"Sắc đẹp làm vui mắt, nhưng khí chất duyên dáng làm mê hoặc tâm hồn". Majestic, bộ sưu tập mới từ CHANCOS, gửi gắm thông điệp về khí chất và phong thái của những người phụ nữ thanh lịch. Những người phụ nữ sở hữu nét đẹp dịu dàng cùng trí huệ được bồi dưỡng mỗi ngày, không cần chạy theo xu hướng nhưng vẫn luôn đẹp lộng lẫy và tỏa sáng. 
Để tạo ra những thiết kế sang trọng mang hơi thở cổ điển nhưng vẫn đảm bảo tính chỉn chu, mực thước, CHANCOS kết hợp những quy chuẩn may đo nghiêm ngặt với kỹ thuật dựng form điêu luyện. Phương pháp cắt rã, tạo khối và kết cườm tinh xảo được áp dụng nhằm gợi nhắc về hình ảnh của người phụ nữ hiện đại, sắc sảo và bản lĩnh. Sự trau chuốt trong từng chi tiết tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo.
Majestic góp nhặt những dấu ấn nằm ngoài sự dịch chuyển của thời gian, tiếp tục truyền tải tinh thần bất biến qua kỹ thuật thủ công tinh tế. Trên nền các chất liệu thượng hạng như Voan, Twill, Silk,... CHANCOS lưu giữ nét đẹp lộng lẫy của người phụ nữ với thần thái hút hồn.
Bảng màu trầm ấm đầy sâu lắng cùng các họa tiết dạng tia làm điểm nhấn tạo nên sự cân đối, khắc họa bức chân dung người phụ nữ thành công. Majestic không chỉ là một bộ sưu tập, mà là biểu tượng của sự duyên dáng và khí chất vĩnh cửu.