Phong cách của người thành công được thể hiện rõ ràng qua những bộ trang phục suit lịch lãm hay váy đầm sang trọng. Đặc biệt là phái nữ khi thành công thường khéo léo giữa việc lựa chọn trang phục và kết nối chúng với trang sức. Một bản phối lộng lẫy cần có đầm Couture và phụ kiện như mũ đính lưới, vòng cổ hay hoa tai lấp lánh.

1. Phong cách của người thành công style công sở: Blazer là item chủ chốt

Áo blazer nữ cao cấp là một trong những item kinh điển tạo nên phong cách của người thành công. Đây là xu hướng thời trang của những quý cô doanh nhân, đem tới các bản phối blazer oversized giấu quần mới lạ và khoác ngoài phóng khoáng.

Blazer phom rộng rãi có khả năng giấu nhẹm mọi yếu điểm cơ thể, mang tới phong cách nữ chủ tịch vừa sang trọng, vừa lịch lãm. Người thành công thường phối blazer cùng quần tây đồng bộ, tạo hiệu ứng matching-set ấn tượng tới mọi ánh nhìn.

Phong cách của người thành công với hơi hướng Big Boss

Phong cách của người thành công với hơi hướng Big Boss

2. Bí quyết ăn mặc của người thành công: Biến tấu outfit với chất liệu da

Boots, quần bó sát và áo khoác da bò là bộ 3 quen thuộc trong tủ đồ của những quý cô Big Boss. Tạm gác lại phong cách công sở khuôn khổ và formal, chất liệu da chính là lựa chọn lý tưởng để trang phục trở nên sáng tạo, mạnh mẽ.

Tuy nhiên, chất liệu da khá mỏng manh và khá khó chiều trong khâu bảo quản. Điều này đòi hỏi người dùng phải lưu ý và cẩn thận, tránh để vải da tiếp xúc với nước và ánh sáng mặt trời. Vì chúng có thể bị bong tróc hoặc phai màu nếu không được bảo quản đúng cách.

Thể hiện đẳng cấp và phong thái qua chất liệu da thượng hạng

Thể hiện đẳng cấp và phong thái qua chất liệu da thượng hạng

3. Cách người thành công ăn mặc đẹp: Làm chủ thời trang với kiểu quần tây ống suông

Quần tây ống suông là gì đã không còn là ẩn số trong thời trang, mà được cộng đồng quý bà thành công khám phá và chinh phục. Theo nghiên cứu từ Fashion Theory, các nữ CEO thường có xu hướng mặc quần bò cạp cao kết hợp áo lụa cánh mềm hoặc áo nỉ cổ tròn.

Với đặc tính ống rộng từ đùi trở xuống, quần tây ống suông mang lại sự tự do vận động và tạo cảm giác thoải mái khi làm việc.Thế hệ trẻ thành công còn chọn kết hợp quần tây ống suông với áo blouse và tạo điểm nhấn bằng thắt lưng da và túi xách mini sang chảnh.

Bộ suit ton sur ton sang trọng và thanh lịch

Bộ suit ton sur ton sang trọng và thanh lịch

4. Phong cách của người thành công trong những chiếc đầm Couture

Đầm Couture là những chiếc đầm được may đo cao cấp, sử dụng nhiều kỹ thuật may và đính kết thủ công chất lượng chuẩn đẳng cấp. Thay vì gửi mình trong dòng chảy thời trang may sẵn, các quý cô thành công lại thể hiện mình qua chiếc đầm có chất liệu vải và nguyên liệu đắt đỏ.

Khoác lên mình bộ cánh đầm đính đá lấp lánh và lộng lẫy sẽ giúp quý cô tự tin hơn, cùng phong thái chuẩn tướng người sang trọng. Phái đẹp nên ưu tiên những item có điểm nhấn vòng hai hoặc dáng xòe để F5 ngoạn mục giao diện thường ngày.

Đầm đính kết đá thủ công mang giá trị cao bậc nhất trong ngành thời trang quốc tế

Đầm đính kết đá thủ công mang giá trị cao bậc nhất trong ngành thời trang quốc tế

5. Đặc điểm phong cách thời trang của người thành công trên đường phố: Áo khoác dáng dài

Áo khoác dáng dài được gọi là manteau trong tiếng Pháp, một item chủ chốt làm nên phong cách quý bà đậm chất cổ điển. Vào mùa đông, áo khoác dáng dài chính là item đại diện cho phong cách của người thành công theo kiểu street style hơi bụi bặm và phóng khoáng.

Những chiếc quần ống rộng, váy midi làm từ chất liệu tweed hoặc dạ chắc chắn sẽ trở thành công thức mix and match đáng đồng tiền bát gạo. Để outfit có thêm điểm nhấn, quý cô hãy phối cùng choker hạt, giày cao gót sandals quai mảnh chất liệu metallic bắt sáng sành điệu.

Áo dáng trench coat mang phong cách quý cô Pháp thành đạt

Áo dáng trench coat mang phong cách quý cô Pháp thành đạt

6. Áo quần phù hợp với phong cách người thành công: Bra + chân váy

Bralette kết hợp với chân váy là công thức thời trang quen thuộc của những cô nàng thành công. Set trang phục này thường được ứng dụng trong những buổi đi chơi, hẹn hò hoặc dự tiệc sang chảnh.

Đến môi trường công sở, phái đẹp nên khoác nhẹ áo blazer bên ngoài để tạo nên phong cách trưởng thành và thanh lịch. Đừng bỏ quên phụ kiện thời thượng như kính mắt, vòng cổ và túi xách hàng hiệu thú vị.

Hai item kết hợp một cách hài hòa đem lại phong cách của phụ nữ thành công

Hai item kết hợp một cách hài hòa đem lại phong cách của phụ nữ thành công

7. Biểu hiện phong cách của người thành công qua trang phục dệt kim

Dẫn đầu xu hướng mới nhất, những món đồ dệt kim thống trị tủ đồ của cô nàng thành công dù hè hay đông. Các thiết kế mang tính trendy như áo cổ lọ, chân váy dáng dài hay blazer, bralette hứa hẹn mang tới bản phối khó phai dấu.

Chất liệu dệt kim vừa đảm bảo yếu tố mỏng nhẹ, thoáng khí và ấm áp sẽ giúp nàng diện linh hoạt cả năm. Hãy học tập phong cách táo bạo của cô nàng thành công diện chân váy cạp trễ, phối cùng belt chain to bản ấn tượng trên đường phố.

Chất liệu dệt kim có khả năng thích nghi với mọi mùa trong năm

Chất liệu dệt kim có khả năng thích nghi với mọi mùa trong năm

8. Xu hướng thời trang cho người thành công khi sử dụng phụ kiện: Mũ đính lưới

Những chiếc mũ đính lưới có nguồn gốc từ thời trang quý tộc xưa bỗng chốc lội ngược dòng để chiều lòng các quý bà sang chảnh. Phái đẹp trong giới thành đạt thường ưu tiên phụ kiện này trong bản phối phong cách Parisian Chic.

Chi tiết lưới cầu kỳ chính là điểm nhấn góp phần tạo nên sự sang chảnh, kiêu kỳ cho tổng thể tỏa sáng ở mọi không gian nàng xuất hiện. Phái đẹp có thể chọn những chiếc mũ lưới đính đá mini cùng đầm màu đen quyến rũ, làm tôn lên vẻ đẹp chuẩn hoàng tộc.

Phụ kiện mũ lưới mang phong thái quý tộc cho người thành công

Phụ kiện mũ lưới mang phong thái quý tộc cho người thành công

9. Nguyên tắc mix trang sức trong phong cách ăn mặc người thành công

Một trong những phong cách của người thành công là lựa chọn trang sức đơn giản với họa tiết hoặc khảm đá quý. Một số trang sức được khảm đá phổ biến bao gồm nhẫn, hoa tai, vòng cổ, brooch… được nhiều tay chơi phụ kiện nhiệt tình săn đón.

Nàng nên tránh các trang sức quá to bản hoặc cồng kềnh gây ảnh hưởng tới tổng thể, khiến cho outfit trở nên kém duyên và mất thẩm mỹ. Thay vào đó, hãy để khả năng bắt sáng tự nhiên từ đá quý dìu bước khiến phái đẹp tỏa sáng lộng lẫy ở mọi nơi góp mặt.

Quý cô sang chảnh trong bộ trang sức dáng mảnh thu hút mọi ánh nhìn

Quý cô sang chảnh trong bộ trang sức dáng mảnh thu hút mọi ánh nhìn

Phong cách của người thành công không chỉ giới hạn trong việc ăn mặc, mà còn thể hiện trong cách họ tiếp xúc và tương tác với người khác. Họ có khả năng giao tiếp một cách tự tin và hiệu quả, biết cách lắng nghe và đặt câu hỏi để thể hiện sự quan tâm, chuyên môn của mình.