Cuộc chạy đua cùng mặt trời tìm kiếm nguồn sáng từ ánh dương ban mai ví như hành trình đi tìm sự rạng rỡ nơi trái tim người phụ nữ của CHANCOS, đem đến bộ sưu tập LE SOLEIL với một chuỗi các cung bậc cảm xúc khó quên. Sự hòa quyện du dương giữa ánh sáng và niềm hy vọng, không cần khuếch đại hay khoa trương; CHANCOS kiến tạo nên những bộ trang phục mang đậm tính tuyên ngôn, dành cho người phụ nữ thông minh và sâu sắc, gửi gắm thông điệp nhắc nhở về sự khởi đầu, những cơ hội tỏa sáng và thay đổi.

Với LE SOLEIL, từng thiết kế là những niềm thương không trùng lặp. Là sự tổng hòa nét quyến rũ, mềm mại nhưng đầy táo bạo, CHANCOS tập trung tôn tạo từng chi tiết thêu đính thượng thừa - ẩn dụ của hiệu ứng tia nắng mặt trời, tạo ra các tuyệt tác mang tính sáng tạo và tính nghệ thuật bền vững. Từ đó, tôn vinh vẻ đẹp kiều diễm của những người phụ nữ trong thời đại mới, luôn tự tin, kiên định với lựa chọn của chính mình.  

Lựa chọn các chất liệu đẳng cấp như lụa, organza, taffeta, satin kết hợp gabardine, CHANCOS pha trộn giữa sự nhẹ nhàng và cứng cáp, tạo hình kỹ thuật chuẩn xác mang đến form cổ điển nhưng vẫn thể hiện được nét chấm phá với cấu trúc đặc trưng, nhấn mạnh vào đường cong nữ tính. Tiếp tục sử dụng bảng màu đậm hơi thở mùa Hạ qua những gam sắc chủ đạo như: beige, đen, trắng, đỏ, vàng gold,... CHANCOS phối kết lạ mắt, tạo hiệu ứng tươi sáng đem lại cảm quan về một người phụ nữ lạc quan, thần thái và khí chất.