Set áo vest chân váy xếp ly đã trở thành một lựa chọn thời trang thời thượng và thanh lịch dành cho các cô nàng yêu thích phong cách nữ tính và tinh tế. Kết hợp sự sang trọng của áo vest và sự bay bổng của chân váy xếp ly, set trang phục không chỉ mang lại vẻ đẹp duyên dáng mà còn tôn lên sự quyến rũ đặc trưng cho người mặc. Từ dáng người quả táo, quả lê, chữ nhật đến dáng đồng hồ cát, set vest chân váy xếp ly linh hoạt trong việc biến hóa theo từng vóc dáng để khéo léo khắc họa nét đẹp độc đáo của từng người.

1. Set áo vest chân váy xếp ly cho người dáng quả táo

Người có thân hình quả táo thường có vòng ngực lớn, nữ vai rộng, eo không rõ ràng. Những người này khi muốn diện set áo vest chân váy xếp ly nên chọn áo vest có dáng chữ A hoặc dáng đứng kiểu cổ V, có phần vai rộng và dáng suông ở phần ngực, eo. Không nên chọn những chiếc áo vest quá ôm sát ở phần vai, nhằm làm giảm sự chú ý vào vùng này.

Riêng với chân váy xếp ly, nàng ưu tiên phối đồ với chân váy dài chữ a qua gối hoặc dáng hình thang để tạo sự cân đối cho cơ thể. Không mặc chân váy ôm sát bút chì, nó có thể để lộ vòng eo to, khiến nàng kém duyên hơn.

Người dáng quả táo nên chọn váy xếp ly dài chữ A mix áo vest dáng chữ A có cổ V

Người dáng quả táo nên chọn váy xếp ly dài chữ A mix áo vest dáng chữ A có cổ V

2. Set áo vest chân váy xếp ly cho người dáng quả lê

Những chị em phụ nữ dáng người quả lê có vòng hông và đùi lớn, vai nhỏ, eo thon. Chọn set áo vest chân váy dài, quý cô chọn áo vest gam trung tính như trắng, nude, màu xám hoặc pastel, có dáng đứng chữ A ôm nhẹ hoặc vest dáng peplum. Kiểu áo này có phần vai nhỏ, dáng rộng ở phần hông và đùi giúp phần thân trên và dưới cân đối tỷ lệ, dáng người thon gọn, mảnh mai hơn.

Chân váy xếp ly chữ A sẽ phù hợp cho chị em dáng hình quả lê, đường xếp ly từ eo xuống sẽ giúp che đi vùng hông to, đùi thô, giúp chị em trở nên nhẹ nhàng và nữ tính hơn. Váy xếp ly ngoài mẫu đơn sắc, các nàng chọn váy có họa tiết nhỏ, như hoa nhí, chấm bi, kẻ; tránh các họa tiết lớn và quá đậm có thể tố cáo vùng hông và đùi của mình.

Dáng quả lên chọn chân váy xếp ly mix áo vest dáng peplum màu trung tính

Dáng quả lên chọn chân váy xếp ly mix áo vest dáng peplum màu trung tính

3. Set áo vest chân váy xếp ly cho người dáng hình chữ nhật

Dáng người hình chữ nhật có phần vai, eo và hông tương đối như nhau, chị em có nhiều sự lựa chọn khi mặc set áo vest chân váy xếp ly hơn so với dáng quả táo, quả lê.

Bên cạnh lựa chọn váy len dáng dài Hàn Quốc, cô nàng có thể mặc vest ôm sát vừa phải, có chiều dài vừa vặn chiếm nửa phần thân trên, tạo vóc dáng cân đối khi phối đồ.

Để làm nổi bật đường cong cơ thể, một chiếc váy xếp ly dáng suông hoặc xòe nhẹ sẽ hoàn hảo hơn là chân váy quá ôm sát hoặc quá rộng. Chiều dài chân váy có thể chạm gối hoặc trên, dưới gồi tùy sở thích, tránh những chiếc chân váy quá ngắn hoặc quá dài sẽ ảnh hưởng đến sự cân đối của người dáng hình chữ nhật.

Dáng hình chữ nhận chọn set áo vest chân váy xếp ly dáng xòe nhẹ mix áo ôm sát vừa đủ

Dáng hình chữ nhận chọn set áo vest chân váy xếp ly dáng xòe nhẹ mix áo ôm sát vừa đủ

4. Set áo vest chân váy xếp ly cho người dáng đồng hồ cát

Chị em dáng người đồng hồ cát sở hữu số đo 3 vòng chuẩn, ngực và hông cân đối, eo nhỏ có thể thoải mái mặc các loại dáng vest và chân váy xếp ly. Để nổi bật và gợi cảm, nàng ưu tiên chọn vest ôm sát hoặc vest cổ tròn khoe khéo vòng 1 quyến rũ.

Nàng mix đồ với chân váy midi xếp ly dáng xòe, dáng chữ a, dáng suông hoặc hơi ôm sát đều được. Chỉ cần kiểu váy đó có đường xếp ly từ eo xuống để tạo sự bay bổng và nữ tính. Về chiều dài, nếu thích khoe chân dài, chị em chọn váy ngắn trên gối, thích sự thanh lịch và duyên dáng, phái đẹp diện váy xếp ly dài tới gối hoặc giữa bắp chân.

Dáng người đồng hồ cát thoải mái biến hóa phong cách đa dạng các item khi mix match

Dáng người đồng hồ cát thoải mái biến hóa phong cách đa dạng các item khi mix match

Bằng cách kết hợp tinh tế set áo vest chân váy xếp ly, chị em có thể tạo ra những bộ trang phục ấn tượng, phù hợp với mọi dáng người và sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. Hãy tự tin khám phá và tạo dựng phong cách ăn mặc hot nhất hiện nay của mình với những bộ trang phục đẹp độc đáo, thể hiện thần thái và khí chất riêng của những người phụ nữ hiện đại.