Mua áo blazer ở đâu? 10 địa chỉ cung cấp blazer nữ công sở cao cấp, sang trọng nhất cần kể đến Chancos, D.Chic, Eva De Eva, Elise, Nem fashion... Mỗi thương hiệu mang một màu sắc riêng, nhưng điểm nổi bật của họ chính là sự chỉn chu trong cấu trúc, hài hòa trong màu sắc và đặc biệt chính sách chăm sóc khách hàng của các thương hiệu cực kỳ tốt. Chancos đem đến chính sách bảo hành trọn đời, Elise luôn có nhiều chương trình ưu đãi giúp nhiều khách hàng sở hữu được sản phẩm của mình hay Nem fashion ghi dấu với các bộ sưu tập mới. Sự đa dạng trong phong cách của các nhà mốt, một lần nữa cho thấy thời trang Việt đang có những bứt phá ngoạn mục, đáp ứng được mong muốn của khách hàng với nội lực phát triển vô cùng mạnh mẽ.

1. D.Chic - Shop bán áo blazer nữ đẹp ở Hà Nội

Nhắc tới thời trang công sở nữ tại Việt Nam không thể không nhắc đến D.Chic. Đây là một trong những thương hiệu cao cấp được dân công sở cực kỳ ưa chuộng bởi những thiết kế thanh lịch, tinh tế và cực kỳ lịch lãm.

Thiết kế chủ đạo của D.Chic hướng đến là các mẫu áo vest/blazer đơn sắc, có kiểu dáng đơn giản nhưng trẻ trung và cực kỳ hiện đại. Kỹ thuật may đo tỉ mỉ cùng với dịch vụ chuyên nghiệp, D.Chic đã khẳng định tên tuổi của thương hiệu với hệ thống showroom thời trang dày đặc tại các tỉnh thành.

D.Chic thương hiệu thời trang blazer nữ thanh lịch và hiện đại

D.Chic thương hiệu thời trang blazer nữ thanh lịch và hiện đại

2. Mua áo blazer ở đâu? Đến Chancos thương hiệu áo blazer đẳng cấp cho doanh nhân

Nếu tìm kiếm một bộ suit với các mẫu blazer đẳng cấp dành riêng cho phong cách doanh nhân nữ, cái tên xứng đáng nhất không ai khác chính là Chancos. Chancos được đánh giá là một trong những thương hiệu thời trang nữ xa xỉ, nổi tiếng với những thiết kế đặc trưng mang đậm dấu ấn thượng lưu.

Form dáng độc đáo với kỹ thuật may đo điêu luyện đặc trưng, từng đường cắt cúp đến đường rã tay có sự tinh xảo đến thượng thừa, cộng hưởng tạo nên một chiếc áo blazer tôn vinh khí chất và phong cách Power dressing. Điều đặc biệt nữa chỉ có tại Chancos, khiến khách hàng mới hay cũ đều phải quay lại chính là chính sách bảo hành sản phẩm trọn đời với những đặc quyền đảm bảo vòng đời bền vững nhất.

Không chỉ nổi tiếng với những thiết kế công sở cao cấp, Chancos được giới mộ điệu biết đến nhờ chuỗi store xa hoa, thiết kế chuẩn 5 sao. Thiết kế có tính ứng dụng với họa tiết thêu đính thủ công tỉ mỉ, cùng với không gian mua sắm xứng tầm, giúp Chancos trở thành thương hiệu hàng hiệu nữ có tiếng nhất nhì cả nước. Bản đồ hiện diện của Chancos tỏa khắp các thành phố lớn, tại vị trí đắc địa, một lần nữa chứng minh biên độ phủ sóng của thương hiệu vô cùng rộng lớn.

Chancos thương hiệu thời trang công sở cao cấp có nhiều mẫu blazer sang trọng

Chancos thương hiệu thời trang công sở cao cấp có nhiều mẫu blazer sang trọng

3. Elise - Địa chỉ mua áo blazer nữ công sở thanh lịch

Nếu đang còn loay hoay với câu hỏi mua vest công sở nữ ở đâu đẹp tại Hà Nội, chị em đừng bỏ qua Elise. Thương hiệu thời trang định hình phong cách thời trang Việt với những sản phẩm sang trọng và thu hút trong từng đường nét thiết kế.

Được đánh giá cao về chất liệu, kỹ thuật may đo chỉn chu từng đường kim mũi chỉ và form dáng có tính ứng dụng cao, phù hợp nhiều đối tượng, Elise liên tục trình làng các bộ sưu tập độc đáo. Khả năng bắt kịp xu hướng với những mẫu áo vest sang trọng và thanh lịch, Elise luôn nằm trong top những thương hiệu thời trang công sở được lòng nhiều tín đồ nhất, cả về chất lượng và mức giá cạnh tranh. Mua áo blazer ở đâu đẹp và sang, Elise chính là một gợi ý hoàn hảo.

Thanh lịch mẫu công sở blazer tay ngắn của Elise

Thanh lịch mẫu công sở blazer tay ngắn của Elise

4. Eva De Eva - Shop chuyên áo blazer cách điệu trẻ trung

Ra mắt thị trường từ lâu, trải qua bao thăng trầm, Eva De Eva vẫn giữ vững ngôi vị brand được yêu thích nhất với mẫu mã thời thượng. Những chiếc áo blazer của Eva De Eva có họa tiết vô cùng thời thượng, cấu trúc thiết kế có sự cách tân, tôn dáng và vẻ đẹp, sắc sảo, quý phái của người phụ nữ.

Dễ mặc, sử dụng linh hoạt cho cả môi trường công sở, sự kiện và đi tiệc, blazer của thương hiệu luôn tạo cho người mặc cảm giác nhẹ nhàng và thanh thoát, tự tin thể hiện cá tính thời trang trong một diện mạo đầy tính thẩm mỹ và lịch lãm.

Bộ suit đẹp, lịch lãm từ thương hiệu Eva De Eva

Bộ suit đẹp, lịch lãm từ thương hiệu Eva De Eva

5. Mua áo blazer ở đâu? Mua tại Pantio, thương hiệu thời trang công sở hiện đại

Khẳng định cá tính thời trang của những người phụ nữ hiện đại, không chỉ là nét duyên dáng, quý phái ở những kiểu đầm bánh bèo cao cấp. Mà còn thể hiện nhuần nhuyễn và rõ nét ở những bộ vest, chiếc áo blazer cá tính và thời thượng, Pantio tôn vinh vẻ đẹp sắc sảo cùng vẻ đẹp quý phái của chị em công sở.

Theo kịp xu hướng với những cách tân, cải tiến cấu trúc và chất liệu vải, Pantio ghi dấu trong lòng khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng cao cấp. Vị thế của nhà mốt được khắc sâu hơn với chính sách hỗ trợ dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp. Các chuyên viên tư vấn thời trang nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình sẵn lòng giúp các nàng tìm kiếm được những item phù hợp với phong cách và ngân sách.

Pantio thương hiệu có nhiều mẫu áo blazer trẻ trung, năng động

Pantio thương hiệu có nhiều mẫu áo blazer trẻ trung, năng động

6. Sixdo - Shop bán áo blazer nữ tại Hà Nội đẹp, giá rẻ

Thương hiệu trẻ của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường có tốc độ phủ sóng vô cùng mạnh mẽ với số fan thời trang cực khủng. Cập nhật xu hướng thời trang thế giới với những bộ sưu tập mới, Sixdo thường xuyên tổ chức các show thời trang chuyên nghiệp, thu hút các tín đồ thời trang với các sản phẩm váy đầm cao cấp.

Blazer của Sixdo chú trọng đến sự đơn giản và nhẹ nhàng, cùng lúc tôn lên vẻ đẹp nữ tính và thanh lịch của người phụ nữ duyên dáng. Trẻ trung và năng động nhưng không đánh mất đi nét đẹp quyến rũ, các mẫu mã blazer đa dạng của Sixdo phù hợp nhiều độ tuổi, đặc biệt là giới trẻ. Cửa hàng thiết kế theo phong cách hiện đại, không gian mua sắm thoải mái cùng chính sách mua và thanh toán linh hoạt cả online và offline, giúp Sixdo trở thành thương hiệu để lại nhiều dấu ấn trong lòng của phái đẹp.

Ấn tượng form dáng blazer tôn dáng từ thương hiệu Sixdo

Ấn tượng form dáng blazer tôn dáng từ thương hiệu Sixdo

7. Ivy Moda - Thương hiệu chuyên áo blazer nữ sang trọng cho dân văn phòng

Dần phá vỡ những quy tắc thời trang công sở, vượt xa những khuôn mẫu thường thấy, Ivy Moda xây dựng một đế chế thời trang riêng biệt của chính mình bằng những sản phẩm thiết kế độc đáo về chi tiết, thanh lịch về mẫu mã và cực kỳ chuẩn mực, tôn lên đường cong cơ thể của quý cô rõ nét. Mua áo blazer ở đâu mang dấu ấn phong cách khác biệt, chắc chắn phải là Ivy Moda.

Thiết kế của Ivy Moda hướng đến các quý cô thời thượng, những người phụ nữ độc lập và có trí tuệ. Họ cần một phong cách thời trang nhã nhặn, phác họa chân dung sắc sảo với vẻ đẹp mặn mà, đầy thu hút. Hình tượng nữ quyền với một cá tính riêng về phong thái, thời trang và cả địa vị xã hội từ Ivy Moda, khơi nguồn cho những thay đổi của phái đẹp, để họ luôn tự tin, sở hữu phiên bản tốt nhất của chính mình.

Ivy Moda chuyên blazer công sở cao cấp tại Hà Nội

Ivy Moda chuyên blazer công sở cao cấp tại Hà Nội

8. Mua áo blazer ở đâu? Đến Format thương hiệu thời trang cao cấp nữ

Chúng ta có thể tìm thấy mọi phong cách từ cô nàng nữ tính đến quý cô cá tính khi đến Format. Đa dạng dòng sản phẩm với sự điêu luyện trong kỹ thuật may đo, Format đã xây dựng tường đài thời trang khó có thương hiệu nào có thể vượt qua. Thời thượng theo xu hướng từ màu sắc, chất liệu đến form dáng, mẫu blazer của Format luôn sở hữu những đặc trưng riêng biệt dễ nhận thấy.

Những đường cắt, đường diễu chỉ tinh tế đem đến sự lựa chọn mới mẻ, trở thành lợi thế cạnh tranh của thương hiệu so với các local brand khác. Liên tục ra mắt mẫu mới với những chính sách dịch vụ có nhiều ưu đãi, Format được chị em theo dõi với số fan cực khủng. Dù ở môi trường công sở hay đến những bữa tiệc quan trọng, quý cô chỉ cần mix and match với phụ kiện phù hợp sẽ giúp khẳng định phong cách thời trang chuyên nghiệp của mình.

Lịch lãm kiểu mẫu blazer cách điệu từ Format

Lịch lãm kiểu mẫu blazer cách điệu từ Format

9. Chic-Land shop bán áo blazer nữ điệu đà, thời thượng

Mua áo blazer ở đâu? Đừng quên ghé Chic-Land. Shop chuyên hàng thiết kế với những sản phẩm công sở cao cấp, mang phong cách sang trọng, tôn lên đường nét quyến rũ của các nàng, dù vóc dáng sở hữu có hoàn hảo hay không.

Liên tục đổi mới, nâng cấp và cập nhất các bản phối tinh tế, mang hơi thở đương đại, Chic-Land giúp quý cô có vẻ ngoài rạng ngời nhất. Những chiếc blazer cách điệu mang đậm chất công sở với những outfit nữ tính, duyên dáng phù hợp với gu của các cô nàng trưởng thành. Chic-Land thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi, áo đẹp, chất lượng và giá tốt, hợp với túi tiền của chị em văn phòng. Đừng quên ghé Chic-Land gần nhất để sở hữu một item đẹp nhất cho mình.

Điệu đà dáng áo blazer ký giả cách tân hiện đại của Chic-Land

Điệu đà dáng áo blazer ký giả cách tân hiện đại của Chic-Land

10. Nem fashion chuyên áo blazer công sở lịch thiệp

Thỏa mãn nhu cầu mua sắm với thiết kế thời trang mới mẻ, thanh nhã và hiện đại, cây cổ thụ thời trang Nem fashion chưa từng khiến chị em thất vọng. Sản phẩm của shop hướng đến phong cách lịch lãm, thiết kế đơn giản nhưng vô cùng trang nhã, dễ dàng kết hợp cùng lúc với nhiều trang phục khác như chân váy ôm công sở hoặc quần tây ống rộng.

Dù là blazer dài tay hay ngắn tay, dáng ôm hay freesize, Nem fashion rất tinh tế trong cách lựa chọn chất vải và phối kết màu sắc, đảm bảo sự mềm mại, thoáng mát đem lại sự thoải mái cho người mặc.

Nem cây đại thụ của làng thời trang công sở liên tục ra mắt mẫu blazer mới

Nem cây đại thụ của làng thời trang công sở liên tục ra mắt mẫu blazer mới

Sở hữu được một chiếc áo blazer đẹp và sang trong tủ đồ luôn là mơ ước của phái đẹp, hãy lựa chọn chiếc áo phù hợp về kiểu dáng với những biến tấu, cách tân hiện đại để tôn lên cá tính thời trang của chính mình. Mua áo blazer ở đâu không quan trọng bằng việc nàng tự tin với bộ trang phục mình đã lựa chọn. Hãy ưu tiên những đơn vị có nhiều mẫu mã, giá cả tốt và ở gần là lợi thế để nàng lựa chọn được một item ưng ý.