Tướng người sang trọng có đặc điểm tương tự như tướng người giàu sang, phú quý. Chủ yếu các nét tướng này được thể hiện qua gương mặt từ chiếc mũi cao thẳng, ấn đường rộng, da mặt trắng đến chân mày đều. Không những vậy, tiếng nói của phụ nữ sở hữu dáng người nhỏ nhắn cũng nói lên số mệnh sang trọng, của ăn của để không hết. Có một số cách để người sang trọng thể hiện khí phách như qua mái tóc bob xoăn bồng bềnh hoặc diện loafer theo phong cách thời trang cao cấp xuống phố.

1. Tướng người sang trọng - Phụ nữ sở hữu sống mũi cao thẳng số phú quý

Đặc điểm đầu tiên của tướng người sang trọng, có số phú quý là sống mũi đầy đặn, nhô cao. Mũi của phụ nữ đầy đặn thể hiện cho trí tuệ, thông minh hơn người.

Người tướng mũi đầy đặn không muốn phụ thuộc vào người khác. Họ có tính cách tự lập và năng lực gây dựng sự nghiệp. Vì thế, sự nghiệp của họ có khả năng cao đạt thành công, cuộc sống viên mãn.

Tướng người giàu sang thường có sống mũi cao thẳng, nở ôm về 2 cánh mũi

Tướng người giàu sang thường có sống mũi cao thẳng, nở ôm về 2 cánh mũi

2. Tướng giàu sang của phụ nữ: Chân mày rậm, đều, khoảng cách giữa ấn đường rộng

Ấn đường là khoảng trống giữa hai đầu chân mày. Người phụ nữ sở hữu chân mày rậm là người rộng rãi, độ lượng, thông minh đĩnh ngộ.

Họ cởi mở và giao tiếp tốt nên dễ mau chóng nhận được cảm tình từ người khác. Cũng vì thế, con đường công danh của người này thường gặp thuận lợi trăm bề.

Tuy nhiên, lông mày rậm thường được cho là không thẩm mỹ đối với người nữ. Nàng có thể cắt mái layer nữ để khắc phục yếu điểm này.

Phụ nữ có ấn đường rộng thường thuận đường tài lộc

Phụ nữ có ấn đường rộng thường thuận đường tài lộc

3. Khuỷu tay đầy đặn, những dấu hiệu của người có số giàu sang

Nhân tướng học chỉ ra người phụ nữ có khuỷu tay đầy đặn, không có chỗ lõm khi duỗi thẳng là nét tướng tốt. Thường là những người có đầu óc linh hoạt, thông minh và sớm gặt hái được thành công.

Thế nhưng, phụ nữ có nét tướng này lại có tính tình nóng vội, không có chính kiến rõ ràng và khó khăn trong việc kiểm soát cảm xúc. Khắc phục được yếu điểm này, người phụ nữ sẽ có cuộc sống giàu đại cát đại lợi.

Khuỷu tay đầy đặn là một trong những nét tướng tốt ở phụ nữ

Khuỷu tay đầy đặn là một trong những nét tướng tốt ở phụ nữ

4. Cách nhìn người qua tướng mạo: Người sang trọng có đôi mắt thần, ánh nhìn mạnh mẽ

Trong nhân tướng học, tướng người sang trọng được biểu hiện rõ thông qua đôi mắt. Người phụ nữ có tướng giàu sang phú quý sẽ có đôi mắt thần mạnh mẽ, sâu sắc.

Người này luôn tạo được tiếng vang và thành công rực rỡ trong công việc. Họ nhìn xa trông rộng, sự nghiệp vì thế cũng trở nên lẫy lừng, tài vận gõ cửa, không lo nghèo khó.

Đôi mắt có thần sắc cho thấy người có vận mệnh tốt

Đôi mắt có thần sắc cho thấy người có vận mệnh tốt

5. Tướng người da mặt trắng hơn da người cuộc đời sung túc, nhàn hạ

Người xưa đã đưa ra dự đoán tướng phụ nữ có gương mặt đầy đặn, cân đối, da mặt trắng đẹp sống hiền lành, ngay thẳng. Trong khi đó, phụ nữ có tướng mặt thô, góc cạnh, da mặt sẫm màu, không cân đối được cho là nham hiểm và mưu kế.

Các nhà tử vi cũng đưa ra nhận định phụ nữ có khuôn mặt phúc hậu, tròn đầy thể hiện cho sự sung túc. Nếu gương mặt tiều tụy, gầy gò, hốc hác sẽ khiến người nhìn liên tưởng về sự nghèo khổ. Về điều này có phần khác biệt so với tướng da mặt đen hơn da người ở phụ nữ.

Phụ nữ da mặt trắng có cuộc đời sung túc, nhàn hạ

Phụ nữ da mặt trắng có cuộc đời sung túc, nhàn hạ

6. Tướng người dễ nổi tiếng: Sở hữu khuôn mặt cân đối

Đại gia thường có khuôn mặt cân xứng với nhân trung sâu và dài. Người sở hữu nét mặt thường có số mệnh tốt, sung sướng và trường thọ.

Dù có gia cảnh khá giả ngay từ nhỏ nhưng họ không ỷ lại mà quyết tâm để trở nên nổi bật. Đường công danh sự nghiệp vẻ vang, dễ thành người nổi tiếng trong xã hội.

Phụ nữ tướng này làm ăn hay gặp may mắn, có cơ hội làm giàu nhiều hơn người khác. Không chỉ giỏi giang trong sự nghiệp, họ còn có hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận, đồng lòng.

Người có khuôn mặt cân đối được cho là tốt trong thuật xem tướng

Người có khuôn mặt cân đối được cho là tốt trong thuật xem tướng

7. Tướng người sang trọng: Nữ nhân chân to, dài

Tử vi tướng số cũng chỉ ra người phụ nữ có chân to dài đều mang mệnh lớn, phúc phần lớn, tài lộc dồi dào đếm không xuể. Mẫu người có bàn chân to thường có khả năng ngoại giao xã hội tốt, có năng lực trong việc đàm phán. Cũng vì thế, con đường công danh lợi lộc ngày một rộng mở, thăng tiến.

Tuy nhiên, người phụ nữ có chân to dài thường khó khăn trong việc lựa chọn giày dép cũng như phối trang phục. Học cách phối đồ với giày cao cổ nữ cũng là một trong những cách giúp chị em cải thiện vóc dáng.

Chân to là đặc điểm thể hiện cho tướng mạo giàu có

Chân to là đặc điểm thể hiện cho tướng mạo giàu có

8. Tướng người giàu, sang trọng: Vóc dáng nhỏ nhắn, tiếng nói vang

Khi xem tướng số để dự đoán một người sang trọng hay bần hàn. Cổ nhân nhận thấy rằng phụ nữ có vóc dáng nhỏ bé nhưng giọng nói vang là người tài giỏi. Họ mang trong mình tố chất lãnh đạo bẩm sinh với giọng nói hào sảng.

Điều này cho thấy phụ nữ sở hữu nét tướng này rất cương nghị và mạnh mẽ. Chính vì vậy, nhân tướng học cho rằng người phụ nữ này có vận mệnh phú quý, giàu sang.

Bước vào trung niên vận khí hanh thông, sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh, cơ hội kinh doanh phát triển. Về hậu vận, người này các tích phúc đức, giàu sang, chồng con được nhờ. Lúc này, họ thường có nhu cầu mua sắm tại các thương hiệu đầm trung niên để làm đẹp và cải thiện diện mạo.

Người nhỏ tiếng vang hưởng cuộc sống giàu sang từ trung vận

Người nhỏ tiếng vang hưởng cuộc sống giàu sang từ trung vận

9. Tướng phụ nữ sang trọng nên để tóc gì: Tóc bob xoăn

Tóc bob xoăn là kiểu tóc hiện đại phù hợp với tướng người sang trọng chỉ xếp sau tóc layer nữ dài xoăn nhẹ. Để thu hút hơn các bữa tiệc, đừng bỏ quên bộ đôi tóc bob phối đầm chéo vai sang trọng.

Đặc biệt, kiểu tóc bob còn có khả năng che đi khuyết điểm cho quý cô mặt ngắn hoặc vuông. Kiểu tóc bob xoăn từng được nữ nghệ sĩ nổi tiếng thế giới Jennifer Lawrence lăng xê bởi khả năng biến tấu đa dạng.

Tóc bob ngắn xoăn phù hợp với tướng người sang chảnh, phú quý

Tóc bob ngắn xoăn phù hợp với tướng người sang chảnh, phú quý

10. Phụ nữ sang trọng đi giày gì để nổi bật: Kiểu giày lười Chunky

Năm 2021 là sự bùng nổ bất ngờ của những chiếc giày lười với thiết kế đế Chunky dày cộp, hầm hố. Với vẻ ngoài dư thừa năng lượng cá tính, phối đồ với giày oxford nữ hay giày lười Chunky chính là làn gió khơi lại ký ức thời trang thập niên 90.

Các ông lớn thời trang như Gucci, Prada hay Louis Vuitton đã lần lượt trình làng mẫu loafers thời thượng đến phá cách. Đồ chất được các người mẫu lăng xê từ đường phố tới sàn diễn với phong thái hết sức bùng nổ. Lựa chọn thiết kế này như các tín đồ và ngôi sao thời trang sẽ giúp mọi quý cô nâng tầm phong cách.

Tướng người đẹp kết hợp phụ kiện giày Chunky giúp nâng hạng nhan sắc

Tướng người đẹp kết hợp phụ kiện giày Chunky giúp nâng hạng nhan sắc

Tướng người sang trọng không chỉ được biểu hiện trên đường nét gương mặt. Tướng số và vận mệnh con người còn được thể hiện phong thái, khí chất toát ra bên ngoài. Sở hữu tướng sang trọng sẽ giúp phụ nữ gặp nhiều điều may mắn, vận khí hanh thông, sự nghiệp thăng hoa, có gia đình hạnh phúc. Ngoài ra, tướng phụ nữ sang trọng cũng dễ làm duyên với những kiểu quần áo hàng hiệu xa xỉ hay làm đỏm bằng những kiểu tóc duyên dáng.