Đầm cổ tim đắp chéo tay phồng, đầm nhún eo, thắt nơ hay phối viền là một trong những thiết kế mang phong cách hiện đại, có tính ứng dụng cao và lạ mắt. Bên cạnh các item cổ tim đắp chéo kinh điển, tôn dáng quý phái như đầm ôm body, đầm đuôi cá; chị em có thể lựa chọn phong cách điệu đà khi mặc đầm voan, đầm maxi hoặc đầm xòe. Dáng váy được các stylist chuyên nghiệp đánh giá không kén người mặc, dễ phối đồ và đặc biệt thể hiện style lịch sự, nữ tính nhưng đủ sức hút gợi cảm.

1. Đầm cổ tim đắp chéo tay phồng tôn dáng khoe nét đẹp nữ tính

Thiết kế cổ tim đắp chéo tay phồng là một trong những mẫu hot hit, giúp tôn dáng lại thể hiện sự nữ tính nhẹ nhàng. Item đẹp, thanh lịch có sự quý phái, chị em tự tin mặc đi làm, đi tiệc, đi chơi hay đi biển đều đẹp.

Phần tay bồng mềm mại trở thành điểm nhấn trendy cho bộ trang phục, khoe sắc vóc giúp nàng trẻ thêm vài tuổi xuân. Dù tuổi đôi mươi hay sắp qua thời xuân thì, chị em vẫn nổi bật với set đồ đơn giản, tinh tế.

Đầm cổ tim đắp chéo tay phồng tôn dáng sang trọng

Đầm cổ tim tay phồng tôn dáng sang trọng

2. Váy cổ tim đắp chéo nhún eo dáng xòe, hack dáng che khéo khuyết điểm

Mẫu váy dáng xòe cổ tim đắp chéo được đánh giá là cách ăn mặc trẻ trung cho nữ 30 tuổi, hack dáng với tỷ lệ cân đối dành cho các nàng có thân hình quá gầy hoặc quá mũm mĩm. Phối cùng thiết kế nhún eo, giúp chị em trở nên quyến rũ với đường cong vòng 2 hoàn hảo sau khi che khuyết điểm.

Phái đẹp ưa thích sự quyến rũ, sang trọng có chút sexy nhưng e ngại với các thiết kế cut out táo bạo. Các nàng có thể mạnh dạn làm mới mình, với item cổ tim nhún eo đắp chéo. Outfit hoàn hảo khi mix thêm đôi giày cao gót, gu thời trang thanh lịch, hoàn hảo dành cho những quý cô khó tính.

Váy cổ tim đắp chéo dáng xòe thanh lịch quý phái

Đầm cổ tim đắp chéo dáng xòe thanh lịch quý phái

3. Đầm xòe cổ tim đắp chéo thắt nơ giúp vòng 2 thon gọn, tự tin mặc đẹp

Sở hữu gu thời trang thời thượng, trong tủ đồ cá nhân của các nàng không thể thiếu set đầm xòe cổ tim, thiết kế đắp chéo thắt nơ sành điệu. Kiểu dáng hài hòa, sử dụng vải họa tiết hoặc vải trơn đều đẹp, có phần nơ thắt tạo điểm nhấn che khuyết điểm tuyệt đối.

Chị em béo bụng không tự tin về vòng 2, khó khăn khi lựa trang phục đi tiệc, đi làm không cần phải lo lắng. Item này sẽ mang đến vóc dáng thon gọn, che chắn vòng 2 ngấn mỡ khéo léo, chị em thoải mái bước đi duyên dáng, khoe sắc vóc tự tin.

Đầm cổ tim đắp chéo thắt nơ đẹp

Vòng eo thon gọn và quyến rũ hơn khi chị em diện đầm cổ tim xòe thắt nơ

4. Đầm cổ tim đắp chéo eo bo thun co giãn thoải mái

Thiết kế dáng dài, eo bo thun co giãn thoải mái, không kén dáng, mẫu đầm váy cổ tim đắp chéo bo eo được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Item trở thành mẫu hot hit của nhiều brand, bởi nó giúp tôn vóc dáng và che khéo phần eo to của các chị em phụ nữ.

Outfit được đánh giá có thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch, trang trọng, chị em có thể diện đi làm chốn công sở hoặc đi chơi, dự tiệc mà không phải quá lo lắng và việc lỗi mốt, kém sang.

Đầm cổ tim đắp chéo bo eo thoải mái

Phần eo bo thun tạo sự thoải mái dễ mặc cho phái nữ

5. Đầm maxi cổ tim đắp chéo xinh xắn dễ thương

Đầm maxi là item must have của bất cứ cô gái nào, được mệnh danh là đầm bánh bèo tiểu thư. Chiếc váy dài đem đến sự nữ tính, dịu dàng, đậm chất quyến rũ dành cho cô nàng.

Chất liệu thiết kế váy maxi có độ mềm mại tự nhiên, thoáng mát thoải mái, dễ di chuyển lại giúp tôn đường nét thanh mảnh của cơ thể. Để tạo sự nổi bật, phái đẹp có thể lựa các mẫu đầm cổ tim maxi xẻ tà hoặc dáng suông, trễ vai mix cùng giày bệt, giày thể thao hay giày lười đều hợp.

Đầm cổ tim maxi thanh lịch nữ tính

Đầm cổ tim đắp chéo maxi thanh lịch nữ tính cho nàng điệu đà, quyến rũ

6. Váy cổ tim đắp chéo phối viền thanh lịch độc đáo

Phần phối viền khéo léo, tỉ mỉ trên mẫu đầm cổ tim giúp các cô nàng có sự nổi bật khi xuất hiện trước đám đông. Kiểu dáng váy vốn đã có sự thanh lịch, nay thêm sự phối kết độc đáo tạo sự hoàn hảo cho set đồ.

Mix cùng phụ kiện bông tai, dây chuyền hay túi xách,... thêm đôi giày cao gót chị em thoải mái khoe đôi chân dài, gu thời trang sành điệu nhưng không kém phần trẻ trung.

Váy cổ tim đắp chéo phối viền lịch sự trang nhã

Váy cổ tim đắp chéo phối viền lịch sự trang nhã đi làm

7. Đầm cổ tim đắp chéo dáng body tôn dáng quý phái

Sở hữu chiếc đầm cổ tim, dáng body chị em chắc chắn sẽ trở nên gợi cảm, quyến rũ. Nét đẹp tinh tế, sang trọng khoe khéo ưu điểm đường cong của 3 vòng, với nét nữ tính điệu đà, chiếm trọn điểm nhấn khi dự tiệc, đi chơi.

Được mệnh danh là trang phục siêu tôn dáng, thể hiện sự quý phái, dễ mix match đồ, phái nữ có thể linh hoạt lựa chọn túi xách, nữ trang và kiểu tóc để tạo outfit hoàn mỹ khi đi ra ngoài.

Đầm cổ tim đắp chéo dáng ôm

Đầm cổ tim đắp chéo dáng ôm hack dáng siêu sang

8. Đầm cổ tim chữ A đắp chéo trang nhã, sang trọng

Đầm chữ A mẫu đầm cao cấp được chị em phụ nữ ưa thích từ rất lâu. Cho đến hiện tại, đầm chữ A cổ tim đắp chéo với sự trẻ trung, trang nhã được chuộng hơn hẳn.

Mẫu đầm được dân công sở ưa thích bởi thiết kế đơn giản, phù hợp với tính chuyên nghiệp, nghiêm túc chốn công sở. Đồng thời mặc mẫu đầm đi làm, chị em không thiếu sự quyến rũ khi đường cong của cơ thể được khoe khéo một cách kín đáo.

Đầm dáng chữ A cổ tim khoe khuyết điểm khéo léo

Đầm cổ tim đắp chéo dáng chữ A khoe khuyết điểm khéo léo

9. Đầm voan xòe cổ tim đắp chéo tôn lên sự nữ tính, đằm thắm khó cưỡng

Với tính chất nhẹ nhàng, mềm mại, đầm voan xòe cổ tim đắp chéo đang là mẫu váy hot trend xinh xắn, cho nàng tự tin đi làm, đi chơi. Voan là chất liệu có có sức ảnh hưởng lớn tới ngành thời trang, luôn có vị trí đứng đầu các tạp chí với các bộ sưu tập đình đám mùa Xuân Hè.

Chị em trở nên yêu kiều, dịu dàng trong từng bước đi khi diện set váy. Thêm đôi giày cao gót hoặc sandal dáng cao, cùng mái tóc uốn lọn bồng bềnh, lọt vào bao ánh mắt si tình. Không chỉ các nàng ưa sự thanh lịch, chị em cá tính cũng có thể diện outfit để làm mới phong cách thời trang.

Đầm voan cổ tim hiện đại

Cô nàng nữ tính khi diện outfit đầm voan cổ tim

10. Đầm cổ tim đắp chéo đuôi cá sành điệu, thanh lịch

Item làm mưa làm gió, có sức hot chưa bao giờ lỗi mốt không thể không nhắc đến đầm cổ tim đuôi cá. Thiết kế sành điệu, tôn dáng siêu sang, nàng có thể đi tiệc hoặc đi làm.

Khi chọn đầm đuôi cá, chị em nên chọn đầm đuôi cá dài, dáng hơi ôm. Hoặc đầm đuôi cá trễ vai, dễ tôn dáng, thu hút nhiều ánh nhìn.

Đầm đuôi cá cổ tim đắp chéo sành điệu

Đầm đuôi cá cổ tim đắp chéo sành điệu tạo phong cách

11. Đầm hoa nhí cổ tim đắp chéo phong cách vintage

Nàng tiểu thư ưa thích phong cách thời trang vintage nữ sẽ ưu tiên chọn lựa mẫu đầm hoa nhí cổ tim đắp chéo. Kiểu mẫu sang trọng, tinh tế, có chút gợi cảm, ngọt ngào đốn tim người đối diện.

Vòng 1 gợi cảm của nàng được khoe một các e ấp, phong cách thời trang có nét hoài cổ mà không kém hiện đại, điệu đà. Phái đẹp có thể đi làm, đi tiệc hoặc đi biển với set váy hoa nhí, không lo mất duyên.

Đầm hoa nhí cổ tim trẻ trung

Đầm cổ tim đắp chéo hoa nhí trẻ trung dịu dàng phong cách vitage

12. Đầm sát nách cổ tim đắp chéo trẻ trung dạo phố

Những chiếc đầm trẻ trung, năng động để đi dạo phố không thể bỏ qua đầm sát nách cổ tim đắp chéo. Hình ảnh cô nàng hiện đại, tự tin với vẻ ngoài tươi tắn, đúng chất mùa Hè được tái hiện một cách hoàn hảo.

Rũ bỏ sự cứng nhắc hay tính chuyên nghiệp chốn công sở, sự quý phái sang chảnh khi đi tiệc, quý cô thoải mái hoạt động và di chuyển khi đi chơi mà không đánh mất đi nét quyến rũ, gợi cảm. Váy sát nách cổ tim mix cùng giày sneaker, thêm chiếc túi nhỏ đeo chéo, chị em tự tin đón nắng hè rực rỡ, không lo chói chang.

Đầm đắp chéo cổ tim sát nách năng động gợi cảm

Đầm đắp chéo cổ tim sát nách năng động gợi cảm

Đầm cổ tim đắp chéo với các item điệu đà, sang trọng mà không kém phần quyến rũ đã lộ diện. Chị em phái đẹp dựa theo sở thích, tính chất công việc để chọn các outfit phù hợp. Lựa chọn kiểu đầm nào, các nàng đừng quên mix and match đồ phù hợp, thể hiện gu thẩm mỹ cao, giúp tôn dáng, tự tin sải bước.