Những quý cô, quý bà sành hàng hiệu muốn bổ sung cho tủ đồ của mình đủ bộ sưu tập các mẫu thời trang thiết kế thời thượng để dự tiệc, đi chơi, du lịch,… không nên bỏ lỡ một số thương hiệu nổi tiếng, đẹp, chất lượng, sang trọng nhất hiện nay. Các stylist hàng đầu gợi ý cho phái đẹp shop thời trang nữ thiết kế cao cấp như Elise, Chancos, SIXDO, D.Chic, JM,…

1. Elise – Thời trang nữ thiết kế cao cấp tại Hà Nội

Có lẽ phái đẹp đã quá quen thuộc khi nhắc đến thương hiệu thời trang nữ thiết kế cao cấp Elise do CEO Lưu Nga sáng lập.

Lấy nguồn cảm hứng từ các thiết kế mang phong cách thời trang Italy, kết hợp với những công nghệ, dây chuyền sản xuất tiên tiến của Hàn Quốc cho ra đời sản phẩm thiết kế công phu, độc đáo, sáng tạo.

Phái đẹp muốn sở hữu một items thời trang xịn sò từ chất liệu cho đến kiểu dáng, Elise chính là điểm đến lý tưởng. Các nàng có thể lựa chọn đa dạng mẫu đầm, váy, quần, áo từ nhiều chất liệu khác nhau theo ý thích, trong đó có thời trang basic, dạo phố dự tiệc,…

Nằm trong những thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp, nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng, Elise ngày càng phát triển và mở rộng với gần 100 showroom trên toàn quốc.

Liên tục tung ra thị trường những thiết kế hot, theo xu hướng mới nhất, vải cao cấp, tỉ mỉ từng đường may, mũi chỉ nên mức giá thời trang Elise cũng khá cao, khoảng trên 800 nghìn đồng.

Thời trang Elise sang trọng, đẳng cấp cho quý cô thanh lịch

Thời trang Elise sang trọng, đẳng cấp cho quý cô thanh lịch

2. LANE JT – Thời trang thiết kế thời thượng, sang trọng

LANE JT được rất nhiều diễn viên, người nổi tiếng yêu thích bởi những thiết kế mang phong cách hiện đại, đẳng cấp, sang trọng. Có mặt trên thị trường thời trang từ năm 2015, LANE JT đã tạo dựng được thương hiệu phát triển vượt bậc.

Với định hướng mang thời trang Việt ra toàn cầu, ngoài các cửa hàng bán thời trang thiết kế sang trọng tại những vị trí đắc địa trong thành phố Hà Nội, LANE JT cũng cho ra mắt sản phẩm đáp ứng thị hiếu của khách hàng châu Á qua kênh kinh doanh online.

Nếu như theo dõi nhiều chương trình truyền hình thời trang, chị em có lẽ đã thấy những sản phẩm của LANE JT xuất hiện trong The Face Vietnam hay cuộc thi tìm kiếm người mẫu Vietnam Next Top Model,…

Thiết kế đa phong cách, sang trọng tại LANE JT luôn khiến phái đẹp rung động và muốn sở hữu ngay trong tủ đồ của mình.

LANE JT sáng tạo ra những thiết kế hiện đại, phong cách độc đáo

LANE JT sáng tạo ra những thiết kế hiện đại, phong cách độc đáo

3. D.Chic – Thiết kế đẳng cấp, hàng hiệu cho phái đẹp

Thấu hiểu yếu tố sang trọng và tinh tế góp phần làm nên vẻ đẹp của người phụ nữ, D.Chic đã trình làng các thiết kế vừa đảm bảo thời trang lại mang tính ứng dụng cao.

Mang thương hiệu thời trang Việt Nam, D.Chic từng bước phát triển để khẳng định vị thế, mục tiêu vươn xa ra thế giới.

Đến với D.Chic, phái đẹp sẽ có cơ hội hòa mình vào thiên đường thời trang cao cấp, được kiểm soát chặt chẽ trong từng khâu bao gồm cả lựa chọn vải. Những họa tiết, thiết kế cắt, xẻ, tạo điểm nhấn trong từng bộ trang phục được các nhà thiết kế có gu thẩm mỹ, sáng tạo mang đậm dấu ấn riêng.

D.Chic thu hút nhiều chị em nhờ thiết kế trẻ trung, thời thượng

D.Chic thu hút nhiều chị em nhờ thiết kế trẻ trung, thời thượng

4. 20Again – Quần áo thiết kế độc lạ cho cô nàng hiện đại

Tập trung chủ yếu vào 3 dòng sản phẩm là thời trang công sở, thời trang thiết kế và thời trang theo phong cách đường phố, 20Again thu hút đông đảo chị em, bạn trẻ yêu thích sắm quần áo không đụng hàng.

Những items thời trang tại đây do đội ngũ nhà thiết kế của 20Again sáng tạo, vừa mang tính thẩm mỹ cao lại sử dụng phù hợp trong nhiều hoàn cảnh.

Với các nàng muốn mua đồ theo phong cách nữ tính, kệ trưng bày của 20Again có đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, loại chất liệu khác nhau để lựa chọn.

Váy họa tiết hoa nhí, váy kiểu trễ vai, váy hai dây màu trung tính hay tối giản,… cũng đều tôn dáng cho người mặc. Một số kiểu trang phục cá tính, năng động như quần jeans rách, quần short ngắn, chân váy denim,… cũng khá phù hợp cho các cô nàng ưa chuộng thời trang phá cách.

Muốn sở hữu đồ thiết kế đẹp, 20Again là gợi ý hàng đầu

Muốn sở hữu đồ thiết kế đẹp, 20Again là gợi ý hàng đầu

5. Eva De Eva – Tạo phong cách khác biệt, không đụng hàng

Không ngừng nỗ lực để giúp phái đẹp có những thiết kế giá trị, nâng tầm phong cách, Eva De Eva trải qua 15 năm hoạt động đã tạo dựng uy tín là thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu.

Trong các bộ thiết kế váy, áo đầm của mình, Eva De Eva cố gắng truyền cảm hứng để người mặc có sự tự tin về vóc dáng của mình. Những thiết kế form dáng chuẩn, màu sắc nhã nhặn, thanh lịch, che giấu khuyết điểm hình thể tốt luôn nằm trong top bán chạy.

Để tạo ra những sản phẩm thời trang khiến phái đẹp ưng ý, có thể giữ chân khách hàng tiềm năng, Eva De Eva luôn chú trọng trong mọi thao tác từ lựa chọn vải cao cấp, đội ngũ nhân viên may lành nghề, đường may sắc nét, tinh xảo, họa tiết sang trọng, bắt mắt,…

Eva De Eva – Thời trang công sở, đa dạng kiểu dáng, màu sắc

Eva De Eva – Thời trang công sở, đa dạng kiểu dáng, màu sắc

6. Chancos – Thời trang độc quyền cho giới thượng lưu

Dọc theo con phố Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, showroom thời trang khiến các quý cô, quý bà đam mê hàng hiệu không thể rời mắt phải kể đến Chancos.

Trong không gian sang trọng của cửa hàng, những bộ trang phục thiết kế được lên kệ trưng bày làm bao nhiêu chị em rung động.

Sự sang trọng, quý phái, kiêu sa sẽ được toát ra khi phái đẹp diện lên người những thiết kế độc quyền, form dáng chuẩn như được sinh ra là để cho chính mình.

Chất liệu vải cao cấp luôn được các nhà thiết kế Chancos ưu tiên, lựa chọn kỹ càng, tỉ mẩn để tạo ra thiết kế mang đẳng cấp thương hiệu riêng. Ngay từ khi bước vào cửa hàng thời trang thiết kế cao cấp, phái đẹp sẽ tha hồ lựa chọn items yêu thích.

Mặc dù không quá cầu kỳ trong cách thiết kế, nhưng khi mặc lên, các quý cô, quý bà sẽ cảm nhận được sự tự tin, sang trọng, thanh lịch.

Chancos – Lựa chọn số 1 cho tín đồ đam mê thời trang thiết kế

Chancos – Lựa chọn số 1 cho tín đồ đam mê thời trang thiết kế

7. JM Dress Design – Trang phục thiết kế đậm tính sáng tạo

JM Dress Design cũng chiếm được thiện cảm của nhiều chị em công sở nhờ thiết kế đậm tính sáng tạo. Mỗi bộ sưu tập của JM đều được lên kế hoạch rõ ràng, lựa chọn chất liệu tỉ mỉ, thiết kế có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với thị hiếu của đông đảo chị em.

Thuộc thương hiệu thời trang cao cấp, JM Dress Design luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất trong nước và quốc tế để cho ra đời những set đồ dễ mix, màu sắc không kén da, form không kén dáng.

JM Dress Design sở hữu nhiều thiết kế năng động, đậm dấu ấn cá nhân

JM Dress Design sở hữu nhiều thiết kế năng động, đậm dấu ấn cá nhân

8. Myway Fashion – Sang trọng, quyến rũ, quý phái

Thêm một lựa chọn cho các cô nàng béo, mở rộng cơ hội lựa chọn đồ xinh khi đến với Myway Fashion. Sở hữu thân hình mũm mĩm sẽ thường gặp khó khăn khi lựa chọn trang phục ưng ý.

Đặc biệt, nếu không biết cách mix đồ, những khuyết điểm ngấn mỡ trên cơ thể sẽ để lộ khiến phái đẹp cảm thấy mất tự tin.

Bên cạnh những mẫu trang phục áo sơ mi, chân váy xòe, váy maxi, áo kiểu,… cho quý cô công sở diện đi làm, đi chơi form vừa vặn, Myway Fashion có ưu điểm trong việc thiết kế cả items big size cho các nàng béo.

Dù với ngoại hình ra sao, nhược điểm cơ thể như thế nào, Myway Fashion với đội ngũ thiết kế tài năng sẽ giúp chị em chọn lựa được thiết kế sang trọng, quý phái, không kém phần quyến rũ.

Những cô nàng béo nên ưu tiên lựa chọn thiết kế của Myway Fashion

Những cô nàng béo nên ưu tiên lựa chọn thiết kế của Myway Fashion

9. SIXDO – Hãng thời trang thuộc phân khúc cao cấp

SIXDO từ một thương hiệu thời trang cao cấp, chỉ những ai có điều kiện mới sở hữu được các chiếc váy hay item đắt tiền thì giờ đây mở rộng cho nhiều chị em có cơ hội trải nghiệm hơn.

Ngoài váy, đầm, quần, áo thiết kế cao cấp giá tiền triệu, SIXDO cũng cho ra đời nhiều thiết kế giá bình dân để phái đẹp nào dễ dàng rinh về tủ.

Xu hướng thời trang nữ tại SIXDO thiên về thời trang công sở và dành cho lứa tuổi trung niên. Chính vì vậy, những gam màu nhã nhặn, tối giản nhưng sang trọng luôn đặt lên hàng đầu.

Để tạo một thiết kế chất lượng, SIXDO kỳ công từ khâu lựa chọn vải cho đến quá trình may đường nét tinh xảo sao cho mang đến chị em sản phẩm thoải mái, ưng ý nhất.

Thời trang SIXDO form chuẩn, tôn da, phù hợp với mọi đối tượng

Thời trang SIXDO form chuẩn, tôn da, phù hợp với mọi đối tượng

10. NEM – Thời trang công sở cho quý cô sành điệu

Thiết kế vest/ blazer là những items không thể thiếu đối với dân công sở và phái đẹp sẽ hoàn toàn lựa chọn được món đồ yêu thích khi đến cửa hàng thời trang NEM.

Nơi đây bao gồm đa dạng các loại đồ với phong cách, kiểu dáng khác nhau. Những set đồ, váy đơn gam màu trung tính, nhã nhặn, form dáng hiện đại sẽ giúp các nàng diện đi chơi, đi làm đều thu hút, lôi cuốn người nhìn.

Tùy theo mùa, thời tiết, NEM luôn cập nhật mới nhất những mẫu thiết kế theo hơi hướng phong cách thời trang Pháp hay nhập khẩu Nhật Bản nên chị em có thể thoải mái chọn đồ theo sở thích.

Tủ đồ các cô nàng công sở chưa hoàn hảo khi thiếu items thời trang NEM

Tủ đồ các cô nàng công sở chưa hoàn hảo khi thiếu items thời trang NEM

11. R.Ậ.P – Thiết kế cập nhật xu hướng mới nhất

Thương hiệu thời trang thiết kế mang tên R.Ậ.P các nàng nên nằm lòng để khi cần mua sắm đồ có thể không mất thời gian suy nghĩ.

Luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất để đáp ứng thị hiếu của khách hàng, R.Ậ.P cho ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao, trẻ trung, năng động, sang trọng.

Qua bàn tay của đội ngũ nhà thiết kế có gu thẩm mỹ và tính sáng tạo cao, sự mix & match chi tiết khéo léo, kết hợp nhiều loại vải trong cùng một thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo, đan xen họa tiết tinh tế đã giúp R.Ậ.P tạo ra BST mang phong cách riêng, hoàn hảo đến từng đường nét.

Những kiểu váy thiết kế cắt xẻ táo bạo, hở vai, phồng tay,… màu sắc ấn tượng đều mang đến sự lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp.

Thiết kế sang trọng, thời thượng, đẳng cấp tạo nên thương hiệu R.Ậ.P

Thiết kế sang trọng, thời thượng, đẳng cấp tạo nên thương hiệu R.Ậ.P

Lựa chọn được một địa chỉ bán thời trang nữ thiết kế cao cấp chất lượng, mẫu mã đa dạng để tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh hầu như chị em nào cũng mong muốn. Qua những gợi ý của chuyên gia phong cách hàng đầu Chancos về thương hiệu thiết kế đẹp, sang trọng, cao cấp, hy vọng phái đẹp sẽ không bối rối khi cần tìm item thời trang vào nhiều dịp đặc biệt.