Tìm ra chiếc đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung giá rẻ sẽ giúp quý cô thu hút nguồn năng lượng tích cực trong buổi tiệc. Dĩ nhiên, sự vắng bóng của những chiếc đầm Little Black Dress sẽ làm giảm bớt đi không khí sôi nổi tại đêm dạ tiệc. Dựa trên muôn vàn bản phối có sẵn của chúng như thiết kế 2 dây to bản, cổ V, trễ vai, khoét nách… Phái đẹp có thể dễ dàng tìm kiếm mẫu đầm này với nhiều mức giá từ bình dân cho đến thời trang xa xỉ, cao cấp.

1. Đầm đẹp, sang trọng quý phái - Bodycon cuốn hút

Giống như định mệnh, mẫu đầm bodycon sinh ra như thể dành cho các quý cô có thân hình đồng hồ cát nóng bóng. Bodycon là chiếc đầm duy nhất có khả năng tôn lên đặc điểm hình thể của phái đẹp.

Thiết kế bodycon khá đa dạng từ đầm lệch vai, trễ vai, tay dài, cúp ngực, cổ V… Đối với mẫu đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung giá rẻ, quý cô nên ưu tiên những mẫu đầm có chất liệu co giãn tốt.

Điều này sẽ giúp quý cô trở nên thoải mái khi vận động hoặc ngồi dự tiệc trong nhiều giờ. Ngoài ra, chọn đầm tông màu trầm, ấm sẽ đem tới cảm giác trẻ trung, năng động.

Một chiếc đầm bodycon dây rút chất lụa sẽ giúp phái đẹp ngời sáng trọng mọi buổi tiệc.

Một chiếc đầm bodycon dây rút chất lụa sẽ giúp phái đẹp ngời sáng trọng mọi buổi tiệc.

2. Đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung giá rẻ - Chất liệu ren ngọt ngào như mùa Xuân

Quay về với sự lựa chọn đầm chất liệu ren chưa bao giờ trở nên lỗi thời, cũ rích. Ngược lại, những chiếc đầm ren lại cộng một phiếu cứng giúp phái đẹp trở thành nữ hoàng đêm tiệc.

Nếu yêu thích sự thanh thoát, mẫu đầm dự tiệc cưới phối họa tiết ren sẽ là lựa chọn hết sức đúng đắn. Để tránh nhàm chán, một vài thiết kế đầm cut out, nhấn eo hoặc khoét sâu sẽ đem lại ánh nhìn cân bằng.

Bên cạnh đó, lựa chọn những tông đầm pastel kẹo ngọt cũng góp phần nhấn mạnh vẻ ngoài hiền dịu, nữ tính.

Đầm dự tiệc chất liệu ren quý phái phù hợp với quý bà sở hữu dáng người hình chữ nhật.

Đầm dự tiệc chất liệu ren quý phái phù hợp với quý bà sở hữu dáng người hình chữ nhật.

3. Đầm Sequin kim sa - 1 trong số những mẫu đầm dự tiệc mới nhất

Thực chất, sequin chính là tên gọi của chất liệu vải kim sa tại Việt Nam. Các thiết kế sequin được tạo nên bởi nhiều mảnh trang trí lấp lánh kích thước nhỏ.

Chúng có nguồn gốc từ thời vua Tutankhamun Ai Cập vào khoảng 1323 trước công nguyên. Khi du nhập vào Việt Nam, những mẫu đầm sequin bắt mắt là item đầu tiên thu hút được nhiều sự chú ý từ phái nữ.

Quả thực, đầm sequin đã vô hình chung tạo dựng thương hiệu của mình qua từng buổi tiệc, sự kiện hay thảm đỏ. Hiện nay, trên thị trường có nhiều mẫu đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung giá rẻ với đủ kiểu dáng, kích cỡ từ chất liệu kim sa.

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ thời trang bán & cho thuê mẫu đầm sequin lấp lánh dạ tiệc.

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ thời trang bán & cho thuê mẫu đầm sequin lấp lánh dạ tiệc.

4. Mẫu váy trẻ trung sang trọng: Váy trễ vai hờ hững

Nằm trong danh sắc mẫu đầm dạ tiệc được yêu thích nhất, kiểu đầm trễ vai luôn nhận được sự ưu ái từ số đông phái đẹp.

Ưu điểm lớn nhất của mẫu đầm nằm ở phần trễ vai giúp khoe khéo bơ vai thanh mảnh, gợi cảm. Phần lớn kiểu đầm này đều được các nhà mốt tạo độ ngắn trên đầu gối.

Do đó, đầm trễ vai phù hợp với hầu hết những quý cô sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn. Với đầm trễ vai dự tiệc kiểu dáng tea-length hoặc maxi thướt tha là sự lựa chọn hoàn hảo cho hội quý cô có chiều cao ấn tượng.

Thiết kế đầm trễ vai dự tiệc nữ tính, phân khúc giá rẻ cho phái đẹp lựa chọn.

Thiết kế đầm trễ vai dự tiệc nữ tính, phân khúc giá rẻ cho phái đẹp lựa chọn.

5. Váy trẻ trung, cá tính: Đầm Little Black Dress đen cá tính

Nổi lên như làn sóng vào những năm 1920, chỉ trong chớp mắt Little Black Dress đã xây dựng thành công cuộc cách mạng thời trang.

Đồng thời, đưa nhà thiết kế lỗi lạc Coco Chanel thành trendsetter cho giới quyền nữ. Hơn 1 thế kỷ, chiếc váy đen bé nhỏ chưa từng 1 lần lung lay trước cơn bão lớn trong ngành thời trang danh tiếng.

Thậm chí, Little Black Dress đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho hàng trăm mẫu đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung giá rẻ.

Với kiểu dáng đơn giản, quý cô thỏa sức biến hóa đa dạng phong cách từ ngọt ngào đến menswear cá tính. Phối áo blazer nữ khoác ngoài với một vài điểm nhấn phụ kiện và giày cao gót, quý cô đã có thể thu hút trọn ánh nhìn trong bữa tiệc.

Little Black Dress luôn bắt nhịp trend thời trang dạ tiệc, dạ hội hot nhất trong năm.

Little Black Dress luôn bắt nhịp trend thời trang dạ tiệc, dạ hội hot nhất trong năm.

6. Đầm suông dự tiệc sang trọng, uyển chuyển: Slip Dress chất lụa

Đứa con cưng của Công nương Diana gọi tên slip dress vào cuối thập niên 90s. Chiếc đầm tưởng chừng đã bị đi vào quên lãng và chỉ được ứng dụng nhiều trong thiết kế sleepwear.

Giờ đây, dưới sức hút của những buổi tiệc sang trọng, slip dress được sử dụng như trang phục dự tiệc, dạ hội. Nếu quý cô không tự tin thả dáng trọn vẹn với vẻ đẹp của slip dress chất lụa mềm mại.

Một số cách mix đồ với áo blazer, cardigan hay sơ mi trắng basic… sẽ giúp phái đẹp giải phóng hình thể nhẹ nhàng, mỹ miều. Slip dress hiện lên như một lời tuyên ngôn dõng dạc của type người tự tin và tràn trề sức sống.

Slip Dress vải lụa màu đồng dự tiệc mix match cùng phụ kiện giày cao gót đính đá sang trọng, quý phái.

Slip Dress vải lụa màu đồng dự tiệc mix match cùng phụ kiện giày cao gót đính đá sang trọng, quý phái.

7. Đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung giá rẻ, phổ biến: Dáng đầm chữ A

Đầm dự tiệc chữ A phù hợp với phụ nữ có dáng người quả táo. Đặc điểm nổi bật dễ nhận thấy của dáng người này là: bắp tay to và phần hông nhỏ.

Chính vì thế, đầm chữ A được khuyến nghị dùng cho quý cô sở hữu đặc điểm dáng người quả táo. Để trở nên lung linh nhất buổi tiệc, đừng quên sự song hành của những món đồ phụ kiện đi kèm.

Trang sức nữ như hoa tai, dây chuyền hoặc túi xách đi kèm với đầm ít họa tiết rườm rà sẽ toát lên vẻ quý phái, sang trọng.

Chiếc đầm dự tiệc chữ A - Sự lựa chọn hoàn hảo của hội quý cô dáng người quả táo.

Chiếc đầm dự tiệc chữ A - Sự lựa chọn hoàn hảo của hội quý cô dáng người quả táo.

8. Những mẫu đầm dự tiệc cưới sang trọng, phong cách cut out táo bạo

Tất cả những gì người phụ nữ hiện đại cần sở hữu là một chiếc đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung giá rẻ. Để chuẩn bị màn xuất hiện giữa buổi tiệc tốt nhất, điều quý cô cần làm đó là thấu hiểu cơ thể mình.

Nếu sở hữu bờ vai gợi cảm, đừng ngần ngại diện mẫu đầm lệch vai, trễ vai hoặc cổ chữ V khoét sâu. Với những quý cô có vòng eo thon, chỉ cần sắm ngay thiết kế đầm cut out, có đường may nhấn eo hoàn hảo.

Trái lại, những quý cô sở hữu thân hình đồng hồ cát lại có yêu cầu và đòi hỏi khắt khe hơn trong khâu lựa chọn trang phục.

Đầm dự tiệc thiết kế cut out táo bạo theo phong cách Little Black Dress.

Đầm dự tiệc thiết kế cut out táo bạo theo phong cách Little Black Dress.

9. Đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung: Đầm quấn bay bổng, lả lơi

Wrap dress hay còn gọi là đầm quấn được mệnh danh là chiếc đầm thần kỳ của thời khắc Xuân, Hè. Với thiết kế duy nhất một mảnh vải lớn, quấn vòng quanh cơ thể nhưng vẫn tạo được sự trật tự.

Đầm quấn được cố định bởi phần nút được thiết kế ngang eo. Dáng đầm rủ xuống mềm mại như những cây liễu với đa dạng mẫu mã, màu sắc giúp quý cô che đi khuyết điểm không đáng có.

Để outfit thêm phần sang trọng, diện lên mình đầm quấn chất lụa đi kèm phụ kiện giày cao gót, clutch cầm tay và bông tai statement.

Wrap Dress - Chiếc váy quấn tuyệt vời cho những buổi tiệc nhẹ nhàng, ấm áp.

Wrap Dress - Chiếc váy quấn tuyệt vời cho những buổi tiệc nhẹ nhàng, ấm áp.

10. Váy đi dự tiệc cưới dễ thương, sự góp mặt của chiếc đầm midi xẻ tà cuốn hút

Được chiều chuộng không kém dáng đầm mini, chiếc đầm midi là lựa chọn sáng suốt cho mọi vóc dáng cơ thể. Đặc biệt là những quý cô sở hữu đặc điểm của người nữ vai rộng.

Phụ thuộc vào kiểu dáng và màu sắc dáng đầm, quý cô đã tạo nên điểm nhấn kèm phụ kiện ở nơi đông người.

Vào mùa Đông, việc khoác ngoài những bản phối blazer hoặc cardigan theo phong cách layer cùng đầm midi sẽ vô cùng hoàn hảo. Họa tiết hoa nhí cùng thiết kế xẻ tà là điểm nổi bật hơn cả cho quý cô bung lụa giữa bữa tiệc.

Đầm midi - Item bất hủ, phong cách thường nhật đến những buổi tiệc sang trọng, trang nhã.

Đầm midi - Item bất hủ, phong cách thường nhật đến những buổi tiệc sang trọng, trang nhã.

Đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung giá rẻ sẽ dẫn lối phái đẹp đến những bữa tiệc xa hoa, lộng lẫy. Một chiếc đầm dự tiệc không chỉ nằm ở giá trị vật chất, quan trọng hơn cả là giá trị con người. Khí chất vốn có của người phụ nữ sẽ tự tìm ra chủ nhân của chiếc đầm. Dù được thiết kế dưới hình hài thế nào, giá thành bao nhiêu… Miễn rằng phái đẹp tự tin và làm chủ thần thái đều có thể chinh phục mọi trang phục dự tiệc.