Váy mặc khai trương quen thuộc như thiết kế suông, chất liệu voan mềm mại được phái đẹp ứng dụng khá thường xuyên. Tủ đồ sự kiện của nàng sẽ càng trở nên phong phú với sự góp mặt của đầm trễ vai hay bodycon tôn dáng sắc nét. Nàng có thể làm mới phong cách bằng kết hợp đa dạng phụ kiện và trang sức nhỏ vừa đảm bảo sự nữ tính, vừa thể hiện phong thái chỉn chu.

 

1. Nên mặc gì khi đi khai trương: Đầm sơ mi dáng suông dramatic

Những cô nàng sở hữu lợi thế chiều cao, vóc dáng mình hạc xương mai và góc cạnh nên ưu tiên mẫu váy mặc khai trương là sơ mi. Phom váy dramatic phù hợp với cô nàng theo đuổi chủ nghĩa menswear thanh lịch, đậm chất high fashion.

Để outfit thêm thú vị, chị em bắt nhịp cùng một vài chi tiết nhỏ như chấm bi, kẻ sọc hay phối bèo. Tạo điểm nhấn vòng eo bằng chiếc thắt lưng bản mảnh, hô biến đầm suông thành đầm chữ A tôn dáng. Cuối cùng, hoàn thiện bản phối bằng sandals cao gót quai mảnh và túi xách mini.

Họa tiết kẻ sọc tạo hiệu ứng thon thả cho mọi vóc dáng

Họa tiết kẻ sọc tạo hiệu ứng thon thả cho mọi vóc dáng

2. Mẫu váy mặc khai trương họa tiết hoa nhí điệu đà

Chào hè bằng kiểu váy hoa nhí hàng thiết kế, trendsetter gợi ý ứng dụng item này cho mọi dịp từ đi học, đi làm hay dự sự kiện. Dù không rầm rộ trên sàn diễn như các bông hoa cỡ đại, váy hoa nhí vẫn được lòng giới mộ điệu thời trang bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính.

Với thiết kế hoa nhí, chị em đi khai trương nên lựa váy cổ vuông, cổ V đậm chất cổ điển Pháp. Muốn khoe bờ vai thon gầy, nàng lại chiếm trọn spotlight trong chiếc đầm hoa trễ vai ngọt ngào. Hay thử phối với sandals cột dây cùng thiết kế tay phồng dự đoán hottrend trong mùa tới.

Outfit dự khai trương đậm chất gái Pháp thơ mộng và quyến rũ

Outfit dự khai trương đậm chất gái Pháp thơ mộng và quyến rũ

3. Đi dự lễ khai trương với bản phối váy xếp ly thanh lịch

Góp mặt trong danh sách mẫu đầm nữ hot nhất, váy xếp ly để lại ấn tượng với hơn 75% phụ nữ từng tham gia sự kiện, tiệc tùng. Theo Statista Fashion, phái đẹp thường lựa chọn kiểu đầm xếp ly do thói quen chuộng kiểu đầm vừa tối giản, vừa phong cách.

Trong văn hóa dân tộc, đầm xếp ly cũng được sử dụng trong việc thiết kế các trang phục như Hanbok (Hàn Quốc), Kimono (Nhật Bản). Do đó, phái đẹp có thể linh hoạt ứng dụng đầm xếp ly phù hợp với tính chất, đặc điểm của từng sự kiện khai trương.

Phái đẹp dự lễ khai trương bằng váy liền thân chữ A xếp ly

Phái đẹp dự lễ khai trương bằng váy liền thân chữ A xếp ly

4. Thiết kế váy mặc khai trương chất liệu voan dài thướt tha

Không hề kém cạnh mẫu đầm maxi trong chủ nghĩa Bohemian phóng khoáng và tự do. Chị em mạnh dạn thử sức du mục vào trang phục hơi hướng công sở với váy voan dài in họa tiết. Những chiếc đầm vải voan họa tiết rực rỡ sẽ giúp nàng loại bỏ nỗi phân vân phối phụ kiện đi kèm.

Đặc điểm thoáng mát của vải voan phù hợp cho chị em tham gia các buổi khai trương vào mùa hè. Lưu ý nhỏ, hãy chọn đầm voan được may lót trong sẵn để tránh các sự cố trang phục đáng tiếc. Hoặc sử dụng váy lót mặc trong đầm mỏng tạo sự tinh tế cho tổng thể trang phục.

Đầm vải voan tạo đường nét mềm mại, thoải mái cho vóc dáng

Đầm vải voan tạo đường nét mềm mại, thoải mái cho vóc dáng

5. Trang phục đi sự kiện khai trương: Đầm suông phom rộng

Dành cho cô nàng không thích sự phô trương, mẫu váy mặc khai trương phom suông là lựa chọn lý tưởng vừa thoải mái, vừa lịch sự. Nàng nên cân nhắc bổ sung các chi tiết như tay phồng, nhún bèo cho outfit thêm phần mềm mại, nữ tính.

Sử dụng chất liệu linen, voan hoặc lụa cho thiết kế dự sự kiện đạt tối đa điểm tiện ích. Hội tín đồ cập nhật xu hướng màu sắc hiện đại như hồng thạch anh, classic blue thịnh hàng vào set trang phục. Đây đều là những pantone nổi bật từng xuất hiện trong tuần lễ thời trang Milan danh tiếng.

Gam màu xanh cơ bản thu hút mọi ánh nhìn tại buổi khai trương linh đình

Gam màu xanh cơ bản thu hút mọi ánh nhìn tại buổi khai trương linh đình

6. Đi dự khai trương cùng outfit đầm bodycon sắc trắng

Một chiếc đầm bodycon ắt hẳn sẽ chiều chuộng nàng, tôn lên đường cong đắt giá trên cơ thể. Trong đó, bản phối đầm body trắng sẽ giúp nàng tăng hiệu năng outfit khi tham gia lễ khai trương cửa hàng thời trang, hiệu tóc hoặc mỹ phẩm.

Khoác lên mình chiếc váy body 2 dây trắng sẽ giúp nàng tỏa sáng ở mọi không gian. Muốn kín đáo hơn, chị em lựa chọn chiếc váy ôm dài tay, chất liệu thun gân che với khả năng che chắn vô cùng tốt. Độ dài tốt nhất của chiếc váy này từ giữa đùi trở xuống ngang gối hoặc bắp chân.

Khoe khéo vóc dáng cùng với bản phối đầm ôm vừa vặn với cơ thể

Khoe khéo vóc dáng cùng với bản phối đầm ôm vừa vặn với cơ thể

7. Kiểu Váy mặc khai trương gợi cảm: Slip dress xẻ tà

Slip dress là món đồ thời trang cơ bản, được trung hòa giữa váy hai dây và váy bodycon ôm sát. Diện bộ cánh slip dress có khả năng khoe trọn vẻ đẹp đường cong tự nhiên và nóng bỏng. Tuy không có phom dáng suông rộng, thiết kế vẫn đem lại sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc.

Khi nàng di chuyển, hiệu ứng bóng mượt của chất liệu lụa satin hiện lên như làn sóng không ngừng chuyển động đầy lôi cuốn. Đường xẻ tà là chi tiết đắt giá nhất, cho nàng khoe khéo đôi chân thon dài nơi đông người.

Á hậu Thảo Nhi Lê thả dáng bên slip dress gợi cảm

Á hậu Thảo Nhi Lê thả dáng bên slip dress gợi cảm

8. Trang phục váy dự khai trương: Thiết kế trễ vai mảnh mai

Sở hữu bờ vai tỷ lệ chuẩn là niềm mơ ước của hàng triệu cô gái để diện các trang phục hở vai, lệch vai… Với những chiếc váy này, nàng sẽ ngỡ ngàng trước công dụng bộc lộ ưu điểm hình thể đầy khéo léo.

Theo Fashion Theory, có tới 40% phái nữ thích váy trễ vai trong các bữa tiệc và 60% còn lại cho đầm xòe, đầm ôm và đầm hở lưng. Có thể nói, đây là item cực kỳ must try trong mùa sự kiện, dự tiệc cho mọi cô gái.

Chi Pu diện tông hồng đen tương phản đem đến diện mạo thu hút

Chi Pu diện tông hồng đen tương phản đem đến diện mạo thu hút

9. Đầm váy mặc khai trương phom dáng midi hoàn hảo

Đầm mặc đi khai trương phom dáng midi có thể được thiết kế với nhiều kiểu dáng. Các chi tiết như xếp ly, hoa văn, đính kết hay cắt cúp tinh tế, sẽ mang đến một diện mạo độc đáo cho người mặc.

Kết hợp cùng trang sức to bản như khuyên tai statement, dây chuyền kim loại hoặc ngọc trai để hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng. Ngoài ra, người tham dự khai trương nên chuẩn bị phong bì và hoa mừng đi kèm lời chúc hồng phát.

Sắc đỏ quyến rũ cho nàng khoe thân hình đồng hồ cát nóng bỏng

Sắc đỏ quyến rũ cho nàng khoe thân hình đồng hồ cát nóng bỏng

10. Khai trương nên mặc màu gì để thể hiện sự sang trọng

Ngoài kiểu dáng và chất liệu, người mặc cần quan tâm đến màu sắc của thiết kế váy mặc khai trương. Theo phong cách đơn giản, chị em ưu tiên sắc đen, trắng để thể hiện sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp.

Chị em tham khảo thêm bánh xe màu sắc trong thời trang với sắc đỏ ruby, xanh đậm hoặc tím than cũng là lựa chọn phổ biến. Nên lưu ý lựa chọn màu sắc trang phục cần cân nhắc độ phù hợp với sự kiện và tính chất của buổi khai trương.

Phái đẹp cần cân nhắc kỹ màu sắc khi chọn trang phục váy mặc khai trương

Phái đẹp cần cân nhắc kỹ màu sắc khi chọn trang phục váy mặc khai trương

Các mẫu váy mặc khai trương đủ sức cân đẹp ngoại hình lộng lẫy và tỏa sáng của nàng. Việc lựa chọn ra những chiếc váy chân ái, dễ mix&match đã được Chancos giải quyết qua nhiều style thời trang. Những cô nàng sành điệu nên chuẩn bị sẵn cho mình vài chiếc váy cơ bản, chờ dịp chiếm sóng và đổi gió phong cách.