Mặc đầm body mang giày gì để chuẩn trend, hợp thời trang là thắc mắc của rất nhiều chị em. Nàng yêu thích phong cách trẻ trung, năng động hãy mix đầm body với giày thể thao, slip-on hay giày đạp gót. Trong những buổi hẹn hò, nàng muốn bản thân mang nét đẹp gợi cảm, quyến rũ để thu hút, gây ấn tượng trong mắt đối phương, hãy mix đầm body với giày cao gót hoặc bốt cao để khoe trọn 3 vòng cơ thể và đôi chân dài. Đặc biệt phụ kiện giày búp bê, giày đế bệt khi mix cùng chân váy body cũng giúp nàng toát lên được vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính.

1.Hướng dẫn cách phối giày với đầm body đẹp, quyến rũ và gợi cảm

Đầm body xuất hiện từ những năm 50 – 60 của thế kỷ XIX. Đây là trang phục mang tính thời trang cao, đồng thời cũng là trang phục truyền thống của rất nhiều quốc gia trên thế giới. Đầm body gây ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế bó sát cơ thể khéo léo giúp nàng khoe thân hình gợi cảm. Để tăng thêm phần quyến rũ, nàng cần biết cách mix đầm body với một đôi giày phù hợp.

1.1 Đầm body 2 dây phối cùng với giày thể thao năng động

Outfit đầm body kết hợp cùng với giày thể thao là lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách vừa cá tính, vừa gợi cảm. Đầm body 2 dây quyến rũ kết hợp cùng giày thể thao sneaker tạo phong cách ăn mặc nữ trẻ trung, năng động, mang đậm nét cá tính riêng biệt khác hẳn khi diện những bộ outfit khác.

Diện lên mình set đồ này, nàng nên phối thêm cùng với túi xách tay hoặc túi đeo chéo để tạo tổng thể outfit hài hoà, cân đối cũng như để diện mạo được nâng lên 1 tầm cao mới.

Outfit đầm body phối cùng giày thể thao cá tính mix túi đeo cheo năng độngOutfit đầm body phối cùng giày thể thao cá tính mix túi đeo cheo năng động

1.2. Kết hợp đầm body cùng boot cổ ngắn cá tính

Boot là trang phục thời trang cá tính phổ biến khi mùa đông đến. Một chiếc đầm body 2 dây khi phối cùng với một đôi boot sẽ giúp nàng trông có gu hơn, thời trang đậm chất cool ngầu nhưng không mất đi vẻ kiêu sa, sang chảnh. Đầm ôm 2 dây mix với boot ngắn cổ tạo nên outfit tone sur tone vô cùng ăn ý với nhau.

Vào những ngày trời lạnh, nàng có thể phối chân váy ôm 2 dây với boot, sau đó khoác áo bò hay blazer bên ngoài. Nếu nàng muốn bản thân trông cao hơn, hãy chọn những đôi boot có đế cao để cải thiện điều đó. Boot đế cao cũng giúp nàng thêm phần quyến rũ và gợi cảm nhờ đôi chân dài.

Mặc đầm body mang boot cổ ngắn kiêu sa, thời thượngMặc đầm body mang boot cổ ngắn toát vẻ đẹp kiêu sa, thời thượng

1.3 Mặc đơn giản mà vẫn đẹp với đầm body và giày slip – on

Giày slip-on là những đôi giày bệt mang phong cách thời trang cá tính và năng động. Nàng đang phân vân chiếc đầm body không biết nên mix với trang phục gì cho phù hợp để đi học, đi làm, hãy mix ngay với đôi giày slip-on . Đây là outfit an toàn và thông dụng trong cuộc sống dành cho những chị em ghét sự gò bó, yêu thích phong cách dịu dàng, đơn giản.

Để phù hợp với nhiều hoàn cảnh, nàng hãy mix đôi giày slip-on với nhiều kiểu đầm khác nhau như: đầm body xẻ tà, đầm body đen dáng dài,... Điều này sẽ giúp nàng trông trẻ trung hơn, thời trang luôn đổi mới và không bị lỗi mốt.

Phối đầm body cùng giày clip-on trắng bắt trendPhối đầm body cùng giày clip-on trắng bắt trend

1.4 Kết hợp đầm body trắng cùng với giày cao gót thanh lịch

Giày cao gót là item dễ cưng dễ chiều, nàng có thể sử dụng để mix với bất kỳ loại trang phục nào, tiêu biểu trong đó là đầm body. Đầm body có khả năng tôn dáng, khoe đường cong cơ thể khi mix thêm cùng với váy body đã tạo nên quy tắc phối đồ hoàn hảo khiến ai nhìn cũng phải trầm trò và không khỏi rời mắt.

Bên cạnh đó, kiểu mix đồ chân váy body và giày cao gót còn có khả năng hack dáng người mặc cực hiệu quả. Bộ outfit đầm body phối cùng giày cao gót cực thích hợp cho chị em trong những buổi họp hay những buổi tiệc sang trọng. Diện lên mình bộ trang phục này, chắc chắn nàng sẽ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Đầm body trắng phối cùng giày cao gót nhẹ nhàngĐầm body trắng phối cùng giày cao gót nhẹ nhàng

1.5 Phối đầm body với scandal thanh lịch, nhẹ nhàng

Nàng theo đuổi phong cách tiểu thư, nhẹ nhàng chắc hẳn không còn xa lạ gì với kiểu mix đồ đầm body với scandal. Đây là kiểu mix&match đồ sáng tạo, độc đáo giúp chị em trở nên vừa duyên dáng, nhẹ nhàng lại không kém phần gợi cảm, hấp dẫn. Đặc biệt, với kiểu mix đồ này vẻ ngoài của nàng cũng trở nên lịch sự và thanh lịch hơn gấp bội lần.

Chưa kể, scandal còn có tính tiện lợi cao, nàng có thể sử dụng để đi lại liên tục mà không lo mỏi chân. Để tô điểm hơn cho set đồ, nàng nên chọn mix thêm với kính râm hay một chiếc túi xách hợp thời trang.

Style đầm body dài mix scandal nhẹ nhàng, nữ tínhStyle đầm body dài mix scandal nhẹ nhàng, nữ tính

1.6 Mix đầm body với giày đạp gót cá tính

Mặc váy body mang giày thể thao đạp gót là sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ hiện nay bởi nó mang tính thời trang cao lại tiện lợi trong quá trình sử dụng. Những đôi giày đạp gót mang lại sự năng động, khi phối cùng đầm body giúp nàng trông gợi cảm và cá tính hơn. Với bộ trang phục này, nàng có thể kết hợp cùng kiểu tóc xoăn hippie để thêm phần đáng yêu và dễ thương.

Thời trang đầm body mix cùng giày giẫm gót trẻ trung, hack tuổi cực đỉnhThời trang đầm body mix cùng giày giẫm gót trẻ trung, hack tuổi cực đỉnh

1.7 Phối giày đế bệt cùng với đầm body và túi tote nhẹ nhàng

Bộ outfit giày bệt phối cùng đầm body và túi tote tạo phong cách thời trang vừa cá tính vừa nhẹ nhàng. Đây là phong cách thời trang hiện đại cho nàng đi học hay đi chơi đều luôn xinh và nổi bật.

Với đôi giày đế bệt nàng cũng có thể mix với nhiều kiểu dáng đầm body khác nhau mà không lo bị lỗi mốt. Một chiếc đầm body ren gợi cảm khi phối cùng với một đôi giày bệt chắc chắn sẽ tạo điểm nhấn cho nàng trong mọi hoàn cảnh.

Đầm body mix cùng giày bệt mang nét đẹp nữ tính, nhẹ nhàng cho nàng Đầm body mix cùng giày bệt mang nét đẹp nữ tính, nhẹ nhàng cho nàng

1.8 Mix&match giày búp bê với đầm body đen

Mix giày búp bê với đầm body đen được xem là outfit ăn ý hoàn hảo từ đầu cho tới chân. Đầm body đen mang nét đẹp huyền bí, kiểu dáng ôm càng tôn lên vẻ quyến rũ và gợi cảm. Chị em mix đầm body đen với giày búp bê tạo nên tổng thể outfit nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vô cùng cool ngầu.

Tuỳ theo sở thích và gu thời trang mà nàng lựa chọn giày búp bê trơn hoặc có hoạ tiết. So với giày búp bê hoạ tiết thì một đôi giày trơn sẽ phù hợp với chiếc đầm body đen hơn. Sự kết hợp này khiến vẻ ngoài của nàng trở nên cá tính và thanh lịch hơn gấp nhiều lần.

Nàng mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, tiểu thư trong đôi giày búp bê tone beNàng mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, tiểu thư trong đôi giày búp bê tone be

1.9 Phối giày converse cá tính cùng với váy body gợi cảm

Nếu đã quá nhàm chán với kiểu mix đầm body với giày sneaker thông thường, nàng hãy đổi sang mix cùng với giày converse. Giày converse có 2 kiểu là cao cổ và thấp cổ, dù là kiểu nào khi mix cùng váy body cũng đều ăn ý, tạo cho nàng phong cách ăn mặc cá tính, năng động và trẻ trung.

Để thêm phần hoàn hảo cho set đồ, nàng nên mix cùng với túi đeo chéo và phụ kiện choker hoặc một chiếc kính đen.

Đầm body xẻ tà tone đen phối cùng converse tạo style cực chấtĐầm body xẻ tà tone đen phối cùng converse tạo style cực chất

1.10 Mặc đầm body phối cùng giày boot cổ cao

Vào những ngày đông khi tham gia dạ hội, nàng khó khăn không biết nên phối đồ sao cho chất và thật nổi bật, chiếc đầm body chất liệu len với một đôi boot cao cổ chính là bản phối tuyệt vời dành cho nàng.

Đây là phong cách ăn mặc hot nhất hiện nay giúp phái đẹp trở nên kiêu xa và gợi cảm, quyến rũ hơn. Không chỉ vậy, chất vải len của váy với thiết kế ôm sát cơ thể còn có khả năng giữ ấm cực tốt.

Chị em lưu ý, không nên chọn mẫu đầm body quá bó sát sẽ khiến chị em lộ bụng. Để khách phục các nàng có thể sử dung đai nịt vòng 2, tránh tình trạng lộ khuyết điểm bụng mỡ.

Phong cách thời trang mùa đông giày boot cao cổ phối cùng túi và kính chất lừ cho nàng cá tínhPhong cách thời trang mùa đông giày boot cao cổ phối cùng túi và kính chất lừ cho nàng cá tính

Mỗi một outfit đều sẽ mang đến cho nàng một phong cách thời trang giúp nàng thể hiện cá tính riêng của bản thân. Mặc đầm body mang giày gì tùy theo sở thích cũng như gu thời trang của bản thân mà nàng sẽ mix&match sao cho phù hợp nhất. Chúc nàng luôn xinh đẹp, có những bộ outfit thời trang ấn tượng để luôn nổi bật trong mọi hoàn cảnh.