Quần âu ống rộng nữ là trang phục không mới mẻ với các quý cô công sở. Chiếc quần âu ống rộng cổ điển lưng cao đến quần suông ống rộng Hàn Quốc mang trong mình vẻ đẹp vượt thời gian, dù xu hướng làng mốt có thay đổi lên xuống như thủy triều, items vẫn không bao giờ lỗi mốt. Chúng trở thành món đồ must-have của phái nữ, mang đến vẻ ngoài thanh lịch, gọn gàng với nét đẹp thanh lịch và tinh tế.

1. Quần âu ống rộng nữ Hàn Quốc thanh lịch

Quần tây nữ ống rộng Hàn Quốc nữ đang làm mưa làm gió thị trường thời trang công sở trong thời gian gần đây. Thiết kế thanh lịch mang đậm dấu ấn của xứ xở kim chi, nơi khởi nguồn của các trend. Gam màu nhã nhặn dễ mix match, linh hoạt sử dụng trong nhiều hoàn cảnh và đặc biệt, chúng không kén dáng người mặc như mẫu quần tây ống côn cổ điển.

Học cách phối của các nữ minh tinh xứ Hàn, chị em công sở có thể phối cùng áo sơ mi cách điệu để sở hữu vẻ ngoài nữ tính và tinh tế. Nếu cần góp mặt cho những sự kiện, hội họp quan trọng cùng đối tác, hãy thể hiện sự chuyên nghiệp trong set quần ống rộng kết hợp áo blazer. Ngoài gam màu pastel, thì phối đồ với blazer trắng nữ hoặc blazer đen, đỏ đang là công thức được lòng nhiều quý cô nhất.

Bộ trang phục vừa tôn dáng, vừa thể hiện sự chuyên nghiệp, lịch thiệp, phù hợp cho những chị em giữ chức vụ cao, có tầm ảnh hưởng trong xã hội. Dấu ấn thời trang xác lập đẳng cấp thời thượng và sang trọng đặc trưng của phong cách Power dressing.

Quần tây phong cách Hàn Quốc nữ tính, thanh lịch

Quần tây phong cách Hàn Quốc nữ tính, thanh lịch

2. Quần tây nữ ống suông rộng lưng cao hack dáng

Một gợi ý không thể bỏ qua khi lựa chọn mẫu quần âu công sở đẹp chính là dáng quần tây nữ ống rộng lưng cao. Cải tiến từ phom dáng basic quen thuộc nhưng không hề kén phong cách, item dễ dàng tôn dáng, ăn gian chiều cao lên đến vài cm với phần lưng cao khoe eo thần thánh.

Set đồ năng động và khỏe khoắn khi được phối cùng sơ mi mẫu áo cổ V đẹp hoặc mặc cùng áo phông kết hợp túi đeo chéo, thoải mái vận động, phù hợp với mọi không gian từ môi trường công sở đến hẹn hò, dạo phố.

Thiết kế mang hơi hướng hiện đại, giao thoa một cách sáng tạo giữa phong cách cổ điển và thời đại, quần âu ống rộng nữ trở thành giải pháp hoàn hảo cho các quý cô hóa thân, thoát khỏi những mẫu trang phục đóng mác công sở cứng nhắc bấy lâu. Dễ sử dụng, năng động và kín đáo, lại chuyên nghiệp một cách tinh tế, quần âu công sở trở thành item must-have trong tủ đồ không thua kém các kiểu chân váy công chúa hoặc chân váy xòe, chân váy bút chì gắn liền với thời trang văn phòng trước đây.

Quần âu ống rộng nữ cạp cao mix blazer lịch lãm

Quần âu ống rộng nữ cạp cao mix blazer lịch lãm

3. Quần tây ống rộng công sở giả váy trẻ trung, điệu đà

Với những cô nàng có gu và cá tính thời trang rất mạnh, họ luôn kiếm tìm một mẫu trang phục phải thực sự độc đáo, thể hiện phong cách của mình theo những nét riêng, ít đụng hàng và cũng phải thật cách điệu. Cộng hưởng những ưu điểm của chân váy midi và chiếc quần tây ống rộng, mẫu quần ống rộng mới nhất mang phom dáng giả váy đang làm điên đảo các cô nàng thích sự mới mẻ.

Thiết kế ống có phần rộng hơn chuẩn thông thường, tạo liên kết mềm mại ví như vạt váy mang đến sự tiện lợi và thoáng mát khi sử dụng. Đồng thời vẫn giữ được nét đẹp duyên dáng và nữ tính cần có của người phụ nữ hiện đại, quần công sở giả váy đem đến một hình ảnh năng động và sang trọng cho những quý cô.

Với dáng quần cách điệu này, chị em có thể kết hợp cùng áo 2 dây, áo croptop, áo sơ mi tùy ý thích. Thêm đôi giày cao gót nữ đính đá, hoàn thiện diện mạo với tổng thể outfit thanh nhã mà không thiếu phần tinh tế, duyên dáng.

Điệu đà và duyên dáng dáng quần giả váy ống rộng phối áo bra

Điệu đà và duyên dáng dáng quần giả váy ống rộng phối áo bra

4. Quần âu ống rộng nữ dáng yếm cách điệu khoe eo

Sở dĩ mẫu quần âu dáng yếm ông rộng ghi điểm, trở thành cách ăn mặc trẻ trung cho nữ 30 tuổi ghi điểm với phái đẹp là bởi khả năng hack dáng, khoe eo cực đỉnh. Vừa tạo cảm giác chân thon dài, vừa kết hợp với phần lưng cao, định hình vòng 2, tạo sự cân đối cho 3 vòng của cơ thể.

Dáng quần đẹp, hiện đại giống như phao cứu sinh cực kỳ hữu ích cho cô nàng nấm lùn, chị em có đôi chân vòng kiềng hay người sở hữu một vòng eo bánh mì, thiếu sự thon gọn. Trẻ trung, cá tính, khi diện mẫu quần yếm cô nàng thoải mái kết hợp cùng áo phông, áo sơ mi bánh bèo, tạo nên những bản phối hoàn hảo, biểu thị cái tôi bản ngã một cách đặc biệt.

Dù là giày thể thao, giày cao gót hay sandal, các nàng đều dễ dàng biến hóa, sở hữu một phong cách tự tin, chinh phục sàn diễn thời trang của riêng mình.

Thay đổi gu thời trang công sở trẻ trung và năng động cùng quần âu dáng yếm

Thay đổi gu thời trang công sở trẻ trung và năng động cùng quần âu dáng yếm

5. Quần tây ống rộng cạp cao xẻ gấu sành điệu

Với các tín đồ thời trang quần xẻ gấu không phải là thiết kế hot trend nhưng luôn được săn lùng nhiều nhất trong mùa hè. Thiết kế cách điệu có phần gấu cắt táo bạo, cùng với dáng sông suông rộng tạo nên một sự ăn ý hoàn hảo, khoe đậm phong cách cool ngầu của những cô nàng có tính cách mạnh mẽ.

Quần âu ống rộng nữ có đường xẻ, cắt thường bắt đầu từ gối hoặc ngang bắp chân; có thể có khóa kéo hoặc cúc điểm xuyết để tạo sự nổi bật. Thiết kế này mang hơi hướng retro, mang lại vẻ đẹp quyến rũ xua tan cái nóng hoặc sự ảm đạm của tiết trời. Chất lừ và sành điệu, chị em mix match đa dạng với áo thun, áo phông, áo len, áo sơ mi, áo khoác. Tự tin nâng cấp diện mạo cho những bữa tiệc tùng hoặc đơn giản chỉ là muốn làm mới phong cách ở môi trường công sở.

Sành điệu kiểu quần ống rộng xẻ gấu mặc cùng áo 2 dây croptop

Sành điệu kiểu quần ống rộng xẻ gấu mặc cùng áo 2 dây croptop

6. Quần âu ống rộng culottes khoe chân thon dài

Kiểu quần tây ống rộng công sở đang được giới công sở và học sinh, sinh viên vô cùng yêu thích vì luôn đem lại cảm giác rộng rãi và thoải mái. Chiều dài đa dạng từ qua gối hay dài đến mắt cá, dáng rộng suông từ trên xuống không làm nàng già đi hay luộm thuộm hơn, nó giúp dáng vóc cơ thể có sự cân đối, che giấu hoàn hảo các khuyết điểm ở phần thân dưới.

Form dáng nhẹ nhàng và duyên dáng, tôn lên từng điệu bộ, cử chỉ điệu đà của phái đẹp. Lại dễ mặc, không kén dáng người, quần âu ống rộng culottes ngày càng trở nên thịnh hành. Chị em có thể lựa chọn một chiếc áo sơ mi, áo phông hoặc áo blazer để kết hợp, tạo phong cách riêng từ thanh lịch đến cá tính và sang trọng. Cùng với đó, ưu tiên sử dụng giày cao gót mũi nhọn để làm nổi bật vẻ đẹp lịch lãm của bộ đồ thời thượng.

Giấu mọi khuyết điểm cùng kiểu quần culottes

Giấu mọi khuyết điểm cùng kiểu quần culottes

7. Quần âu ống rộng nữ xếp ly phối đồ thanh lịch

Phần nếp gấp của vải phía trước cạp quần được khâu, may thành một đường với đường ly của ống quần, tạo nên sự liền mạch giữa các chi tiết draping, giúp mẫu quần âu xếp lu trở thành dáng quần công sở được yêu thích nhất trong mùa Thu Đông. Xu hướng thời trang 2023 hay xu hướng thu đông 2024 và nhiều năm sau nữa, được các chuyên gia thời trang nhận định sẽ luôn có sự góp mặt của kiểu dáng xếp ly đặc biệt này.

Những khoảng rộng được tạo ra ở phần hông và đùi sẽ là bí quyết tôn dáng, che khuyết điểm để phần thân dưới trông thon thả một cách tự nhiên. Dù nàng cò hương hay chị em chân ngắn, đều có thể dễ dàng sử dụng mà không lo sợ để lộ các khuyết điểm.

Thanh lịch, điềm đạm mix quần ống rộng xếp ly với áo len ôm sát

Thanh lịch, điềm đạm mix quần ống rộng xếp ly với áo len ôm sát

8. Quần âu ống rộng cạp cao có đai thắt cá tính

Thiết kế dáng suông cơ bản, có phần cạp cao giúp chị em hack dáng và chiều cao cực tốt. Quần âu có đai thắt lưng tạo điểm nhấn chuẩn xác ở vòng eo, vừa giữ form vừa giúp người mặc trở nên sang trọng và thanh lịch khi sử dụng.

Phiên bản vừa vặn với nhiều dáng người, suông rộng phần dưới, ôm nhẹ vòng eo nhưng vẫn khéo léo đảm bảo sự thoải mái vận động khi cần thiết. Chỉ một chiếc đai thắt, đủ để chị em thể hiện phong cách thời trang sành điệu với các bản phối năng động, ngập tràn sự mới mẻ và thanh tú.

Từ áo khoác dáng dài, đến áo blazer hay áo thun, áo sơ mi đều không phải là vấn đề trở ngại khi tìm kiếm chân ái cho dân công sở. Chỉn chu và lịch sự, quần tây cạp cao có đai thắt có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh, từ dự tiệc đến đi chơi đều được.

Vòng eo con kiến được khoe khéo trong thiết kế thắt đai dáng rộng

Vòng eo con kiến được khoe khéo trong thiết kế thắt đai dáng rộng

Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, quần âu ống rộng nữ có tính thông dụng và đa dụng cực kỳ cao. Cùng lúc dễ phối với nhiều trang phục mà phụ kiện khác nhau, quý cô đừng bỏ qua để sở hữu những phiên bản tốt nhất của chính mình.