Xem tướng người giàu nghèo qua đường nét cơ thể, khuôn mặt được cổ nhân áp dụng trong thuật nhân tướng. Phụ nữ có số mệnh giàu sang, phú quý được thể hiện với đặc điểm như vầng trán cao, gò má đầy đặn, mũi nở không có nốt ruồi phá tướng… Trái lại, quan niệm sống mũi gồ, chân mày thô đậm, cằm nhỏ ngắn cần tìm hướng cải tướng để cải thiện chất lượng cuộc sống. Cải tướng đơn giản bằng cách thay đổi phong cách thời trang với đầm 2 dây, không tay, midi thời thượng. Bởi tướng số cũng phụ thuộc vào tâm tính và phản ánh ngoại hình thực tại của phái nữ.

1. Xem tướng người giàu nghèo, tướng giàu sang của phụ nữ

Phụ nữ sở hữu quý tướng thường vượng đường công danh, tài lộc. Về hậu vận, cuộc sống của người có nét tướng này càng sung túc, đủ đầy.

1.1 Những dấu hiệu của người có số giàu sang: Vầng trán cao rộng, không xuất hiện nếp nhăn

Trong nhân tướng học, trán là bộ phận trên gương mặt phản ánh cho vận mệnh thời trẻ. Trong đó bao gồm sự nghiệp, tài lộc, vận may và tình duyên. Trán đẹp phải tròn, nhẵn, hơi nhô ra, không có sẹo, nếp nhăn hay nốt ruồi.

Phụ nữ có trán đẹp là người tài giỏi, thông minh, học cao, hiểu rộng và tham vọng. Người tướng trán đẹp có đường công danh rộng mở, về hậu vận lại càng trở nên giàu có. Phụ nữ sở hữu nét tướng này được cho là tốt hơn nét tướng da mặt đen hơn da người.

Vầng trán cao thể hiện người phụ nữ thông minh, tài giỏi

Vầng trán cao thể hiện người phụ nữ thông minh, tài giỏi

1.2 Tướng người giàu - Phụ nữ có gò má cao, đầy đặn

Xem tướng người giàu nghèo thông qua gò má phản ánh được quyền uy của một người. Phụ nữ có gò mắt đầy đặn, nhiều thịt thường có quyền lực trong sự nghiệp.

Đây cũng là tướng người có thái độ làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc. Sự nghiệp của người này sẽ gặt hái được thành quả vào hậu vận. Họ nắm quyền, tiền bạc và luôn tích cực giúp đỡ người gặp khó khăn.

Tướng gò má cao giàu sang về hậu vận

Tướng gò má cao giàu sang về hậu vận

1.3 Xem tướng giàu nghèo qua bàn tay: Xem qua lòng bàn tay có màu đỏ hồng hào

Phụ nữ sở hữu tướng tay hồng hào thường xuyên gặp lợi trong cuộc sống. Người này có tính tình điềm đạm, giỏi giang và có sức khỏe tốt. Hơn nữa, người này biết cách quan tâm đến mọi người xung quanh.

Khi bước vào trung vận, phụ nữ tay hồng hào được quý nhân phù trợ, thần tài gõ cửa. Cuộc sống an nhàn, giàu sang, không phải lo lắng về tiền bạc và nhận được nhiều điều tốt lành. Đây là tướng bàn tay tốt, có nét tương đồng với tướng tay trắng hơn mặt ở phụ nữ.

Bàn tay đầy đặn, nhuận sáng, hồng hào là nét tướng tốt

Bàn tay đầy đặn, nhuận sáng, hồng hào là nét tướng tốt

1.4 Nhìn mặt biết giàu nghèo: Mũi không có nốt ruồi, đầy đặn

Mũi cũng là bộ phận thuộc cung phú quý trên gương mặt. Người có cánh mũi đầy đặn, sống mũi cao, không có nốt ruồi được coi là quý tướng. Nét tướng này gần giống với tướng người da tay trắng hơn da mặt, đều sướng và gặp nhiều may mắn trong đời sống.

Mũi nở cho thấy của cải, tài sản của chủ nhân rất dồi dào. Không chỉ giỏi kiếm tiền, phụ nữ mũi đầy đặn còn rất giỏi giữ tiền. Mũi không có nốt ruồi càng cho thấy tiền tài khó thất thoát, phá sản.

Phụ nữ mũi đầy đặn giỏi giang việc xã hội, đảm đang việc nhà

Phụ nữ mũi đầy đặn giỏi giang việc xã hội, đảm đang việc nhà

2. Cách nhìn người qua tướng mạo - Đặc điểm người nghèo

Cổ nhân xem tướng người giàu nghèo và đúc kết được một số đặc điểm khiến chủ nhân khó khăn, chật vật trong cuộc sống.

2.1 Chân mày đậm và thô cứng dễ gặp phải khó khăn, vất vả

Phụ nữ có chân mày thô, đậm là người hời hợt, thiếu nghị lực. Người này dễ bị dao động, không kiên định nên dễ lâm vào cảnh tự rước nghèo khổ vào thân.

Dù có năng lực nhưng vì tính cách đòi hỏi, hay khó dễ với cộng sự trong công việc. Thế nên dù giỏi đến mấy, người này cũng khó đạt được thành tựu to lớn trong công việc và sự nghiệp.

Chân mày thô cứng biểu hiện cho người phụ nữ vất vả

Chân mày thô cứng biểu hiện cho người phụ nữ vất vả

2.2 Mũi cong vẹo, gồ ghề, lộ xương thuộc tướng người nghèo khó

Xem tướng khuôn mặt phụ nữ mà mũi nhọn, lộ xương là người có tính cách kiêu ngạo, cả đời cô độc. Người này rất khó hợp tác với người khác bởi họ khó tính, ích kỷ, chỉ lo nghĩ cho bản thân.

Mũi thuộc cung Tài Bạch nên người tướng mũi xấu đường tài lộc khó phát đạt. Đặc biệt, mũi cong vẹo và lọ xương tài vận không mấy tốt lành. Chỉ khi được quý nhân giúp đỡ mới có khả năng cải thiện vận trình.

Tướng mũi gồ ghề nói lên số mệnh lận đận, túng thiếu

Tướng mũi gồ ghề nói lên số mệnh lận đận, túng thiếu

2.3 Xem tướng người giàu nghèo: Cằm nhỏ và ngắn

Người có cằm vừa nhỏ vừa ngắn, dù có khuôn mặt cân đối, da dẻ hồng hào cũng dễ lâm vào cảnh nghèo khổ suốt đời. Bước vào độ tuổi vãn niên, người này không được hưởng phúc mà phải long đong vì tiền bạc.

Đôi khi, nguyên nhân không phải do bản thân họ mà vì gia đình, con cái hoặc bạn đời đem tới. Họ làm nhiều nhưng chẳng giữ lại được bao nhiêu vì lúc nào cũng phải lao tâm khổ tứ vì đồng tiền.

Người có tướng cằm nhỏ và ngắn rất khó giàu sang phú quý

Người có tướng cằm nhỏ và ngắn rất khó giàu sang phú quý

2.4 Phụ nữ có trán ngắn thường khó dư dả về tiền bạc

Trong phong thủy, phụ nữ có trán ngắn tuổi trẻ sẽ long đong, vất vả. Dù chịu thương chịu khó, nhanh nhẹn, nhiệt tình nhưng vẫn chịu cảnh xôi hỏng bỏng không, nghèo khổ triền miên.

Người trán ngắn thường đổ lỗi cho số phận hay oán trách người khác. Vì thế họ thường bị bạn bè, đồng nghiệp xa lánh, tránh né. Làm việc gì cũng gặp thất bại nên cả đời rơi vào vòng xoáy tiền bạc luẩn quẩn.

Nhân tướng học chỉ ra người trán ngắn hay lo toan về tiền bạc

Nhân tướng học chỉ ra người trán ngắn hay lo toan về tiền bạc

3. Xem tướng người giàu nghèo nên diện đầm gì để trở nên quý phái, sang chảnh

Ăn diện là con đường ngắn nhất giúp quý bà tôn lên khí chất, sắc thái trên cơ thể, gương mặt. Dù khó khăn hay dư dả, cải thiện phong cách thời trang đều giúp phái đẹp trở nên sang trọng và thần sắc hơn.

3.1 Đầm tiểu thư sang trọng cho phú bà

Thiết kế đầm tiểu thư sang trọng dành cho quý bà ưa chuộng phong cách ngọt ngào, nữ tính. Gam trắng tinh khôi với đường cut out táo bạo khiến phái đẹp trở nên gợi cảm, quyến rũ.

Sự táo bạo trong thiết kế nâng tầm sản phẩm lên chiếc đầm tiểu thư dự tiệc cao cấp. Điểm nhấn nằm ở cổ V khoét chân ngực kết hợp phần hở lưng khéo léo. Chi tiết 3D tinh xảo được đính nổi ở phần eo váy tăng thêm độ sang chảnh và lấp lánh cho thiết kế.

Thiết kế đầm dự tiệc màu trắng tiểu thư nhẹ nhàng cho đêm tiệc ấm cúng

Thiết kế đầm dự tiệc màu trắng tiểu thư nhẹ nhàng cho đêm tiệc ấm cúng

3.2. Đầm midi đậm chất thời trang tối giản

Gam màu đỏ mận nổi bật của thiết kế đầm midi chấm phá tạo nên dáng vẻ đầy mới lạ. Dáng đầm ôm sát với cổ tròn kín đáo tôn lên đường cong hình thể.

Thiết kế khuy trang nghiêm được bắt nguồn sự trang phục sĩ quan vẫn giữ nét mềm mại, nữ tính. Chất lụa silk twill dệt sợi tơ tằm với chức năng co dãn tốt hạn chế tối đa tình trạng nhăn.

Thời trang thời thượng cho quý bà, quý doanh nhân, chính khách

Thời trang thời thượng cho quý bà, quý doanh nhân, chính khách

3.3 Đầm hở vai cấu thành bởi chất liệu đặc biệt

Lấy nguồn cảm hứng với gam màu trung tính làm chủ đạo, mẫu đầm hở vai hiện lên tựa bông hoa năm cánh rực rỡ và ngọt ngào. Thiết kế đầm peplum kết hợp đường cắt giúp khoe trọn bờ vai mảnh khảnh.

Váy tiểu thư sang chảnh thiết kế tay phồng khéo léo và đuôi cá ôm sát độc lạ và nổi bật. Đầm với đa dạng tông màu với 4 tông màu cho quý bà lựa chọn là xám tro, xanh mint, đen và đỏ.

Kết hợp phụ kiện bạc lấp lánh tôn dáng hiệu quả

Kết hợp phụ kiện bạc lấp lánh tôn dáng hiệu quả

3.4 Đầm hai dây ôm body kiểu dáng basic

Đầm 2 dây ôm body tối giản thuộc phân khúc thời trang xa xỉ do Chancos cung cấp. Kiểu dáng ôm sát được đính đá bắt sáng thủ công khéo léo làm nổi bật vòng eo nhỏ nhắn.

Thiết kế 2 dây sẽ dễ dàng khoe trọn bờ vai nhỏ nhắn quyến rũ, hút hồn. Mẫu đầm 2 dây dự tiệc sang trọng hoàn toàn hô biến thành thường phục nếu mix&match thành bộ đồ công sở.

Đầm hai dây đen che khuyết điểm vòng hai hữu hiệu

Đầm hai dây đen che khuyết điểm vòng hai hữu hiệu

3.5 Đầm không tay đuôi cá đậm khí chất giàu sang

Thêm một thiết kế đầm tinh tế, yêu kiều được hội quý bà đón nhận. Thông điệp nhà thiết kế gửi gắm trên từng đường xếp ly 3D đối xứng với cổ V không tay.

Váy có phần đuôi cá xẻ tà cách điệu với hiệu ứng tôn dáng xuất sắc. Nổi bật hơn cả là phần cổ cao đính đá sẽ làm outfit nổi bật. Mặt vải có độ bóng nhẹ nhàng cùng chất liệu giữ form ăn ý đến hoàn hảo. Đây là mẫu đầm đuôi cá dự tiệc phù hợp với nhiều phong cách và cá tính khác biệt của phái nữ.

Đầm tông cam sáng rực rỡ thu hút sự tập trung

Đầm tông cam sáng rực rỡ thu hút sự tập trung

Các nhà xem tướng người giàu nghèo đã đúc kết và chỉ ra tướng người phụ nữ giàu có, bần hàn. Tướng số có thể thay đổi nếu như biết tu tâm dưỡng tính, tích đức, làm nhiều việc thiện. Một tư duy, suy nghĩ tích cực cũng phần nào hay đổi được cuộc sống. Trong số đó, thời trang là một trong những lĩnh vực có thể đồng hành cùng phái đẹp trong hành trình cải tướng. Diện một chiếc đầm sang trọng cũng sẽ khiến phụ nữ thêm phần tự tin, sang chảnh. Từ đó thu hút được mọi điều tốt lành đến với cuộc sống của chính chủ nhân.