô nàng Jisoo BLACKPINK.

Biến thành nàng công chúa Disney với đầm 2 dây xòe rộng bồng bềnh và quyến rũ như cô nàng Jisoo BLACKPINK.

11. Đầm tiểu thư dự tiệc dáng ngắn gắn đuôi rơi

Đầm tiểu thư dự tiệc có đuôi được biến tấu từ những chiếc đầm body hoặc xòe ngắn, gắn thêm một lớp voan bồng bềnh và dài thướt tha phía sau vòng 3. Phần voan này được kéo dài đến gót chân giống như một chiếc đuôi thướt tha, phủ trên mặt đất và lướt theo sau mỗi chuyển động của nàng. Thiết kế cũng được các stylist bình chọn làm đại diện cho mẫu váy cưới, đầm tiệc hiện đại được yêu thích nhất.

Đầm tiểu thư dự tiệc đuôi rơi hoa xanh tôn da nổi bật.

Đầm tiểu thư dự tiệc đuôi rơi hoa xanh tôn da nổi bật.

Đầm tiểu thư dự tiệc mang đến cho nàng dáng vẻ diễm lệ, điệu đà và quyến rũ của một quý cô nữ tính, hiện đại. Không giới hạn trong phong cách, váy tiểu thư ngày nay có nhiều thiết kế đa dạng phù hợp với mọi vóc dáng và gu thẩm mỹ của hội chị em. Những buổi tiệc thường có quy tắc khác nhau từ sang trọng đến sôi động hay các lưu ý về dress code. Hãy lựa chọn outfit thật tinh tế và match với sở thích cũng như tính chất của buổi tiệc mà nàng tham dự. Đừng quên mix thêm trang sức lấp lánh và những đôi giày sang chảnh để set đồ của nàng trở nên hoàn thiện và tỏa sáng hơn.