Được thiết kế khéo léo che đi khuyết điểm tay to, bụng ngấn mỡ, mẫu đầm dạ hội trung niên cho người mập kiểu dáng suông hoặc peplum đang được chị em U40-50 cực kỳ ưa chuộng. Ngoài khả năng ăn gian vóc dáng, chiều cao, đầm dạ hội cho người lớn tuổi với những cách điệu về cấu trúc, chất liệu còn có khả năng tôn lên sự sang trọng, vẻ đẹp mặn mà và quý phái của những quý phu nhân trong những bữa tiệc trang trọng. Giúp họ tự tin, tỏa sáng và luôn chiếm trọn sự chú ý từ người đối diện, với một diện mạo lịch thiệp, thanh lịch.

1. Mẫu đầm dạ hội trung niên cho người mập dáng suông sang trọng

Đầm suông dự tiệc sang trọng là kiểu đầm cho người mập bụng che khuyết điểm đang được chị em trung niên ưa thích. Được chế tác theo dáng suông có phần eo rộng, cấu trúc không ôm sát vào cơ thể như đầm ôm body mà tập trung chủ yếu vào phần eo, giúp các nàng mũm mĩm che giấu được phần hông to và khoe khéo vẻ đẹp quý phái, sang trọng.

Dù không tôn dáng bằng những đường cong gợi cảm, nhưng đầm suông trung niên có khả năng phác họa đường nét cơ thể với sự sắc sảo, mặn mà một cách kín đáo. Thông qua những đường cắt may tỉ mỉ, kiểu dáng đứng phom tôn vinh vẻ đẹp sang chảnh một cách thuyết phục. Trẻ trung và sành điệu, kiểu đầm suông giúp quý cô tự tin với ngoại hình cân đối, thoải mái dự tiệc mà không sợ bị săm soi.

Mẫu đầm dáng suông trung niên hack dáng được chế tác từ chất liệu cao cấp

Mẫu đầm dáng suông trung niên hack dáng được chế tác từ chất liệu cao cấp

2. Mẫu đầm peplum cho trung niên U50 giảm béo bụng

Mẫu đầm trung niên U50 thịnh hành nhất hiện nay dẫn đầu phải kể đến đầm peplum. Tà peplum tạo hình từ kỹ thuật ruching, bám sát ở vòng eo có thể được đắp chéo đối xứng hoặc thả xòe nhẹ nhàng tạo những điểm nhấn tinh tế để tôn vinh vòng 3 và che vòng eo thô. Thiết kế thời trang thời thượng, mẫu đầm trung niên cao cấp rất phù hợp với cô nàng có thân hình mũm mĩm từ 60-70kg trở lên.

Kỹ thuật cắt may tạo kiểu điêu luyện giúp bộ trang phục nâng tầm diện mạo và đẳng cấp của quý cô. Không chỉ xinh đẹp khi dự tiệc, họ còn trở nên duyên dáng, gợi cảm và cực kỳ quý phái, dù không sở hữu bất kỳ đường cong nào của dáng người đồng hồ cát.

Vòng eo nhỏ nhắn được khắc họa rõ nét từ phần ly xếp giúp dáng hình có phần cân đối và thanh thoát hơn

Vòng eo nhỏ nhắn được khắc họa rõ nét từ phần ly xếp giúp dáng hình có phần cân đối và thanh thoát hơn

3. Mẫu đầm xòe cách điệu cho người lớn tuổi giấu khuyết điểm

Mẫu đầm dự tiệc trung niên sang trọng, dù quý cô ở độ tuổi bao nhiêu đi nữa cũng cần phải có trong tủ đồ của mình chính là đầm dáng xòe. Sở hữu phong cách thanh lịch, kín đáo, mẫu đầm ôm nhẹ phần thân trên rồi xòe rộng xuống dưới với điểm hạ eo chuẩn xác, giấu nhẹm các khuyết điểm chưa hoàn hảo.

Tôn dáng một cách hiệu quả, đề cao sự nhã nhặn và duyên dáng, mẫu đầm được ưa chuộng từ chốn công sở đến những bữa tiệc sôi động. Chất liệu phù hợp nhất với chị em tròn trịa nên chọn đầm xòe vải voan, đầm ren hoặc những chất liệu đứng dáng nhưng có độ co giãn tốt, đảm bảo sự thoải mái khi di chuyển và vận động.

Dáng xòe dài duyên dáng, quý phái giúp chị em phụ nữ giấu nhẹm các khuyết điểm bụng ngấn mỡ

Dáng xòe dài duyên dáng, quý phái giúp chị em phụ nữ giấu nhẹm các khuyết điểm bụng ngấn mỡ

4. Mẫu đầm dạ hội trung niên cho người mập chữ A hack dáng

Phái đẹp xiêu lòng trước thiết kế đẹp mắt của những chiếc váy chữ A dáng dài, ôm nhẹ vòng eo và xòe rộng vừa phải theo dáng A-line tạo điểm nhấn giữa hai phần cơ thể. Sự cân đối mang đến vòng eo nhỏ tạo ảo giác để người mặc trông cao ráo và thon gọn hơn.

Những chị em sở hữu thân hình hơi đẫy đà, thừa cân khi diện đầm chữ A chỉ cần ưu tiên lựa chọn màu sắc và họa tiết phù hợp như gam sắc trung tính, họa tiết kẻ hoặc hoa nhí, có tác dụng hack dáng cực chuẩn. Đường cong cơ thể được để lộ, tạo giá trị biểu cảm, giúp ánh nhìn thị giác giảm bớt sự tập trung vào phần khuyết điểm vốn có.

Thanh lịch và sang trọng dáng đầm chữ A nữ tính giúp phụ nữ trung niên có vóc dáng cân đối

Thanh lịch và sang trọng dáng đầm chữ A nữ tính giúp phụ nữ trung niên có vóc dáng cân đối

5. Đầm xếp ly cho người mập 60kg ăn gian vóc dáng

Những đường cắt đơn giản tạo nếp của mẫu đầm xếp ly trở thành vũ khí lợi lại để phụ nữ che đi các khuyết điểm trên cơ thể. Item không chỉ chiếm sóng làng mốt công sở mà còn dẫn đầu xu hướng của thời trang dạ hội, bởi tính đa dụng và sự sang trọng, sành điệu.

Bộ trang phục dự tiệc đứng có độ dài qua gối, thiết kế duyên dáng, đầy ngọt ngào với sự mỏng nhẹ, bồng bềnh và thướt tha, làm cho vóc dáng mềm mại của phụ nữ vốn đã nữ tính càng thêm phần dịu dàng, tha thướt. Kiểu váy cổ điển chưa từng lỗi thời, phù hợp với nhiều vóc dáng và độ tuổi. Dù nàng 60kg hay nhiều hơn nữa, lựa chọn đầm xếp ly sẽ giúp hack dáng, cơ thể cân đối hơn.

Vũ khí lợi hại tôn dáng của chị em trung niên không thể thiếu đầm xếp ly

Vũ khí lợi hại tôn dáng của chị em trung niên không thể thiếu đầm xếp ly

6. Đầm maxi cho người mập 70kg khoe sự thanh lịch, quý phái

Đa số những chị em mập lùn đều đều rất ngại diện những kiểu đầm maxi vì sợ để lộ khuyết điểm. Tuy nhiên kiểu dáng mềm mại của mẫu đầm maxi cho người mập lùn sẽ tôn dáng của quý cô bằng chính sự kiều diễm và tinh tế. Với típ chọn đồ theo vóc dáng, nàng chỉ cần tránh những họa tiết lớn, sọc ngang tố cáo vòng eo thì bộ trang phục chắc chắn sẽ không khiến nàng thất vọng.

Ưu tiên kiểu đầm cổ V khoét sâu khoe vòng 1 gợi cảm, tạo tỉ lệ cân đối giữa phần vai, hông và eo, từ đo giấu nhẹm vòng bụng ngấn mỡ, từng khiến nàng mất tự tin. Phong cách thanh nhã, nhẹ nhàng hòa mình vào ánh đèn sân khấu của những bữa tiệc trang trọng, nàng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình với một diện mạo chỉn chu, quyến rũ.

Sang trọng cùng gu thời  trang thanh lịch chính là những mẫu đầm maxi dài

Sang trọng cùng gu thời trang thanh lịch chính là những mẫu đầm maxi dài

7. Đầm cho người mập bụng đắp chéo vạt tôn dáng

Phần eo và hông lớn là những nỗi lo lớn nhất của các nàng mũm mĩm, sợ để lộ khi mặc đồ, nhất là trong những sự kiện, bữa tiệc quan trọng. Trong nhiều kiểu dáng tôn dáng, giấu khuyết điểm, mẫu đầm đắp chéo vạt tập trung điểm nhấn tại phần eo và bụng sẽ tạo sự cân đối, điều chỉnh dáng người của các nàng thêm cân đối, thanh thoát hơn.

Thiết kế tinh giản nhưng chú trọng chi tiết tinh tế, phần eo và phần tùng váy xòe nhẹ tạo nên một sự ăn ý hoàn hảo, cặp bài trùng xóa nhòa mọi khuyết điểm ở các phần trên cơ thể. Hiệu ứng biểu cảm của kết cấu trang phục giúp vòng eo trông nhỏ và tôn vòng 1 gợi cảm hơn. Đặc biệt để lộ phần xương quai xanh quyến rũ, thu hút ánh mắt của người đối diện, phân tán sự chú ý đến các phần khác.

Đầm tôn dáng chéo vạt giấu nhẹm các khuyết điểm, tạo dáng trẻ trung

Đầm tôn dáng chéo vạt giấu nhẹm các khuyết điểm, tạo dáng trẻ trung

8. Đầm dạ hội trung niên cho người mập dáng cánh tiên khuyết điểm eo to

Những đêm tiệc rực rỡ nàng nhất định phải tận hưởng một cách nghiêm túc cho một mùa hè sôi động với dáng đầm cánh tiên điệu đà. Thiết kế được các cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính yêu thích. Có phần vai áo rủ to hoặc xếp ly tạo đường cong mềm mại ở phần vai, mẫu thiết kế giúp chị em dễ dàng che đi phần bắp tay to, tạo sự thoải mái, dễ chịu.

Sự cân đối về tỉ lệ hình thể, tuy cầu kỳ nhưng không quá phô trương, tạo thành bí quyết tôn dáng mới mẻ với những biến tấu hài hòa, dựa theo đường cong tự nhiên của phái đẹp.

Mang sự thanh lịch, mềm mại của đầm maxi giao thoa cùng sự thời thượng của dáng đầm ôm và nét thanh lịch của mẫu váy xòe, bản phối đầm cánh tiên giống như một thiết kế sáng tạo, ấn tượng tôn vinh nổi bật khí chất điềm đạm, mặn mà của những quý cô thành đạt trong xã hội.

Vóc dáng mũm mĩm được che khéo trong kiểu dáng đầm cánh tiên cách điệu

Vóc dáng mũm mĩm được che khéo trong kiểu dáng đầm cánh tiên cách điệu

Chancos tin rằng không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa tìm được phong cách của chính mình với một bộ trang phục thực sự phù hợp. Nếu đang tìm kiếm mẫu đầm dạ hội trung niên cho người mập, quý cô hãy tự tin lựa chọn những trang phục đã được các chuyên gia thời trang gợi ý trên đây, che giấu hoàn hảo các khuyết điểm của cơ thể. Cùng những bí kíp phối đồ, lựa chọn màu sắc, họa tiết sẽ hack dáng hoàn hảo, đem lại cho các nàng sự tự tin trong mọi hoàn cảnh.