Những chiếc đầm body sang trọng quý phái luôn chiếm trọn spotlight mỗi khi nàng xuất hiện. Không chỉ tôn lên các đường nét gợi cảm của cơ thể, đầm body còn toát lên sự huyền bí và lôi cuốn không thể rời mắt. Làm bạn đồng hành cùng người đẹp đến nhiều sự kiện, buổi tiệc quan trọng khác nhau. Đầm body sở hữu sự đa dạng trong thiết kế và phong cách, phù hợp với chị em ở bất kỳ độ tuổi nào.

1. Đầm body sang trọng quý phái màu đen basic

Màu đen được ưa chuộng không chỉ bởi sự huyền bí, sang trọng mà còn nhờ sự kết hợp ăn ý với mọi mọi vóc dáng hay hình thể người diện. Đặc biệt, màu đen khi làm nền cho dáng váy body gợi cảm sẽ khiến phái đẹp càng trở nên quyến rũ. Ngoại trừ những cô gái có thân hình đồng hồ cát hoàn mỹ.

Từ vòng 1 đến vòng 3, form body luôn là kẻ thù số 1 của hội chị em có cơ thể không hoàn hảo. Do đó, màu đen sẽ giúp nàng tự tin hơn nhờ việc xóa đi mọi nỗi lo về những khuyết điểm như: vòng 2 kém săn chắc, vòng 3 hoặc vòng 1 quá khiêm tốn.

Khi lựa chọn diện đầm body đen, mix cùng trang sức có màu trắng hoặc ánh bạc sẽ không khiến chị em phải thất vọng. Còn gì nổi bật hơn một chiếc đầm đen body sexy cùng những trang sức sáng trắng lấp lánh khi nàng xuất hiện. Đừng quên chọn dáng giày mũi nhọn cao gót để nàng sở hữu đôi chân thon thả và dài hơn nhé.

Màu đen huyền bí càng nổi bật hơn khi kết hợp cùng phụ kiện ánh bạc cho bộ đầm body sang trọng quý phái hơn.Màu đen huyền bí càng nổi bật hơn khi kết hợp cùng phụ kiện ánh bạc cho bộ đầm body sang trọng quý phái hơn.

2. Đầm body sang trọng quý phái thiết kế ren

Nếu những thiết kế đầm body basic khiến nàng cảm thấy bị dừ hơn so với tuổi. Hãy thử đổi sang thiết kế body ren cách điệu đảm bảo khiến nàng thích mê. Đầm body ren bao gồm một lớp lót mềm mại và lớp ren họa tiết xuyên thấu bên ngoài.

Phần ren sang trọng, tinh tế được đan xen khéo léo với các hình họa tiết bông hoa, lá cây, đường gợn sóng,... Thiết kế ren body nửa kín nửa hở cho nàng một vẻ đẹp nhẹ nhàng và ngọt ngào tựa như những cánh hoa.

Bỏ qua những phụ kiện rườm rà, nàng hãy lựa những món trang sức theo bộ với thiết kế đơn giản nhất để không làm rối mắt khi mix cùng váy body ren. Một đôi giày cao gót khác với màu váy sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để hoàn thiện outfit này.

Họa tiết ren hoa trang nhã ôm sát cơ thể, tôn lên đường cong tuyệt đối. Họa tiết ren hoa trang nhã ôm sát cơ thể, tôn lên đường cong tuyệt đối.

3. Đầm body sang trọng quý phái trễ vai

Các thiết kế trễ vai luôn giữ độ hot nhất định trong giới thời trang phái nữ bởi sự quyến rũ và gợi cảm sang trọng. Không khoe quá nhiều da thịt như áo cúp ngực hay áo 2 dây lộ phần bắp tay to. Thiết kế trễ vai có thể loại bỏ cả 2 rắc rối một cách đơn giản cho hội chị em tự tin khi diện. Ngoài 3 vòng trên cơ thể, phần vai và xương quai xanh ở cổ của nàng cũng đủ gây nhung nhớ cho biết bao người.

Một bờ vai thẳng, mảnh mai cùng làn da trắng mịn trở nên thật nổi bật khi nàng diện một chiếc đầm hở vai body. Phụ kiện trở nên vô cùng quan trọng khi nàng diện thiết kế hở vai và cổ. Hãy tận dụng cơ hội điểm tô thêm những chiếc vòng cổ hay khuyên tai lấp lánh để tổng thể outfit được bắt mắt hơn.

Đầm body sang trojgn quý phái dáng trễ vai kết hợp cùng túi cầm tay và trang sức đá sang chảnh.Đầm body sang trojgn quý phái dáng trễ vai kết hợp cùng túi cầm tay và trang sức đá sang chảnh.

4. Đầm body sang trọng quý phái chất liệu len

Phải làm sao khi nàng cần tham dự tiệc sang trọng vào ngày mùa đông mà không sợ bị lạnh. Hay những buổi sáng băn khoăn trước tủ đồ không biết mặc gì đi làm để vừa ấm áp vừa quý phái, thời trang?

Đầm body len được phái đẹp ưu ái để diện đi làm, đi chơi, hay đi dạo phố vào mùa đông.

Kiểu dáng ôm sát cơ thể giúp nàng giữ ấm tuyệt đối, đặc biệt với các dáng đầm quá đầu gối. Giữ trọn vẻ đẹp sexy của đầm body sang trọng quý phái, chất liệu len với biến tấu đa dạng như len họa tiết hay len gân mang đến sự trẻ trung và phù hợp với thị hiếu của những cô nàng trẻ tuổi.

Vào mùa đông, chỉ với một chiếc đầm body len, nàng có thể biến hóa nhiều concept thời trang đa dạng. Giữ ấm cơ thể hơn cùng các mẫu áo khoác ngoài khác nhau như: áo măng tô, áo dạ dáng dài, áo da bò cá tính,...

Len vừa giữ ấm vừa giữ được sự sang chảnh của một chiếc đầm body sang trọng quý phái.Len vừa giữ ấm vừa giữ được sự sang chảnh của một chiếc đầm body sang trọng quý phái.

5. Đầm body cổ yếm gợi cảm, duyên dáng

Cổ yếm đã xuất hiện phổ biến trong văn hóa ăn mặc của người phụ nữ Việt Nam thời xưa. Hở mà kín, kín mà hở, cổ yếm với thiết kế phần cổ cao buộc dây kín đáo. Tương phản với phần ngực, yếm để lộ bờ vai mảnh mai và lưng trần quyến rũ, khéo léo khoe trọn đường cong của người đẹp từ phía sau.

Sự kết hợp mới lạ giữa nét hiện đại của form body và truyền thống của cổ áo yếm sẽ đem lại cho nàng một diện mạo thanh thoát, sang trọng và quý phái. Để diện đầm cổ yếm đẹp nhất, nàng hãy sử dụng miếng dán nâng ngực thay cho áo lót thường. Lựa chọn đồ lót phù hợp giúp nàng tránh khỏi những sự cố nhạy cảm mà vẫn khoe trọn được tấm lưng thanh thoát.

Khoe trọn bờ vai mảnh mai, gợi cảm cùng đầm cổ yếm body.Khoe trọn bờ vai mảnh mai, gợi cảm cùng đầm cổ yếm body.

6. Đầm body sang trọng quý phái dáng xẻ tà

Đầm body xẻ tà mang màu sắc của thời trang thế hệ mới với đường xẻ tà táo bạo. Thiết kế xẻ dọc theo 1 bên chân tạo hiệu ứng uyển chuyển theo từng nhịp bước của người đẹp. Khi kết hợp cùng form body, từng đường nét trên cơ thể nàng sẽ được tôn lên triệt để. Từ vòng 1 đến vòng 3 quyến rũ đến đôi chân dài miên man như một model thời trang chuyên nghiệp.

Đầm body xẻ tà tỏa sáng cùng nàng từ đi đám cưới đến những buổi tiệc quan trọng hay những chuyến đi du lịch check in tại một nơi xa. Xinh đẹp, sang trọng và quyến rũ - không có lý do gì để nàng không rinh ngay một item đầm body xẻ tà về đội của mình.

Đầm bosy sang trọng quý phái dáng xẻ lệch khoe đôi chân một cách khéo léo và tinh tế.Đầm bosy sang trọng quý phái dáng xẻ lệch khoe đôi chân một cách khéo léo và tinh tế.

7. Váy body cúp ngực đuôi cá dáng dài

Dành cho những quý cô sở hữu thân hình đồng hồ cát, hãy để thiết kế đuôi cá biến nàng thành công chúa Ariel xinh đẹp. Mang đậm phong cách thời trang châu u phóng khoáng, đầm body cúp ngực thể hiện sự sexy táo bạo, quyến rũ. Khoe trọn vòng 1 và phần cổ, vai trần, cả cơ thể nàng được ôm lấy bởi một chiếc đầm dài ôm sát từng cm.

Lúc này, hãy phát huy tối đa lợi thế của phần cơ thể bị bỏ trống bằng cách mix cùng các loại trang sức như vòng cổ, khuyên tai, lắc tay bằng đá lấp lánh. Điểm ăn tiền nằm ở đuôi váy với dáng đuôi cá như đường gợn sóng nhẹ nhàng và thanh lịch.

Nếu dáng váy quá dài bị che mất bàn chân, nàng hãy đi cùng một đôi giày cao gót. Đừng quên chọn loại giày cao trên 5cm để việc di chuyển được dễ dàng hơn cũng như đem đến hiệu ứng một đôi chân dài và thon thả hơn.

Thướt tha như cô dâu trong chiếc đầm cúp ngực đuôi cá xinh đẹp.Thướt tha như cô dâu trong chiếc đầm cúp ngực đuôi cá xinh đẹp.

8. Đầm body sang trọng quý phái 2 dây hở lưng

Được lựa chọn là một trong những outfit cháy nhất thời trang tiệc và thời trang thảm đỏ. Đầm body 2 dây hở lưng không chỉ được giới nghệ sĩ thượng lưu ưa chuộng mà còn được hội những chị em sành điệu am hiểu thời trang say đắm.

Thiết kế táo bạo và mạo hiểm giúp nàng khoe được vòng eo thon gọn cùng vòng 1 đốt cháy mọi ánh mắt. Khi diện thiết kế hở lưng, nàng đừng quên những lưu ý về nội y. Áo lót dây trong hoặc miếng dán nâng ngực sẽ giúp nàng bảo vệ vòng 1 mà vẫn khoe trọn phần lưng trần quyến rũ. Quần lót cũng nên chọn loại không viền để tránh bị lộ khi mặc đầm 2 dây mỏng manh, ôm sát.

Khoe lưng trần quyến rũ với thiết kế 2 dây hở lưng của đầm body sang trọng quý phái.Khoe lưng trần quyến rũ với thiết kế 2 dây hở lưng của đầm body sang trọng quý phái.

9. Đầm body sang trọng quý phái form cúp ngực

Đầm body cúp ngực dáng ngắn đem đến sự gợi cảm táo bạo với thiết kế khoe cơ thể tối đa. Được nhiều cô gái yêu thích diện khi tham gia những buổi party tiệc tùng, đi chơi hay đi sự kiện, nhưng không phải ai cũng biết cách mặc đầm body cúp ngực dáng ngắn ra sao cho khỏi phản cảm.

Với những nàng có vòng 1 đầy đặn hoặc thân hình mũm mĩm, mặc đầm cúp ngực sẽ tạo cảm giác hở hang quá đà, lộ ra các khuyết điểm trên cơ thể. Không chỉ vậy, khi mặc đầm cúp ngực nàng cần chú ý khi đi lại, cúi xuống hoặc nghiêng người,... rất dễ gặp phải các tình huống nhạy cảm.

Thiết kế đẹp và quyến rũ, nhưng đầm body cúp ngực lại khá kén người mặc vì không phải ai thích cũng có thể diện lên một cách sang trọng.

Đầm cúp ngực sexy và táo bạo làm nổi bật làn da trắng ngần cùng trang sức đá lấp lánh.Đầm cúp ngực sexy và táo bạo làm nổi bật làn da trắng ngần cùng trang sức đá lấp lánh.

10. Đầm body sang trọng quý phái dáng lệch vai

Không phô trương da thịt quá nhiều, đầm lệch vai cân đối hài hòa giữa các thiết kế sexy và thanh lịch. Cho nàng tự tin mặc trong mọi hoàn cảnh, đầm body lệch che chắn khéo léo không lo lộ vòng 1 khi cúi người. Phần vạt lệch tinh tế để lộ bờ vai trần và xương quai xanh quyến rũ. Điểm nhấn lệch vai vẫn giữ trọn sự kín đáo duyên dáng, nét quý phái của người phụ nữ sang trọng.

Chiếc váy body vạt lệch phù hợp với những buổi dạ hội, những bữa tiệc xa hoa hay những cuộc gặp gỡ quan trọng,... Bạn đồng hành lý tưởng nhất cùng thiết kế vạt lệch phải gọi tên những item như: vòng cổ và trang sức lấp lánh, mini bag cầm tay, giày cao gót mũi nhọn,... Đừng quên, mặc bên trong một chiếc áo lót dây trong để giữ trọn nét đẹp của kiểu dáng đầm vạt lệch nàng nhé.

Đầm body sang trọng quý phái thiết kế lệch vai tinh tế trong hai màu đen trắng tương phản.Đầm body sang trọng quý phái thiết kế lệch vai tinh tế trong hai màu đen trắng tương phản.

Đầm body sang trọng quý phái làm nổi bật lên phong cách thời trang của một quý cô đẳng cấp và sành điệu. Với sự đa dạng trong kiểu dáng, mỗi dáng đầm body lại tỏa sáng một cách khác nhau trong tùy hoàn cảnh mà người phụ nữ diện lên mình. Đại diện cho nét đẹp của người phụ nữ hiện đại và thành đạt. Các thiết kế đến từ những chiếc đầm body chưa bao giờ lỗi mốt hay có thể bị soán ngôi bởi bất kỳ một loại trang phục nào khác.